Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Á hậu Hoàng Yến: cùng đọc lại "Tôi ủng hộ hôn nhân bình đẳng đến từ tình chân thật" | Đọc báo. thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới. tin cậy.

Bạn có đồng ý? Khắc Trung

Á hậu Hoàng Yến:

“ Trước Á HậuHoàng Yến. 10. Chia sẻ các thông tin cập nhật từ Page: https://www. Ido 5. Còn bạn. Đăng Bởi Một Thế Giới - 12:09 26-10-2013 Á Hậu Võ Hoàng Yến nói lên quan điểm của cô về việc ủng hộ hôn nhân đồng giới tại Việt Nam. Ido@gmail. Đồng tính nữ.

Nữ diễn viên Kathy  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  Uyên và nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng đã bày tỏ sự ủng hộ của mình đến với việc phê duyệt hôn nhân đồng giới tại Việt Nam.

Đặc biệt. 13 nhằm kêu gọi tất   thiết kế biệt thự đơn lập  đọc thêm  mọi người cùng ủng hộ hôn nhân đồng giới. Com 4. Thành phần ủng hộ rất đa dạng chứ không chỉ riêng những người đồng tính. Mọi chia sẻ của bạn có thể đính kèm hashtag #toidongy Chỉ trong vòng 2 tuần.

Ido@gmail. Hoàng Yến chia sẻ: ”Đồng tính hay không

Á hậu Hoàng Yến:

Cách thức tham gia chiến dịch “Tôi   thiết kế biệt thự  chi tiết tham khảo  đồng ý” rất đơn giản.

Chụp ảnh “TÔI ĐỒNG Ý” & gửi về toidongy. Đàm luận với phóng viên với Một Thế Giới. Facebook. Cùng thay avatar & kêu gọi bạn bè ủng hộ thay avatar “TÔI ĐỒNG Ý” 2. Com/toidongy. Quay clip “TÔI ĐỒNG Ý” & gửi về toidongy. Song tính và chuyển giới) khởi động từ ngày 13. Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía cộng động mạng.

1. Nữ ca sĩ Thu Minh. Chỉ cần đó là một cuộc hôn nhân đến từ tình chân thật thì  bản thiết kế biệt thự sân vườn  tôi hoàn toàn ủng hộ. Trong đó bao gồm cả người dị tính và cả các bậc phụ huynh có con là người đồng tính. Thực sự không quan yếu. Com 3. “I DO – Tôi đồng ý” là một chiến dịch do cộng đồng LGBT Việt Nam (Đồng tính nam.