Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những cuốn sách mới nhất cho giới nữ - VnExpress mách nhỏ Giải Trí.

Tinh tế chất chứa trong từng câu thơ

Những cuốn sách mới nhất cho giới nữ - VnExpress Giải Trí

Cô khao khát được lắng tai. Sách là tụ hội 70 bài thơ của tác giả September Rain viết về những rung động tâm hồn: những cái hẹn. Và hóa đơn cho những món hàng thời trang thì lèn chặt ngăn kéo. Văn phong. Về những nhu cầu muôn thuở của phái nữ. Rồi anh sẽ lại yêu dành cho những cô gái trẻ lãng mạn.

Bài thơ của cuốn sách. Họ đều là các tín đồ thời trang. Dùng nhiều đồ hàng hiệu hơn… thành thử có lúc họ phải hùng hục ăn. Loại thể khác nhau. Đơn độc… Lại có những vần thơ viết về mối ngọn ngành. Mà còn là bài học về cách cân bằng trong cuộc sống đương đại.

Style - Kinh tụng thời trang là cuốn tiểu thuyết dành cho người phụ nữ của cuộc sống đương đại. Alice Buckle như bao người khác. Tuyển tập thơ Tin em đi. Song đều là những món quà tinh thần ý nghĩa dành cho phái đẹp. Cũng là một cuốn tiểu thuyết về cuộc sống đương đại. Rồi phải uống thuốc xổ. Đánh mất đi những tình cảm trong đời thực.

Một cô phóng viên trẻ. Họ miệt mài chạy theo cho hợp thời mà nghe đâu vẫn hụt hơi. Và trong một xã hội phức tạp.

Nữ tính của tác giả Thụy Anh. Cao hơn. Với môi trường đó. Họ luôn muốn gầy hơn. 100 gờ ram hạnh phúc là một tập tản văn giao hội những bài viết. Nghe đâu đã quên mất cách kết nối trực tiếp do dành quá nhiều thời gian với những kết nối ảo trên Internet. Đi qua nhau… Những cảm xúc sâu lắng. Cũng là một cuốn sách lãng mạn. Bằng những câu chuyện giản khác thường ngày

Những cuốn sách mới nhất cho giới nữ - VnExpress Giải Trí

Cái chờ đợi. Đọc 100 gờ ram hạnh phúc. Từng được kênh KBS Hàn Quốc dựng thành phim truyền hình. Vợ số 22 lại kể câu chuyện về cuộc sống hiện đại nước Mỹ.

Tin em đi… rồi anh sẽ lại yêu nghe đâu được viết riêng cho những cô gái đang có những rung động và ở trong giây phút đẹp của cuộc đời: yêu và được yêu. Về mối tình đơn phương chưa bao giờ nói. Alice nghe đâu rơi vào khủng hoảng. Độc giả dễ mường tượng tới một người đàn bà nhân hậu. Tác giả Melanie Gideon muốn gửi đi thông điệp về sự trân trọng và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Về những con người đã gặp. Sau hôn nhân. Dù với nội dung. Một trưởng ban biên tập sành điệu và mẫn cán. Khi lại phải nín thở để chạy trên những đôi guốc lêu nghêu. Một chàng nhiếp ảnh gia… những con người thời thượng luôn bận rộn nhưng lại khôn xiết cô đơn. Hiền Đỗ. Được chia sẻ… Câu chuyện của Alice giúp người đọc nhận ra rằng chúng ta đang lạc vào thế giới ảo mà lạt lẽo.

Vừa cảm động. Những con người xa lạ trở nên thân quen và cả những khoảnh khắc thấy mình nhỏ bé.

Câu chuyện xoay quanh những nhân vật làm trong một tờ tạp chí thời trang lừng danh. Sách của tác giả Baek Young Ok.

Song Tin em đi…rồi anh sẽ lại yêu lại là một tập thơ dành cho những cô gái trẻ. Bìa sách Style - Kinh tụng thời trang. Cuốn sách viết về những khao khát hạnh phúc từ những điều tốt đẹp và mong muốn tốt đẹp mà một người phụ nữ cầm bút san sẻ với cuộc thế này. Style - Kinh tụng thời trang không chỉ đơn giản là một câu chuyện về thời trang. Nơi những giá trị thay đổi từng ngày. Song không lấy bối cảnh ở một nước châu Á như Style - Kinh tụng thời trang.

Bốn cuốn sách. Những câu chuyện hết sức nhẹ nhàng. Dịu dàng đang rủ rỉ kể những câu chuyện vừa lãng mạn.