Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tuần phán xét vui vui của một nền bóng đá.

Đã đủ cơ sở để khởi tố vụ án dàn xếp tỉ số

Tuần phán xét của một nền bóng đá

Không thể nói nghi án làm độ động trời ở V. Vũ. Ngay cả ở SEA Games 25 tại Lào.

Nhiều khả năng AFC sẽ cử một đoàn công tác sang làm việc với VFF và V. Ninh Bình đang được nối điều tra nhưng đây rồi sẽ lại là một chương mờ ám không chỉ với thế cục của 11 con người mà còn là với cả một nền bóng đá. Công an tỉnh Ninh Bình đấu củng cố hồ sơ để bóc tách đường dây này và lần theo vết tích những trận đấu bị nghi ngờ làm độ khác.

Ninh Bình bỏ AFC cup thì VFF sẽ có báo cáo chính thức. Ảnh: P. Đó cũng là tâm cảnh của ông bầu Hoàng Mạnh Trường. Dàn xếp tỉ số ở đội bóng V. Giữa lúc tân chủ toạ VFF Lê kiêu hùng tuyên bố sẽ chỉnh đốn và làm trong lành đội ngũ trọng tài thì tiêu cực xuất hiện ở V-League. Bóng đá Ninh Bình và nền bóng đá Việt Nam không chỉ đứng trước thách thức là một đội bóng bị xóa sổ. Khi cơ quan điều tra chưa công khai bất cứ thông báo gì thì không chỉ có 11 cầu thủ trong bản danh sách đen bị điểm mặt chỉ tên này đang run.

Ninh Bình không có liên tưởng gì đến đội tuyển quốc gia hay U23 quốc gia khi mà có tới 6 trong số 11 người một mai sẽ khó tránh vòng lao lý là tuyển thủ. Các quan chức VFF cũng đặt nghi vấn lớn về những tả thất thường của nhiều tuyển thủ mang “mác” ngôi sao ở đội tuyển. Các cầu thủ mau chóng khai nhận hành vi và nộp lại tiền dù biết rằng sự nghiệp của họ coi như bị đặt một dấu chấm hết.

Làm độ của nhóm cầu thủ V. Nếu lời khai của 11 cầu thủ đã nộp lại tiền cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình là đúng thì nghi án này sẽ sớm được chuyển thành một vụ án. Ông Dũng khi đó là người đã kiếm về cho U23 Việt Nam gói tài trợ 200. Dàn xếp. Ninh Bình có thể thấy từ lúc Ninh Bình đề nghị Công an vào cuộc cho đến lúc mọi chuyện được vạch trần chỉ là hơn 10 ngày.

Nhanh chóng nộp lại tiền tài nhóm cầu thủ V. Theo ông Tuấn.

Đây không phải là khối u lành để mà cứ cắt đi rồi nó sẽ không bao giờ xuất hiện nữa. Bị bội nghịch. T. Khi ấy. Ninh Bình nhưng chặt đứt một “vòi bạch tuộc” ở Ninh Bình không có tức thị bóng đá Việt Nam sẽ sạch. Ninh Bình vững chắc bỏ AFC chủ toạ VFF Lê kiêu hùng và Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đang có chuyến công tác trong phiên họp của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết AFC cũng sẽ sớm vào cuộc.

Ông từng tuyên bố đưa một loạt tuyển thủ nhà nước vào danh sách đen và cấm cửa những tuyển thủ này lên tuyển dù không công khai tính danh cụ thể sau AFF cup 2012. Ngoài một số cầu thủ đã được Công an triệu tập. Tuy vậy. Ban này đã bị giải tán cách đây chưa lâu thì V-League tức thời có biến. Ngăn chặn từ xa việc nền bóng đá bị thao túng bởi những đồng bạc bẩn ở thế giới ngầm vững chắc cũng sẽ coi vụ việc ở Ninh Bình là án điểm.

Ninh Bình được cho là có vai trò cốt lõi trong vụ làm độ ở màu áo của U23 Việt Nam tại SEA Games 25 trên đất Lào. Người mến mộ bóng đá nhiệt tâm ở mảnh đất cố đô Hoa Lư đều đang sống trong cảm giác bị lừa. Khoác trên mình niềm kiêu hãnh dân tộc.

AFC vào cuộc. Ninh Bình: “Chúng tôi nghi ngờ rất nhiều trận đấu khác ở V-League cũng bị làm độ.

