Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Kanye West và Kim sẽ ký hợp mới nhất đồng tiền hôn nhân - Ngôi sao.

Kanye West và Kim Kardashian

Kanye West và Kim sẽ ký hợp đồng tiền hôn nhân - Ngôi sao

Việc phân định rõ quyền lợi của mỗi người trong trường hợp ly hôn là điều khôn ngoan và cấp thiết. Theo các nguồn tin tiết lộ trên tờ TMZ. Hai người đều muốn ký hiệp đồng tiền hôn nhân. Cô nàng đãi đằng: "Tôi đeo nhẫn mọi lúc mọi nơi.

Kim khoe nhẫn đính ước trong sự kiện tối 23/10. Hoài Vũ. Vốn là một luật sư nên ông luôn khuyên con gái sòng phẳng tiền bạc trước khi hôn phối.

Cặp đôi quản lý tiền bạc riêng của họ nhưng được cho là đóng góp một khoản chung để trang trải mọi chi phí sinh hoạt.

Bởi thế trong hai cuộc hôn nhân trước đây. Tôi khôn xiết hạnh phúc và đang sống những ngày tiệt nhất trong đời". Nguồn tin cũng khẳng định. Kanye âu yếm gọi Kim là "hôn thê" của anh. Người bố quá cố của Kim. Tài sản của Kanye West ngày nay ước tính là 90 triệu USD trong khi của Kim là 40 triệu USD

Kanye West và Kim sẽ ký hợp đồng tiền hôn nhân - Ngôi sao

Rapper 36 tuổi và người đẹp nóng bỏng lần đầu xuất hiện cùng nhau là tại gala từ thiện ở Los Angeles. Sau khi đính ước. Tuy nhiên. Kanye West đã cầu hôn Kim Kardashian vào ngày 21/10 và đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của họ. Đặc biệt là Kim. Kể cả khi tập thể dục.

6 triệu USD. Trong khi đó. Là những người trong ngành tiêu khiển và sở hữu tài sản lớn. Kim và các hôn phu của cô đều ký kết hiệp đồng này. Kanye đang yêu Kim đắm đuối và anh không lo âu cuộc hôn nhân sẽ vỡ lẽ. Kim tinh ranh khoe nhẫn đính ước 15 carat trị giá khoảng 1. Ông Robert Kardashian.