Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Giúp học sinh Châu Á giảm bao tay trong học hay hay tập.

Cùng với cán bộ

Giúp học sinh Châu Á giảm căng thẳng trong học tập

Một học sinh trường LHS nói tại diễn đàn. Họ muốn bảo đảm rằng con cái họ được chuẩn bị sẵn sàng cho một kỳ thi đặc biệt nào đó. Ba má họ phải vật lộn để có cuộc sống tốt đẹp hơn cho con cái khi cả gia đình đến Mỹ. Số ra ngày 14. Lôi cuốn khoảng 175 người dự.

Và làm thế nào để giúp con cái khỏe mạnh về tinh thần trong một cộng đồng lúc nào cũng bị ám ảnh với những kỳ vọng cao. Mai sau của bạn phụ thuộc vào việc bạn sang kỳ thi như thế nào. Đây là chủ đề quen thuộc tại nhiều trường trung học ở khắp Greater Boston. Những vấn đề văn hóa nổ ra khi bọn trẻ học về những giá trị phương Tây ở trong trường. Ấn Độ và Hàn Quốc. “Hôm nay.

Tập kết đàm luận những lo ngại rằng học sinh Châu Á chịu sức ép lớn. Song các em Châu Á ít muốn đề cập đến vấn đề đó. Bà Lazar thành lập Sáng kiến Sức khỏe tâm lý Châu Á. “Ở Lexington. Bà hiểu vì sao các gia đình Châu Á đặt nặng việc học hành của con cái.

Cha mẹ của các em đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau đều phải vật lộn với công việc của mình. Trường LHS bố trí xen kẽ những ngày học giảm stress và bỏ hình thức cộng thêm điểm cho những lớp nâng cao. Nhưng bác mẹ các em - những người Mỹ gốc Á - vẫn trằn trọc với câu hỏi liệu con em mình có chịu quá nhiều găng tay hay không. Kết quả cho thấy. Ba má bà chỉ kiếm được 10 USD/tháng ở Ấn Độ. Bởi điều này sẽ quyết định ngày mai của chúng” - bà Sout nói.

3. Nhưng điều đó không có tức là cộng đồng này có bất kỳ vấn đề nào nghiêm trọng hơn cộng đồng khác” - bà Lazar nói.

Học trò phổ quát Lexington thẳng nằm trong Top đầu về điểm SAT.

(Bài viết có tên “Helping Asian teens find balance in studies”. Cảm thấy phải san sẻ trách nhiệm cùng với cha mẹ. Thầm lặng chịu đựng” - Marsha Lazar. Mỹ. Nhiều em nói. Nhiều học sinh Châu Á là con em của những người nhập cư. Mẹ của một học sinh trường LHS đã cố thuyết phục con gái mình điều chỉnh lịch học có quá nhiều các buổi nâng cao và ngoại khóa. Các em tham dự kỳ thi nâng cao nhiều hơn học trò ở hầu hết các trường khác.

Ở LHS. Lazar bắt đầu diễn đàn với việc dìm bản thân bà cũng cảm thấy hồi hộp và lo lắng khi phải đề cập đến cách thức giáo dục trẻ trong từng nền văn hóa.

“Bản thân tôi hết sức lo âu cho môi trường này. Trong năm tới. Phụ huynh. Chúng em bị đòi hỏi chuẩn cực kỳ cao” - em Charlotte Wong Labow nói. Bao gồm cả thông báo về chủng tộc. “Ở những nơi như Ấn Độ. Các tổ chức văn hóa và sức khỏe tâm lý. Bọn trẻ chịu cùng sức ép như nhau. Tôi cho rằng con cái họ có cảm giác mắc nợ” - Gwen Wong.

Bà cảnh báo những bậc phụ huynh nghĩ con cái họ học hành tốt ở trường rằng. Đó là cách bác mẹ giãi tỏ tình ái của họ. Một bà mẹ Trung Quốc nói. Bà Stout chuyển từ Ấn Độ đến Mỹ cùng gia đình từ khi còn nhỏ.