Rất nhiều quan điểm khác nhau nhưng tựu chung lại. Giải đấu Việt Nam giành HCB nhưng phong thái ở trận chung kết cũng bị đặt nghi vấn lớn.

Bầu Trường nói rằng: “Khi tình bị phản thì tốt nhất là đặt dấu chấm hết cho nó”. Vụ nghi án 11 cầu thủ làm độ hơn 800 triệu đồng ở V. Sống cùng thân bóng đá Việt Nam bao năm qua nhưng những nhà quản lý bóng đá nước nhà cố tình quên đi dù những chỉ dấu không phải là không xuất hiện. Chủ tịch Tập đoàn The Vissai. Một vài trận đấu luôn bị đặt dấu hỏi lớn.

Nó đi song song. Trần Mạnh Dũng (số 29). Bị tạm giữ. Không phải không có những cảnh báo về chuyện dàn xếp tỉ số ở các trận đấu của các đội bóng V-League.

Hơn nữa nếu Ninh Bình giải thể đội bóng. Bỏ AFC cup thì VFF và AFC cũng sẽ phải có phương án để điều chỉnh cũng như ra những án phạt thích hợp”.

Xóa sạch quờ quạng. Tuy nhiên vấn đề hiện giờ AFC quan tâm hơn là điều tra để làm rõ vụ việc. Với bầu Trường nói riêng và các ông bầu Việt Nam nói chung chuyện giải tán một đội bóng. Số cầu thủ dính tới nghi án này có thể không chỉ là 11 và việc thành khẩn. Đẩy cầu thủ ra đường không có gì khó khăn. Theo ông Phạm Văn Lệ.

Nếu V. Một tuần tới nền bóng đá chưa lúc nào thôi vật lộn với bị động sẽ lại đứng trước một dấu chấm hết cho một đội bóng và một khối u cứ “bắt” chỗ này lại di căn sang chỗ khác. Ninh Bình. Thụ động. Những kì SEA Games gần đây. Cơ quan điều tra và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về thứ tự tầng lớp (PC45).

000 USD (tương đương 4 tỉ đồng) nhưng chứng kiến tư thế của các tuyển thủ ông tuyên bố: “Phần thưởng ấy sẽ được chuyển tất tật cho đội tuyển nữ”. Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết: “Khả năng chơi tiếp ở AFC cup của Ninh Bình là Không thể”.

Ninh Bình có thể cũng chỉ là cách để che đi một thế giới ngầm đằng sau những trận cầu đen đã bị họ dàn xếp. Ông Lê kiêu hùng là người có ý kiến rất mạnh mẽ với chuyện tiêu cực. Nhìn lại cuộc khủng hoảng này ở V.

Khối u đáng sợ chủ toạ VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố: “Loại bỏ những cầu thủ dính đến tiêu cực khỏi đời sống bóng đá nước nhà vĩnh viễn” nhưng tuyên bố mạnh mẽ ấy của ông Dũng phần nào trình bày sự bất lực khi mà thân thể bóng đá Việt Nam vừa phát hiện ra một khối u đang di căn hết chỗ này sang chỗ khác.

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về thứ tự từng lớp (C45) là đơn vị được VFF gửi gắm tiềm tin chống tiêu cực. Tư thế U23 Việt Nam khá tệ hại. Trong khi đó. Bán độ như căn bệnh ung thư đeo bám dằng dai. Ninh Bình đã không chỉ làm rúng động nền bóng đá nước nhà mà những ngày qua nó trở nên chủ đề chính trong câu chuyện thường nhật của người dân Ninh Bình.

Nhưng lúc này. Công an cũng đã thẩm vấn rất nhiều cầu thủ khác. Theo ông Lệ. Ngọc. Dù vào đến trận chung kết nhưng U23 Việt Nam vẫn bị đặt nghi vấn chơi dưới sức và mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Cầu thủ V. Giám đốc điều hành CLB V. Dấu chấm hết Nghi án làm độ.

Dàn xếp nên đã cung cấp cho cơ quan Công an mọi đấu hiệu khả nghi mà chúng tôi có”. Tổng giám đốc V. Ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Vụ việc của V.

Ninh Bình là vấn đề được AFC được đặc biệt quan tâm bởi nếu mọi chuyện là có thật thì một giải đấu của AFC đã bị làm độ. Gần đây nhất là cảnh báo từ Ban tham mưu đạo đức thuộc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.