Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Học trò ‘ruột’ ca đáng tin cậy sỹ Thu Minh bị 141 hỏi thăm

Khoảng 12h trưa ngày hôm nay (25/4), thí sinh The Voice Dương Trần Nghĩa điều khiển xe máy Liberty mang BKS 29C1 - 097.18, chở đằng sau một cô gái lưu thông trên đường Quang Trung. Trong đó, chỉ có cô gái ngồi sau đội mũ bảo hiểm, còn Dương Trần Nghĩa không đội mũ theo quy định.

Khi đến ngã tư Quang Trung - Hai Bà Trưng, chiếc xe đã bị tổ công tác 141 Công an TP đang làm nhiệm vụ tại đây, ra hiệu lệnh dừng để soát và xử phạt vi phạm.

Tại thời điểm kiểm 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 tra, nam ca sỹ trẻ - học sinh ‘ruột’ của Thu Minh đã xuất trình được các loại giấy má cấp thiết. Do đó, CSGT đã xử phạt lỗi vi phạm không đội mũ bảo hiểm theo quy định.

Dường như để phân trần cho việc vi phạm liên lạc của mình, Dương Trần Nghĩa nói trước khi đi: “Mình đi vội quá trong khi trên xe chỉ có một cái mũ, nên nhường cho người ngồi sau đội”. 

 Tin 141: Cập nhật tin tưởng.#, Clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi luôn trên Congly.Com.Vn  bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebookBản tin 141. 

 Hoàng Nguyễn