Cuộc tranh luận về sức ép học tập không chỉ giới hạn trong các gia đình Châu Á. In trên tờ Boston Globe. Cứ 3 em thì có 1 em là người Châu Á - tỉ lệ lớn thứ 2 trong bang. Chỉ sau Quincy. Họ không nói về những vấn đề cá nhân chủ nghĩa của mình” - Serena Luo. “Học trò gốc Á ở LHS thật khổ.

Lần trước hết trường sẽ có 10 khóa học về hóa học nâng cao. Chúng tôi muốn nói về các em học trò Châu Á ở Lexington.

Trong khi đó. Vậy chúng ta phải làm gì để ngăn chặn điều đó? Chúng ta thậm chí giữ chặt hơn di sản văn hóa của mình” - bà Kim nói.

Hơn một nửa học trò LHS cảm thấy stress hoặc cực kỳ stress. Bà Lazar nhận ra rằng. Lou và Wong Labow kết hợp với phòng y tế của trường thực hiện một cuộc khảo sát trong học sinh về stress.

Cho biết bà thường tham mưu cho các học trò Châu Á đời thứ hai - những người đang nỗ lực kết nối với bác mẹ mình.

Học viện Notre Dame của Hingham mời một nhà tâm lý học đến chủ trì hội thảo về cách thức giảm bao tay cho học trò và phụ huynh. Giáo viên trong trường. Một buổi diễn đàn Sáng kiến Sức khỏe tâm lý Châu Á Lexington. Bà Somava Sout. Điểm số không phải là chỉ số hạnh phúc. Mùa đông vừa qua. Và vì các em chiếm tới 30% học trò ở thành thị. Lexington vốn là thành phố từ lâu đã giành sự quan hoài lớn đến vấn đề giáo dục.

Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Cao gấp 3 lần mức nhàng nhàng trong bang. Một buổi hội thảo mới đây dành cho phụ huynh tại Trường Trung học Needham cũng tụ họp vào vấn đề này Trong những năm gần đây. “Đối với những người nhập cư. Bà Josephine Kim. “Đó là cách của người Châu Á.

“Con cái chúng ta bị Tây hóa. Trước khi có bằng đại học. 4. Một nửa số dân từ 25 tuổi trở lên ở đô thị này có bằng tốt nghiệp đại học hoặc có trình độ chuyên môn.

Chủ yếu là Trung Quốc. Một số cho biết họ nhận ra rằng.

Nhưng ít khoảng sự viện trợ hơn so với các học sinh khác. Trong bối cảnh có nhiều lo ngại về mức học phí cắt cổ. 2014. Cảnh sát. Học trò. Để đủ tiền mua một căn nhà ở đây. Liệu con tôi có đủ thời kì để ngủ. Giảm tỉ lệ tuyển sinh vào các trường đại học danh giá và thị trường việc làm bấp bênh.

Tài trợ cho cuộc họp ngày 29. Tại buổi hội thảo. Sau đó các em ứng dụng chúng ở nhà. Giáo dục đem đến sự dị biệt giữa cảnh nghèo khó và cuộc sống thoải mái. Cuộc họp tháng trước. Nhiều em còn không muốn bác mẹ biết mình đang lớp sự giúp đỡ. Chính những trường trung học xuất sắc của Lexington đã vấn nhiều gia đình Châu Á. 2014 ). Nhưng học trò Châu Á thậm chí còn cảm thấy stress ở mức độ cao hơn.

Nhiều khi. Nhiều học trò Châu Á chọn dịch vụ tham mưu của những tổ chức phi lợi nhuận chỉ một lần và không bao giờ quay lại. Vì chúng tôi cần phải làm thế. Trong nhóm học sinh Châu Á được thành lập bởi sáng kiến mới. Dẫn đến xung đột gia đình. Bố mẹ các em coi những vấn đề tâm lý là điều các em có thể xung khắc phục được. Có đủ thời kì chơi với bạn bè?” - bà Stout thông tõ. Cựu Giám đốc trọng tâm gia đình và thanh niên Lexington nói.

Giảng sư Trường sau đại học về giáo dục Harvard.