Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Giá vàng sẽ tiếp đà tăng mạnh. công năng Tuần tới.

Ông Haberkorn dự báo giá vàng tăng trong tuần tới

Tuần tới, giá vàng sẽ tiếp đà tăng mạnh

Giá vàng đã cố kỉnh rất nhiều để di chuyển vượt ra khỏi vùng giá 1. Trong đó sẽ có công bố kết quả vào ngày thứ Tư. 5 quan điểm dự báo giá giảm và 1 quan điểm cho rằng giá sẽ đi ngang. Giá vàng đã tăng lên hơn 1. Với mức tăng gần 38 USD/ounce của vàng trong tuần này. Giá vàng sẽ có thêm đà tăng tiếp trong tuần tới.

Theo các nhà phân tích. Ông Frank Lesh. Giá vàng chỉ có thể biến động mạnh nếu thị trường bị bất ngờ như bất thần sau cuộc họp tháng 9 của Fed. Theo ông Bob Haberkorn. Với lực mua vàng vật chất tăng ở vùng thấp và lực bán của các quỹ tín thác khi giá vàng tăng. Giá vàng sẽ tăng cao hơn trong tuần tới.

Giá vàng ngả nghiêng trong phạm vi độ rộng hơn. Trong phiên giao tế ngày thứ Năm. Từ khoảng 1. Nhận định. Diễn biến giá vàng ở những phiên cuối tuần là rất “ấn tượng cho khuynh hướng tăng giá”. Giá vàng hồi phục là nhờ sự giảm giá của đồng USD. Giới đầu tư kỳ vọng Fed sẽ duy trì chương trình nới lỏng định lượng. Ông George Gero. Nhưng ông không nhận thấy xu hướng tăng kéo dài của giá kim loại quý này.

Dự vào cuộc khảo sát giá vàng này vẫn bao gồm các công ty kinh dinh vàng. 350 USD/ounce sau khi các hiệp đồng tháng 11 hết hạn.

280 USD/ounce cho tới 1. Ông tin rằng giá vàng có khả năng sẽ chỉ dao động quanh vùng giá hiện tại trong tuần sau do thị trường đi vào điều chỉnh sau hai tuần tăng liên tục.

Tuần tới thị trường sẽ hướng sự để ý vào có cuộc họp chính sách kéo dài 2 ngày của Fed. Trong cuộc họp tháng 9. Tuần này. Ông Gero nói. Nhà môi giới và phân tách thị trường giao sau thuộc công ty FuturePath Trading.

350 USD/ounce. 350 USD/ounce. Giá vàng có thể tăng cao hơn”. Giá vàng đã tăng 2. Nhà môi giới hàng hóa cấp cao thuộc công ty RJO Futures. Ngân hàng đầu tư. “Nếu giá vàng đóng cửa trên mức 1.

Việc hoãn công bố các dữ liệu kinh tế do Chính phủ Mỹ đóng cửa và những ảnh hưởng của việc đóng cửa này tới nền kinh tế Mỹ sẽ là hai trong số những lý do để Fed tiếp chuyện duy trì gói mua trái khoán. Giá vàng tiếp tục tăng mạnh Giá vàng tăng lên mức cao nhất trong hơn một tháng Ở phiên cuối tuần này. 9%. Trong phiên ngày thứ Sáu. Đinh Bách - (theo Kitco).

Một số nhà đầu tư khác cũng dự đoán. Trước đây. Giá vàng tiếp tục giữ đà tăng và giữ được ngưỡng này tới hết phiên giao tế. Thời kì gần đây. Ông Lesh cho biết. 350 USD/ounce hay không trong tuần tới sẽ là cách phản ứng của thị trường khi các hợp đồng quyền chọn vàng tháng 11 hết hạn. Tính chung cả tuần. 5 USD/ounce.

Chốt ở mức 1. Khảo sát giá vàng do Kitco News Gold Survey thực hành cho thấy. 350 USD/ounce và trong phiên ngày thứ Sáu. Ông Haberkorn cho rằng. Fed không cắt giảm chương trình mua trái phiếu như kỳ vọng. Nhà quản lý quỹ và các chuyên gia phân tích đồ thị kỹ thuật. Nhà giao tế hàng hóa giao sau. Ảnh minh họa Thận trọng hơn. Ông Haberkorn cho rằng. Một phần để xác định xem giá vàng có giữ được trên mốc 1.

Đã có 20/26 quan điểm cho rằng giá vàng sẽ tăng. Đã có một số nhà giao du bán vàng ra để đóng trạng thái trước khi các hợp đồng này hết hạn. Giá vàng giao sau tại thị trường New York đã tăng nhẹ.

352. Các nhà quan sát thị trường ghi nhận. Chỉ ra một số nhân tố kỹ thuật cần lưu ý. Chiến lược gia kim loại quý kiêm Phó chủ tịch công ty RBC Capital Markets Global Futures.