Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

350 USD/oz. Giá vàng tuần tới: Thử thách chiêm ngưỡng ở ngưỡng 1.

Thời kì gần đây

Giá vàng tuần tới: Thử thách ở ngưỡng 1.350 USD/oz

Giá vàng đã bám trụ được ngưỡng này cho tới hết phiên giao du. 352. “Từ nay tới cuối năm. 350 USD/oz.

Từ khoảng 1. Đã có một số nhà giao tiếp bán vàng ra để đóng thể trước khi các giao kèo này hết hạn. Ông Haberkorn cho rằng. Với lực mua vàng vật chất tăng ở vùng thấp và lực bán của các quỹ tín thác (ETF) vàng tăng ở vùng cận trên của biên độ.

Ông Haberkorn dự báo giá vàng tăng trong tuần tới. Các nhà đầu tư vàng giá lên tin rằng.

Việc FED giữ nguyên QE3 ở mức 85 tỷ USD/tháng hiện thời sẽ đẩy giá vàng tăng cao hơn. Nhà giao tế hàng hóa mai sau. Giá vàng giao sau tại thị trường New York đã tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu. Trong phiên ngày thứ Sáu. Hiện không có thêm nhiều nhà đầu tư quan tâm đến vàng. 350 USD/oz sau khi các giao kèo tháng 11 hết hạn. Mà thay vào đó họ quan hoài tới chứng khoán”.

Có 20/26 ý kiến phản hồi dự báo giá tăng. Tuy nhiên. Theo ông Bob Haberkorn. Giá vàng tăng 2. Giá vàng có thể tăng cao hơn”. 350 USD/oz. Giá vàng có lực để tiếp kiến tăng trong tuần tới. Ông tin rằng giá vàng có khả năng sẽ chỉ chao đảo quanh vùng giá ngày nay trong tuần sau do thị trường đi vào điều chỉnh sau hai tuần tăng liên tiếp.

Diễn biến giá đóng cửa của vàng giao ngay tại New York trong 1 tháng qua - Nguồn: Kitco. Giá vàng đã được tương trợ bởi sự xuống giá của đồng USD. Ông George Gero. Việc giá vàng tăng trên 1. FED không cắt giảm QE3 như kỳ vọng. Trong cuộc họp tháng 9.

Một phần nhân tố quyết định xem giá vàng có giữ được trên mốc 1. 350 USD/oz và trong phiên ngày thứ Sáu. Giá vàng nao núng trong vùng biên độ rộng hơn. Tuy nhiên. “Ngưỡng 1. Trong phiên giao thiệp ngày thứ Năm.

Trước đây. Giá vàng đã gặp nhiều “trắc trở” khi muốn tăng vượt xa khỏi vùng giá 1. Nhưng ông không nhận thấy khuynh hướng tăng kéo dài của giá kim khí quý này.

Việc hoãn ban bố các dữ liệu kinh tế do Chính phủ Mỹ đóng cửa 3 tuần và những ảnh hưởng của việc đóng cửa này tới nền kinh tế Mỹ sẽ là hai trong số những lý do để FED duy trì QE3. Nhà môi giới hàng hóa cấp cao thuộc công ty RJO Futures. “Tôi không nghĩ là giá vàng sẽ có nhiều biến động sau cuộc họp của FED”.

Nhà môi giới và phân tách thị trường giao sau thuộc công ty FuturePath Trading. Tôi nghĩ giá vàng sẽ trong xu thế giằng co. Nhất là nếu đồng USD nối ở mức yếu. Ông Haberkorn nói và nhấn mạnh rằng. Chiến lược gia kim khí quý kiêm Phó chủ toạ công ty RBC Capital Markets Global Futures. Chốt ở mức 1. Ông Lesh phát biểu. 350 USD/oz hay không trong tuần tới sẽ là cách phản ứng của thị trường khi các giao kèo quyền chọn vàng tháng 11 hết hạn.

5 USD/oz. 342 USD/oz đang là một ngưỡng tương trợ quan yếu của giá vàng… Giá vàng đang diễn biến ngược chiều với đồng USD và mối quan hệ tỷ lệ thuận này đang rất mạnh”. Cuộc họp này sẽ kết thúc vào ngày thứ Tư và giới đầu tư kỳ vọng FED sẽ duy trì chương trình nới lỏng định lượng QE3. Ông Gero nói. Ông Haberkorn không đồng tình với ý kiến này.

Các nhà quan sát thị trường nhấn mạnh. 280 USD/oz cho tới 1. Ông Haberkorn nhận định. “Nếu giá vàng đóng cửa trên mức 1. Nhà băng đầu tư. 430 USD/oz… Vấn đề nằm ở chỗ. Nhà quản lý quỹ và các chuyên gia phân tách đồ thị kỹ thuật. 9% trong cả tuần. Giá vàng chỉ có thể biến động mạnh nếu thị trường bị bất ngờ như bất thần sau cuộc họp tháng 9 của FED.

350 USD/oz và duy trì được ngưỡng này khi chốt tuần là một diễn biến “ấn tượng cho những nhà đầu tư vàng giá lên”.

Giá vàng sẽ chỉ mở ra chu kỳ tăng mới nếu vượt được 1. Ông Frank Lesh.

Chỉ ra nhiều nhân tố kỹ thuật mà các nhà đầu tư cần lưu ý. Tuần này. 5 quan điểm dự báo giá giảm và 1 quan điểm nhận định giá sẽ đi ngang. Với mức tăng gần 38 USD/oz của giá vàng trong tuần này. Ông Lesh cho biết.

Giá vàng đã tăng lên hơn 1. Tuần tới sẽ có cuộc họp chính sách kéo dài 2 ngày của FED. Theo các nhà phân tách. Tham gia vào cuộc thăm dò quan điểm hàng tuần này bao gồm các công ty kinh doanh vàng. Trong cuộc dò la quan điểm chuyên gia về dự báo giá vàng tuần tới do trang tin chuyên kim khí quý Kitco News thực hiện.