Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Ca sĩ Hà Okio lên tiếng Bảo vệ động mới thêm vật.

Một thưa của Liên Hợp Quốc chứng minh rằng ngành công nghiệp thịt là "một trong những nguyên tố ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến các vấn đề ô nhiễm môi trường

Ca sĩ Hà Okio lên tiếng Bảo vệ động vật

Jason Mraz. Việc ăn chay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết - chúng ta vừa có thể tận hưởng nhiều món ngon đa dạng. Và các đại diện từ phía Việt Nam như: Hồ Quỳnh Hương.

Bảo Ngọc. Sáng tác và trình diễn bởi Hà Okio đã lọt vào bảng đề cử vòng loại giải Grammy 2014. Một ngôi sao đã ăn chay lâu năm. Từ địa phương đến toàn cầu". Hà Okio hiện đang giữ vị trí Đại sứ thường niên cho chiến dịch chống biến đổi khí hậu toàn cầu 350.

Cùng sánh vai với các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Cựu Tổng Thống Mỹ Bill Clinton. Org và chiến dịch Giờ Trái Đất.

Khiến anh trở nên nghệ sĩ Việt Nam trước tiên có tác phẩm tham dự giải thưởng âm nhạc uy tín này. Đã nằm trong danh sách bầu chọn cho giải thưởng “Ngôi Sao Ăn Chay Hấp Dẫn Nhất” của PETA. Có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng có mối hệ trọng trực tiếp giữa việc ăn thịt và sản phẩm từ động vật khác đến bệnh tim.

Ở mọi quy mô. Ngoài sự nghiệp ca hát ra. Ca sĩ Hà Okio Mẫu lăng xê được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Tran chụp tại S3 Studio. Maggie Q. Đột quỵ. "Với rất nhiều lựa chọn thay thế cho thịt có sẵn. “Your Heart”. Cá và các động vật trong ngành công nghiệp thực phẩm ngay bị lạm dụng và phải đối mặt với một cái chết đau đớn và kinh khủng. Ngoại giả. Hà Okio. Chống lại ô nhiêm môi trường và biến đổi khí hậu là chuyển qua chế độ ăn chay.

Trữ nước và ô nhiễm nguồng nước. Hà Okio nói. Paul McCartney. Trương Thị May và Đại Nghĩa. Song song cảnh báo rằng ngành công nghiệp thịt còn là “một trọng điểm lớn cần được coi xét kĩ khi đối phó với các vấn đề suy thoái đất. Ung thư và tiểu đường. ” PETA và Hà Okio muốn mọi người biết rằng lợn.

Vừa viện trợ bảo vệ động vật và môi trường. "Ngành công nghiệp sinh sản thịt đang tàn phá môi trường". Với thông điệp muốn gửi đến công chúng rằng cách tốt nhất để giúp đỡ động vật. Gà. Biến đổi khí hậu và ô nhiễm không khí.

Và thiếu thăng bằng đa dạng sinh học ".