Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hội thảo Chiến lược phát triển Công nghiệp Du lịch tàu biển Việt Nam tại Thừa cùng đọc lại Thiên-Huế.

Tham quan các địa điểm được xem là tiềm năng

Hội thảo Chiến lược phát triển Công nghiệp Du lịch tàu biển Việt Nam tại Thừa Thiên-Huế

Khu du lịch nước khoáng nóng Mỹ An. Tại Hội thảo. Tàu container. Sản phẩm du lịch. Bộ Văn hóa. Thế mạnh của Thừa Thiên- Huế trong phát triển Công nghiệp Du lịch tàu biển như: Cảng Chân Mây- Lăng Cô.

Định hướng phát triển loại hình du lịch tàu biển ở các địa phương Việt Nam. Hội thảo là dịp để Thừa Thiên- Huế giới thiệu các tiềm năng. Chùa Thiên Mụ. Đề xuất ý tưởng về các cuộc hành trình du lịch biển đến cảng trung chuyển tại Việt Nam; những tác động về kinh tế và lợi ích khi các du thuyền đến Việt Nam; đề nghị về cơ sở hạ tầng thiết yếu có thể đáp ứng được các chuyến chu du của các du thuyền khi đến cảng trung chuyển ở Việt Nam.

UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Hiệp hội Du thuyền Châu Á tổ chức Hội thảo "Chiến lược phát triển Công nghiệp Du lịch tàu biển Việt Nam" tại khách sạn Indochine Palace.

Thế mạnh về du lịch du thuyền đến các hãng du thuyền lớn trên thế giới; tăng cường khả năng hiệp tác trong công nghiệp du lịch du thuyền quốc tế. /. Ban tổ chức còn bố trí đưa các đại biểu dự khảo sát thực tiễn. Việt Nam có 39 cụm cảng biển được quy hoạch nhưng thực tiễn bến khách chuyên dùng cho tàu du lịch quốc tế rất ít.

Hồ hết các cảng đón khách du lịch tàu biển đều sử dụng chung với tàu hàng hóa. Các hãng du lịch với Thừa Thiên- Huế; tạo điều kiện cho các hãng du lịch lữ hành trong tỉnh kết nối kinh dinh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Các hãng du thuyền quốc tế. Ngành Công nghiệp Du lịch tàu biển Việt Nam còn nhiều hạn chế so với các nước trong khu vực như: Hệ thống cơ sở hạ tầng.

Thể thao và Du lịch. Công tác thúc đẩy truyền bá. Thành phố Huế. Nhất là xác định thời cơ hợp tác giữa các cảng biển của Việt Nam. Khu du lịch Laguna và sân gofl 18 lỗ. 000 lượt khách du lịch tàu biển và lượng khách du lịch đến Việt nam bình tàu biển ngày càng cao. Hiệp hội Du thuyền Châu Á (ACA) thông tin chung về hoạt động của hiệp hội. Sáng ngày 16/4/2014.

Mỗi năm Việt Nam đón khoảng 200. Hội thảo đã nghe 19 tham luận trong nước và quốc tế tập trung cốt vào những vấn đề chung về Công nghiệp Du lịch tàu biển.

Giờ. Tuy nhiên. Tiếp cận thị trường còn yếu và thiếu. Ngoài hội thảo chính thức. Trong phạm vi Festival Huế 2014.