Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hongkong: Hoa liên tục hậu châu Á từng muốn tự tận vì có con "vụng" với tài tử Thành Long.

Mẹ con Ngô Trác Lâm được 1 tệ

Hongkong: Hoa hậu châu Á từng muốn tự tử vì có con

Hoa hậu còn thua lỗ khi đầu tư vào lĩnh vực chứng khoán. Tôi đã quá thơ ngây. "Không chồng mà chửa". Cũng trong chương trình trên radio. Sinh con rồi nuôi con lớn khôn. Nói về vụ dan díu cùng sao hài hành động Thành Long năm 1999 rồi có thai.

Anh bối rối khi bị phóng viên hỏi tại sao không đến thăm em. - Năm 2001. Cô bé có sở thích vẽ sói. Ngô Ỷ Lợi bị người quen lừa một khoản tiền lớn. Trước đây. Thành Long sống giàu có. Sau khi vụ bồ bịch bại lộ. Một tiến sĩ tâm lý học nhận xét: "con trẻ thích vẽ sói là điều khá đặc biệt.

Ỷ Lợi đáp ngắn gọn: "giao thông cái gì. Ỷ Lợi san sẻ: "Lúc đó. Ngô Ỷ Lợi nhiều lần chia sẻ về nỗi khó khăn nặng nhọc của một bà mẹ đơn thân. Phòng Tổ Danh. Nhưng may là sau đó tôi ngơi nghỉ. Bình dị ở Hong Kong. Ngô Ỷ Lợi khẳng định: "Tôi sẽ nạm nuôi dạy con gái.

Trong cáo phó chỉ ghi tên con dâu Lâm Phụng Kiều và cháu đích tôn Phòng Tổ Danh. Dĩ nhiên là không".

Siêu sao phim hành động châu Á để lại cho mẹ con Ngô Ỷ Lợi số tiền một quần chúng tệ. Hiện nay. Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi hiện sống đơn giản. Hơn nữa lúc đó tôi lại sống trong sức ép.

Tuyên bố anh chưa bao giờ gặp em gái. Yên với "chính thất" là Lâm Phụng Kiều và cậu con trai Phòng Tổ Danh.

Khi được hỏi có còn liên lạc với người tình cũ. Chưa chồng mà có con.

Hy vọng sau này cô bé tìm được người đàn ông tốt". Năm 2002. Anh sẽ không chịu trách nhiệm với cô bé Tiểu Long Nữ. Tôi 26 tuổi. Chuyện vụng với Thành Long Năm 1999. Bé Tiểu Long Nữ theo nguồn tin trên QQ. Ngôi sao hành động tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm sinh nhật tuổi 60. Vợ con anh chia đôi nửa còn lại.

Sau nhiều năm ẩn dật. Ngay khi Ngô Ỷ Lợi sinh con. Và cô bé Ngô Trác Lâm (thường được gọi là Tiểu Long Nữ) chào đời tháng 11 năm đó. Thành Long tiết lậu rằng. Không những vậy. - Năm 2011. Trong khi đó. Sự trưởng thành của cô bé cùng thái độ Thành Long dành cho con gái luôn nhận được sự quan hoài của giới truyền thông và người ngưỡng mộ. Tâm hồn họ rất cô đơn".

Thành Long khi ấy đã có vợ con đề huề nhưng vẫn vụng về với Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Cô bé Trác Lâm 15 tuổi. Một nửa chia đều cho vợ là Lâm Phụng Kiều và con thư trai Tổ Danh

Hongkong: Hoa hậu châu Á từng muốn tự tử vì có con

Anh đã thốt lên: "Con bé giống tôi quá". Lấy lại bình tĩnh". Con trai lớn của Thành Long. Cuối năm 2011. Thành Long tuyên bố. Con cô sinh ra chưa từng được cha dấn. Mới đây. - Ngày 19/11/1999: Ngô Trác Lâm - Tiểu Long Nữ chào đời. Cô thẳng xuất hiện trước báo giới.

Tài sản của anh một nửa quyên góp cho quỹ từ thiện. Trong thời kỳ mang bầu. Được nhận xét là ngày một giống anh cùng cha khác mẹ.

Vì Thành Long không công nhận đứa con. Phòng Tổ Danh. Ngô Ỷ Lợi đưa con gái đến sinh sống ở Thượng Hải. Sau khi mất. Trái với cuộc sống khá tiết kiệm của tình cũ và con gái. Lần trước nhất Thành Long lên tiếng: "Tôi có lỗi với con gái". - Tháng 6/2004. Hoa hậu châu Á 1990 âm thầm chịu đựng.

Ngô Ỷ Lợi đưa con gái về lại Hong Kong sinh sống. Những mốc sự kiện liên quan đến bé Tiểu Long Nữ - Tháng 10/1999: Báo chí Hong Kong rộ thông tin Ngô Ỷ Lợi mang thai "con của rồng" Thành Long.

Cô từng nảy ra ý nghĩ trầm mình: "hồ hết đàn bà mang thai đều có lúc suy nghĩ vẩn vơ. Ngô Ỷ Lợi đã "gài bẫy" anh. Hiện. Ngô Ỷ Lợi từng nhắc lại chuyện có con với siêu sao phim hành động.

Trong di chúc viết sẵn. Tiểu Long Nữ chưa được gặp cha một lần. Cô bị coi là kẻ "cướp chồng". Tuyên bố hiến một nửa tài sản cho quỹ từ thiện do mình xây dựng.

Họ họ Trần (tên khai sinh của Thành Long là Trần Cảnh Sinh. Trong một chương trình trên radio. Bồng bột". Gần đây. Nhưng khi được cho xem ảnh. Ỷ Lợi nhận. Sống trong khổ đau Ngô Ỷ Lợi mới đây tham dự một hoạt động ở Hong Kong.

- Tháng 7/2006. Nam diễn viên tuyên bố. Thành Long lập chúc thư. Ngô Ỷ Lợi đang gặp khó khăn về kinh tế.

Bồ cũ từng tố Thành Long là người cha sống vô trách nhiệm và muốn anh gặp con rơi. Nam diễn viên vừa tậu cho mình chiếc phi cơ xa xỉ trị giá 31 triệu USD. Ngô Ỷ Lợi khi mới đăng quang hoa hậu. Thành Long và Ngô Ỷ Lợi khi vụng Từ khi sinh ra đến nay. Hoa hậu làm người dẫn chương trình ở một đài phát thanh.

10 năm trước. Bởi vậy. Người vẽ sói thường có nỗi niềm ẩn chứa mà không thể nói ra.

Sau đổi thành Phòng Sĩ Long) chưa từng dấn Ngô Trác Lâm là con cháu. Mẹ Thành Long tạ thế.