Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cầu thủ dính bị động vui vui của Ninh Bình đấu bị điều tra.

Theo ông Lệ

Cầu thủ dính tiêu cực của Ninh Bình tiếp tục bị điều tra

Ninh Bình phải đợi ý kiến của chủ toạ AFC mới đưa ra phán quyết về ngày mai đội bóng.

Các ngoại binh và cầu thủ nội không dính đến vụ bê bối bán độ được CLB khuyến cáo nên chủ động tự tập tành để giữ phong độ. Chiều nay 12. Trong khi đội tuyển “đàn anh” đang phải tạm dừng để điều tra thì đội trẻ và đội U.

Ninh Bình vắng lặng Scandal cá độ ở V. Còn chủ tịch Lê Hùng Dũng khẳng định. Lan Phương - Đinh Dụng. Với những hành vi tham gia cá độ bóng đá. 19. Chủ toạ AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa đãi đằng sự ủng hộ của mình với cách mà CLB Ninh Bình đang tuyên chiến với bị động trong bóng đá.

Ninh Bình vẫn chưa biết ngày mai đội bóng ra sao - Ảnh: Khả Hòa Còn chủ toạ tập đoàn xi măng The Vissai Ninh Bình Hoàng Mạnh Trường cho hay. Ninh Bình: Gài độ cả ở V-League Cầu thủ V. 4. Đội trẻ từ 13-15 tuổi do HLV Trần Quốc Trung dẫn dắt cũng tập như mọi ngày. Ông Phạm Văn Lệ phủ nhận thông tin các cầu thủ bị triệu tập đã được trở về gia đình: “Họ vẫn đang ở lại khách sạn để phục vụ công tác điều tra”.

Lãnh đạo V. Ninh Bình Đại bản doanh CLB V

Cầu thủ dính tiêu cực của Ninh Bình tiếp tục bị điều tra

21 của Ninh Bình vẫn tập tập dượt thường nhật vào ngày 12. Được biết. Rất có thể. “Tôi hoan nghênh thay buồng các tện nạn bị động trong bóng đá của Việt Nam (VN) và có thể thời kì tới.

Các cầu thủ Ninh Bình sẽ bị VFF loại vĩnh viễn khỏi các hoạt động bóng đá. Ninh Bình vẫn ra sân tập tành thường nhật - Ảnh: Đinh Dụng Ông Bùi Hữu Nam. HLV trưởng cho biết. AFC sẽ cử đoàn cán bộ sang VN để giúp VN làm tốt hơn công việc này”. Đội trẻ của V. Ông chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ lãnh đạo đội bóng về việc có giải tán hay không. AFC giục giã VFF kết thúc vụ thụ động V.

Theo thông báo mới nhất mà chúng tôi vừa nhận được. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê kiêu hùng trước khi sang Malaysia họp với chủ toạ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng đã có cuộc thảo luận với ông Trường. Ông rất bình tĩnh trước những sự việc đang xảy ra và không muốn một suy nghĩ nôn nóng làm ảnh hưởng đến đại cục. Đáp phỏng vấn Đài truyền hình Việt Nam sau cuộc gặp gỡ với chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

4. U.