Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phải đèo bòng. Trót đa xu hướng mang.

Một cô khác đi khám thai lại nói: "Trong nhà Phật

Trót đa mang, phải đèo bòng

Luộc trứng. Tôi có mấy cô bạn gái chơi với nhau. Giờ về hưu nhưng gom nhặt được vài sổ tần tiện.

Như: "Tên tôi là…. Lan. Các bà đừng có giẫm vào vết xe đổ của tôi"… Hạnh. Một là dùng phương pháp thủ công. Nhưng đến với Hạnh thì bác này cũng được vui tới bến. Nhưng. Bên cạnh những người phụ nữ mang bầu lùm lùm. Mà "sản phẩm" kia chắc gì đã là của anh. Có trả. Lan gọi điện cho chúng tôi thông tin: "Nga bị ung thư cổ tử cung rồi.

Nga mắn đến độ cứ vài ba tháng gặp bạn. Có thể "cưu mang" được mẹ con nhà Hạnh. Một cô độ 22 tuổi. Một mình chồng không đủ đáp ứng cho Nga. Một đứa sống tự do khoáng đạt. Hay do nạo hút quá nhiều mà bởi vậy như vậy?".

Vậy mà có người cứ liên tục như gà đẻ trứng". Ký tên xong đóng tiền để được tiến hành biện pháp như ý nguyện. Vì theo cô. Và ai cũng phải viết dòng chữ quan yếu nhất: "Nếu có chuyện gì xảy ra tôi cam đoan xin hoàn toàn chịu bổn phận". Nhanh gọn hơn nhưng cô gái trẻ cứ nằng nặc xin phá thai bằng thuốc. Bác kia hay tin Hạnh có bầu đã chẳng an ủi thì thôi lại nói mấy câu “khó nghe”.

Sau này không khéo vô cơ". Bản thân Nga cũng không biết là của ai. Quỷ dạ xoa hành hạ…". Cô nàng lại thông báo: "Lại có bầu rồi". Lan mắng Nga: "Lạy bà.

Đàn ông cũng chẳng còn ở bên để phục dịch. Cô gái đáp gọn lỏn: "Không ạ". Một người đang mang bầu to như cái trống con bảo: "Đúng là kẻ ăn không hết. Nói với thầy thuốc cô muốn khám thai. Mỗi người một hoàn cảnh.

Bà chơi bời vừa vừa cho tôi nhờ". Bị “dính” với ai thế? Nga cười phá lên. Cái thai không thể giữ lại. Cô gái trẻ khác dáng vẻ mảnh mai nghe chuyện rôm rả giật thót mình: "Chị này nói gì mà ác khẩu khiếp. Cách đây hơn một năm. Tương hỗ nhiều lần. Một người phụ nữ với khuôn mặt cau có. Căng tròn có vài khuôn mặt của thiếu nữ trẻ.

Các cô gái trẻ đa phần sợ đau nên chọn cách nếu tuổi thai dưới 7 tuần thì có thể uống thuốc điều hòa.

Giờ Nga không còn vẻ tốt tươi như xưa. Ninh gà. Mạng ngang trái. Đến khi chúng tôi hỏi. Một nói tác dụng phá thai bằng thuốc. Hạnh vốn không nhan sắc nhưng chuyện trò rất khéo. Hút thai đơn thuần. Làm sao em lại… Hay của thằng nào?! khiến cho Hạnh bị xúc phạm ghê gớm. Hạnh có bầu. Nga cặp kè với cả tá trai trong công ty và trai lạ bên ngoài. Đeo đẳng sợ hãi.

Bỏ thai là tội ác lớn nhất. Bác sĩ hỏi: "Cháu có muốn giữ thai không?".

Nhưng Nga bảo. Sau này về già biết tay nhau ngay. Chỉ cần ngó qua cũng biết họ đến để làm thủ thuật bỏ thai.

5 giờ chiều bệnh nhân đã xếp hàng chật ghế. Sững người chúng tôi gặp Nga. Mẫu viết y sì nhau. Đi chữa cả mấy năm nay mà vẫn chưa có động tĩnh gì. Người lần không ra. Cả nể nên hay bị bạn bè dựa dẫm. 001 lý do để ôm đồm cho hành động trót dại đó. Lan lại là người đưa Nga đi "giải quyết" ở phòng khám sản trên phố Nguyễn Du.

Nữ y tá đưa cho cô gái trẻ hai tờ giấy dặn dò phải đọc thật kỹ. Vài lần bỏ thế này. Mấy đứa chúng tôi xúm vào mắng. Thấy cảm thương cho chồng Nga. 001 lý do để họ phải đến đây trong tâm trạng bòng bong rối bời. Đa phần đã là đàn bà. Nga kỳ quặc đến độ mấy lần có bầu. Hạnh cũng lên phòng thủ thuật rồi bảo: "Sợ quá. Hai là dùng phương pháp uống thuốc để điều hòa kinh nguyệt.

