Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thương vong leo thang. thuyền mới nhất trưởng phà SEWOL bị điều tra.

Có thể vẫn hy vọng về người sống sót trong đó

Thương vong leo thang, thuyền trưởng phà SEWOL bị điều tra

Ảnh: CNN người thân các nạn nhân trong vụ lật phà chở học trò trung học tới đảo Jeju.

“Tôi xin lỗi. Các công tác vẫn đang được triển khai để lớp khoảng 270 người còn mất tích – hầu hết trong số đó là học sinh được cho là bị kẹt trong con tàu cao 5 tầng SEWOL.

Mặc áo và đội mũ che kín khuôn mặt. Nhưng vấn đề là nhiệt độ và oxy có đủ cho họ đến lúc đội cứu hộ tiếp cận không. Gió mạnh và sương dày vẫn gây khó khăn cho công tác. Còn đội cứu hộ chưa tiếp cận được nơi sâu nhất của con phà định mệnh.

Đã không kìm được nước mắt khi được báo chí phỏng vấn. Các công tác vẫn đang được khai triển để trên dưới khoảng 270 người còn mất tích.

Gia đình các em học sinh ngóng chờ người nhà. Ông Lee trả lời. Những người được cứu sống trả lời CNN cho biết có một tiếng đập mạnh và tàu chòng chành dữ dội sau đó. Lý do lật phà vẫn chưa được tìm ra.

Vẫn còn mỏm tàu chưa bị chìm dưới mặt nước

Thương vong leo thang, thuyền trưởng phà SEWOL bị điều tra

Tôi không biết nói gì”. Con số này chỉ có thể leo thang khi thời kì vẫn trôi đi. Theo những gì còn lại trên hiện trường. Vẫn còn mỏm tàu chưa bị chìm dưới mặt nước.

Được thiết kế để chở cả khách và hàng. Nhiều phụ huynh đã không giữ được bình tĩnh với lực lượng bảo vệ biển. Thuyền trưởng con tàu – ông Lee Joon Suk. Mặc áo và đội mũ che kín khuôn mặt. Các gia đình nạn nhân vẫn bức xúc với tiết điệu của công tác cứu hộ.

Nhiều học trò bị đập vào các đồ vật và chảy máu. Có thể vẫn hy vọng về người sống sót trong đó. Các phương án bơm oxy vào tàu được vạch ra.

Còn thuyền trưởng con tàu đang vấp phải một loạt nghi vấn. Một vắng không chính thức cho thấy con tàu đã đi lệch hướng khi gặp nạn

Thương vong leo thang, thuyền trưởng phà SEWOL bị điều tra

Theo CNN. Chính quyền cho biết. Kênh truyền hình YTN đưa tin. 000 tấn. Ông này cũng cho biết sẽ cung cấp thêm thông tin khi có kết quả chính thức. Hiện có 170 tàu và 500 thợ lặn được điều động để độ nạn nhân còn sống sót. 3 trong số 22 thợ lặn tự nguyện dự đợt lùng đã bị sóng cao cuốn đi. Giới chức trách cho biết. Nhiều người cho biết họ thấy tàu cứu sinh được ném xuống nước ngay lúc đó.

Đến nay. Nơi có thể còn người sống sót. Lực lượng tuần tra duyên hải châu Á đã xác minh có 25 người bỏ mạng. Thuyền trưởng con tàu – ông Lee Joon Suk.

Đang trên đường từ Incheon tới đảo Jeju khi gặp sự cố và phát ra tín hiệu kêu cứ vào 9 giờ sáng thứ Tư

Thương vong leo thang, thuyền trưởng phà SEWOL bị điều tra

Mưa rào. Đã không kìm được nước mắt khi được báo chí phỏng vấn. Trưởng Cơ quan Cảnh sát hàng hải Hàn Quốc cho hay. Hàn Quốc dã ngoại vẫn đang chờ trong bức xúc. Rất ít khách xuống được thuyền cứu sinh. Theo những gì còn lại trên hiện trường. Nhưng thời tiết xấu đã gây khó khăn cho việc thực hiện. Đoạn video của kênh JTBC cho thấy có chí ít 12 phao cứu sinh vẫn bị buộc lại vào tàu kể cả khi nó đã bị lật úp.

Nhưng tình trạng thời tiết xấu đã gây khó khăn cho đội cứu hộ tiếp cận các khu vực chứa túi khí của con tàu. Con tàu có trọng tải gần 7.

Nhưng sau đó được tìm thấy. Loa trên tàu phát ra thông báo đề nghị hành khách giữ nguyên vị trí nếu không sẽ gặp nguy hiểm. Và thuyền trưởng là một trong những người đầu tiên được cứu sống. Mặc dù chính phủ đã cam kết sẽ tận dụng từng phút để tìm người sống sót.