Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chủ tịch AFC đón tiếp Chủ tịch liên tục VFF Lê Hùng Dũng.

Sau buổi gặp gỡ

Chủ tịch AFC tiếp đón Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Chủ toạ VFF Lê kiêu hùng cho biết: “chủ toạ AFC. NB. Với kinh nghiệm làm bóng đá hơn 20 năm và cả với tri thức sâu rộng. Chủ toạ AFC Ebrahim Al Khalifa chào mừng người bạn cũ Lê kiêu hùng ở một chức danh mới. Tôi tin ông ấy sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển và qua đó.

Đóng góp vào sự phát triển chung của bóng đá châu Á – ngôi nhà chung của chúng ta”. Sau buổi gặp gỡ. Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa tâm tư: “Tôi biết ông Lê kiêu hùng khá lâu rồi và đó là một lái buôn sắc sảo. Đồng thời đặt trọn niềm tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn mới.

Chủ toạ VFF Lê kiêu hùng đã mỏng về kết quả Đại hội VFF khóa VII và sau đó là vụ bị động đang được điều tra ở V. Cũng trong buổi gặp gỡ. Ông đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa và Tổng thư ký Alex Soosay.

Tôi cho đây là cuộc gặp rất thành công”. Phó chủ toạ AFC và TTK AFC đều ủng hộ VFF làm trong sạch bóng đá và qua đó cũng làm trong sạch bóng đá châu Á. Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa tặng chủ toạ VFF Lê Hùng Dũng lá cờ của AFC có thêu tên mình - Ảnh: Minh Hải Tại buổi họp mặt.