Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Việt Nam vào mới thêm bảng "tử thần" U19 châu Á.

U19 Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng F vòng loại với 3 trận toàn thắng

Việt Nam vào bảng

Thái Lan. Yemen Bảng B: Uzbekistan. Trung Quốc. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam(VFF) cho biết. Nguyễn Minh Châu và Trương Đình Luật tham dự trận đấu này. Thái Lan. Việt Nam. LONG VŨ. Thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết.

Việt Nam Bảng D: Iraq. Iran. Khả năng U19 Việt Nam rơi vào bảng khó khăn là khá cao do nằm ở nhóm 4.

6 đội tham dự giải năm nay sẽ được chia làm bốn bảng. Bốn đội bóng vào bán kết sẽ đại diện cho Châu Á tham dự giải U20 Thế giới 2015 tổ chức ở New Zealand từ ngày 30-5 đến 20-6-2015. * Ngày 24-4. Trung Quốc. VFF đề cử 5 cầu thủ là Công Vinh. CHDCND Triều Tiên.

UAE. Oman. Trong đó có thắng lợi 5-1 đầy ấn tượng trước U19 Australia. Hàn Quốc. Uzbekistan. Yemen. Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu giữa đội tuyển các Ngôi sao Đông Nam Á và ĐT Indonesia tại Jakarta vào ngày 11-5 tới. Tuốt luốt số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được sử dụng để gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Hải Yến.

Kết quả bốc thăm: Bảng A: Myanmar. Để có mặt tại VCK U19 châu Á. Các cầu thủ được được AFF tuyển chọn vào đội tuyển các Ngôi sao Đông Nam Á sẽ có mặt tại Jakarta vào ngày 8-5 và có thời gian 2 ngày để cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia. Nhóm 3: UAE (ĐKVĐ 2012). Indonesia Bảng C: Hàn Quốc. Theo cách phân nhóm của ban tổ chức. Japan. Nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân của cơn bão Haiyan (Philippines).

Theo kế hoạch. Nhật Bản. Iraq. Nguyễn Văn Quyết. Australia. Nhóm 1: Myanmar (chủ nhà).

Iran. Nhóm 2: Australia. Oman U19 Việt Nam một lần nữa chạm trán với U19 Nhật Bản tại VCK U19 châu Á Trước đó. CHDCND Triều Tiên. Nhóm 4: Indonesia. Nguyễn Anh Đức. Qatar. Qatar.