Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ninh Bình liên tục trợ thời chỉ “giải thể” 1 trận. VPF: V.

Tổng cục trưởng TCTDTT Vương Bích Thắng khẳng định: “Quan điểm của Bộ VHTTDL. Đại diện VPF và VFF gồm ông Phạm Ngọc Viễn- TGĐ VPF. Ninh Bình và đồng ý để CLB này nghỉ 1 vòng đấu tại V. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Trong cuộc họp báo của Bộ VHTTDL diễn làm bộ 11. Trong ngày mai. Riêng với giải AFC Cup thì lãnh đạo CLB V. Nình Bình. 4. Ông Hoài Anh- TTK VFF và ông Koji- trưởng BTC giải Koji đã đến Ninh Bình làm việc với lãnh đạo CLB.

Chiều 11. Ninh Bình xác nhận là sẽ thi đấu tiếp vì đây là danh dự của cả nền bóng đá…”. PCT Trần Quốc Tuấn sẽ sang Kuala Lumpur- Malaysia để gặp Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Châu Á- AFC vừa để ít về nhân sự Đại hội vừa qua và mỏng về nghi án tiêu cực của V.

League để chờ kết luận của cơ quan điều tra. 4. Theo thông báo cần lao có được thì một số cầu thủ sẽ phải tiếp tục chờ cơ quan điều tra triệu tập nhằm làm rõ nghi án thụ động. Tổng cục TDTT là ủng hộ những giải pháp mạnh.

Kiêm quyết loại trừ tiêu cực trong bóng đá. Chỉ còn một số cầu thủ ngoại và lãnh đạo CLB ở lại. Sau buổi làm việc ông Hoài Anh cho hay: “Hiện VFF đã nhận được các tài liệu từ phía V. Hiện Tổng cục cũng đang chờ những báo cáo từ VFF”. Hiện.