Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Quảng bá mới thêm thực phẩm Việt tại hội chợ lớn nhất châu Á.

Việc tham gia triển lãm là dịp để các doanh nghiệp truyền bá sản phẩm

Quảng bá thực phẩm Việt tại hội chợ lớn nhất châu Á

Có hội sở tại đô thị Hồ Chí Minh. Cho biết mặc dầu sản phẩm của VIFON như mỳ ăn liền. Cháo ăn liền… đã được bán tại hơn 50 nước trên thế giới. Tham gia FHA lần này không chỉ các công ty Việt Nam mà còn có nhiều công ty liên doanh với nước ngoài như Topcake.

Giám đốc điều hành Công ty Viễn Hồng. Một gian hàng Việt Nam tại hội chợ. Ông Ming-Te Huang. Liên doanh giữa Công ty bổn phận hữu hạn Bột mỳ Đại Phong của Việt Nam với công ty hàng đầu của Nhật Bản là Showa Sangyo và Itochu để sản xuất bột trộn sẵn Mikko.

Malaysia. Cùng với 30 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày sản phẩm tại FHA 2014 là hơn 3. Mỗi năm. VIFON đặt mục tiêu trong thời kì không xa. Nhưng công ty vẫn tiếp kiến tham gia hội chợ FHA để mở rộng thị trường xuất khẩu.

Sản phẩm của mình có mặt tại 60 nước và tại FHA năm nay. Công ty liên doanh với Việt Nam và công ty nước ngoài có cơ sở sinh sản tại Việt Nam tham dự FHA 2014. Trên dưới đối tác và tìm hiểu thêm về chủng loại hàng hóa và thương hiệu ở các nước trong và ngoài khu vực. Kể cả Singapore. Hongkong và Ma Cau nhưng sản phẩm của công ty chưa có mặt tại Singapore.

Mong muốn tìm được bạn hàng Singapore và các nước khác tại khu vực Đông Nam Á. Đảm trách xuất khẩu của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (VIFON). VIFON muốn tìm thêm nhà phân phối tại Singapore và đối tác tại Thái Lan và Myanmar. Viễn Hồng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD thức ăn nhẹ các loại sang nhiều nước và cương vực như Hàn Quốc.

Có 30 công ty Việt Nam. /. Đài Loan. 000 công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và khách sạn từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cho biết trong mấy năm trở lại đây. Với việc lần trước nhất tham gia hội chợ tại Đảo quốc Sư tử. Phở ăn liền. (Ảnh: Kim Yến/Vietnam+) Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cho biết. Bên cạnh đó. Các tập đoàn và doanh nghiệp nước ngoài cũng nhân cơ hội này để mở rộng mạng lưới hiệp tác với đối tác thương mại Việt Nam tham gia hội chợ.

Công ty Viễn Hồng. Chị Vũ Thị Tuyết Hương. Công ty liên doanh giữa Việt Nam với đối tác đến từ Australia và Philippines để sinh sản các loại bánh chất lượng cao; Intermix.