Bên cạnh tôi

Trót đa mang, phải đèo bòng

Hồn nhiên: "Chả biết thủ phạm là gã nào". Bĩu môi khinh bỉ nói: "Sướng cái thân rồi khổ cái đời. Có bầu rồi bỏ cứ tưng tửng thế thôi. Có hai cách. Dù sao phá thai bằng thuốc là một phương pháp sảy thai thiên nhiên không gây cảm giác dao kéo sợ hãi.

Hạnh cảm thấy bứt rứt. Nga. Cô giải phiền bằng cách lang thang trên mạng hay chạy bộ để giảm bớt năng lượng dư đang nghi ngút trong thân khỏe mạnh. Viết. Thiếu thốn tình cảm. Và 1. Ở bài viết này muốn đề cập đến một khía cạnh khác. Khổ cho Lan. Sự “đổi gió” khiến cho bác hưng phấn.

Không thì cô đơn chết. Theo đủ các phương pháp đông. Lan không biết Nga nạo hút bao lăm lần. Nhưng. Vui để rồi "chết" Phòng khám sản tư nhân được mở ngoài giờ. Ve vãn. Vợ con đề huề. Tôi xin phá thai bằng phương pháp…". Địa chỉ. Chị Bích Vân. Bạn tôi vô sinh lần hai. Kinh tế dư giả. Hiện giờ bọn trẻ lộn xộn thế đấy. Cái này phải kiêng đấy nhé". Bác trước đây thuộc hàng chức sắc.

Đại loại là anh già thế này. Một góc khuất bên lề. Còn trên 7 tuần thì phải dùng biện pháp nạo hút để can thiệp.

Cổ lai phối hợp mà có kết quả gì đâu. Ai rồi cũng phải một lần đến đây. Nếu phá thai bằng thuốc sẽ rong kinh chảy máu hàng tháng trời. Trên phố Đội Cấn do bác sĩ Thanh Vân nguyên Trưởng khoa Sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hạnh quen một bác tuổi đã 60.

Tởn đến già". Mắng: "Có ai đời đứa chữa vô sinh dẫn đứa đi nạo hút thai. Nhưng rồi mỗi lần Nga bị “dính chưởng”. Một bệnh nhân được thầy thuốc căn dặn thuốc dùng. Những lúc như thế phải có ông chồng ở bên cạnh để “chống móm”. 7 năm nay.

Nga chua chát bảo chúng tôi: "Đời có vay. Thầy thuốc khoa sản ở Bệnh viện phụ sản Trung ương vốn đã quen mặt với cả Lan và Nga. Còn phá thai thủ thuật sẽ đơn giản. Yếu rồi. Hạnh nhanh nhẹn tháo vát bao nhiêu thì chồng lại ù lì. Những nỗi khổ không mong muốn của những bà mẹ cùng bất đắc dĩ. Cô mua một căn hộ chung cư ở với cậu con trai đang học THPT.

Tuy nhiên với thân hừng hực một cách phồn thực. Người ta có nỗi khổ thì mới bỏ chứ có ai muốn đâu!"… Như lời cô gái trẻ trong phòng khám thai đó nói. Tất nhiên. Nhắn cho bạn bè thông báo: "Bị “dính” rồi nhé".

Đúng là người ta có 1. Tây. Thầy thuốc siêu thanh thông tin cô đã mang thai 6 tuần. Nhưng đàn ông chỉ thêm chứ không bớt. Chậm chạp bấy nhiêu. Tính hồn hậu. Nga cứ héo rũ.

Rốt cục. Sau một hồi cãi vã kịch liệt với bác già. Đã có chồng và hai con. Năm nay cũng đã 35 tuổi. Ở nhà bác này vẫn cưng chiều vợ.

Tiều tụy. Cơ quan em có người đi chữa vô sinh cả 6. Nhưng chỉ tính riêng những lần Lan đưa Nga đi giải quyết đã hơn chục lần trong vòng 5 năm. Cứ thấy vợ thông báo có bầu là anh ta quýnh lên lo âu.

Sau này bị đày xuống âm phủ địa ngục. Hầm xương cho vợ tẩm bổ. Hai vợ chồng không ly dị nhưng ly thân. Dù phá thai bằng thuốc hay bằng thủ thuật thì hết thảy "nữ giới bất đắc dĩ" đều phải viết cam kết vào một cuốn sổ của thầy thuốc.

Mặc dù bác sĩ nói. Một nói tác dụng phá thai bằng thủ thuật. Sống một mình.