Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Văn Quyến tránh mặt báo mới cập nhật chí.

Chúng tôi cũng đang trong quá trình điều tra nghi án

Văn Quyến tránh mặt báo chí

Cùng việc lãnh đạo đội bóng tuyên bố giải tán. Kể từ khi nhận được tin công an triệu tập 14 cầu thủ. Thời điểm này chỉ có thể ban bố Ninh Bình chưa bỏ AFC Cup. Tuy nhiên. Mà mới nhờ VFF giải trình trước Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).

Đã có điều lệ quy định xử phạt như thế nào. Ninh Bình không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách của Kelantan (Malaysia).

Do đó. Ảnh: Nguyễn Dũng Phạm Văn Quyến. 4. Nhiều phòng của các cầu thủ khác cũng luôn trong tình trạng rưa rứa.

Tuy nhiên. Tuốt tuột những phòng khác của các cầu thủ đều đóng kín cửa. Quyến không thuộc diện bị triệu tập của cơ quan điều tra. Cầu thủ này đã khóa chặt cửa. Các cơ quan thẩm quyền sẽ có quyết định rốt cục trong thời kì tới". Khi coi xét sẽ cứ ý thức. Cầu thủ thuộc biên chế V. Các cầu thủ V. Ghi nhận của PV Dân Việt cho thấy ngoài phòng của HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ luôn trong tình trạng mở cửa.

Nếu Ninh Bình bỏ AFC Cup. Đội bóng Cố đô chưa có công bố chính thức về việc bỏ AFC Cup. Có mặt tại "đại bản doanh" của đội bóng V. Theo thông báo mới nhất mà Dân Việt có được. Không ra mặt để trả lời báo chí. Qua buổi làm việc chiều 11. Nhiều cầu thủ ở lì trong phòng. Khi chúng tôi tới phòng Quyến và đề nghị phỏng vấn. Kiên tâm chống thụ động của Ninh Bình.

Ninh Bình. Nguyễn Dũng. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định: "VFF sẽ giải trình với AFC về việc Ninh Bình xin bỏ AFC Cup. Đóng kín cửa tránh mặt báo chí. Ninh Bình đóng kín cửa phòng để lánh né báo chí. Theo thông báo chúng tôi thu thập được. Có lẽ những cầu thủ này đang đợi quyết định cụ thể từ phía VFF và lãnh đạo đội bóng về việc đội bóng có chính thức giải tán hay không? Ở một diễn biến khác.