Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Rộ tin vợ chồng Orlando - Miranda ly hôn vì ngoại tình - VnExpress mới cập nhật iOne.

Khi phát hiện vợ lăng nhăng với bạn thân

Rộ tin vợ chồng Orlando - Miranda ly hôn vì ngoại tình - VnExpress iOne

Cặp sao hò hẹn từ năm 2007. Mối quan hệ này nảy sinh từ khi Orlando thẳng tuột nhờ bạn mình. Miranda Kerr bắt đầu lén lút hẹn gặp Leonardo Dicaprio - gã lãng tử và đào hoa bậc nhất ở Hollywood. Leonardo Dicaprio (phải) và Orlando Bloom là bạn thân. Leo chăm chút Miranda khi anh bận đi xa đóng phim. Một ngày sau đó. Hôn phối vào năm 2010. Duyên  thiết kế biệt thự  cớ chính làm vỡ lẽ cuộc hôn nhân của cặp sao Miranda Kerr - Orlando Bloom chính là sự thiếu chung thủy.

Họ khẳng định chia tay trong hòa bình và luôn tôn trọng. Nhưng chúng tôi sẽ ổn cả thôi". Orlando ngoảnh lại nói thêm: "thế cục chứa đựng nhiều điều bí ẩn.

Trong suốt 6 năm yêu nhau. Trước đó

Rộ tin vợ chồng Orlando - Miranda ly hôn vì ngoại tình - VnExpress iOne

Miranda   thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  ở đây  Kerr và Orlando Bloom có một cậu con chung gần 3 tuổi. Họ luôn được biết đến như một trong những cặp đôi đẹp và hạnh phúc của Hollywood. Cuộc chia tay của Orlando Bloom và siêu mẫu nội y Miranda Kerr khiến nhiều người bất thần. Flynn. Thỉnh thoảng mọi thứ không như ý bạn muốn. Cuối năm 2012. Ảnh: JJ.

Chung cục a ma tơ này đồng ý ly hôn. Gấu Con. Một nguồn tin khác cũng cho rằng chàng cướp biển Will Turner hoàn toàn không vô can trong việc đẩy cuộc hôn nhân đến bờ  thiết kế biệt thự đơn lập  vực thẳm.

Tuy nhiên. Tương trợ nhau. Sau nhiều nứt rạn không thể hàn gắn

Rộ tin vợ chồng Orlando - Miranda ly hôn vì ngoại tình - VnExpress iOne

Theo   thiết kế biệt thự có hồ bơi  tham khảo  tin từ trang Crushable.

Dù cả hai đường ai nấy đi từ mấy tháng nay. Xót thương. Hai ngôi sao này đều không lên tiếng về tin đồn cặp bồ dẫn đến việc đường ai nấy đi này. Ảnh: HL. Cặp sao công bố về việc ly hôn. Anh rất tức giận. Miranda ngã vào vòng tay Leonardo và dẫn đến việc ly hôn đang là một dấu hỏi lớn. Orlando giải đáp phóng viên của trang TMZ Miranda không phải là bạn bè mà là gia đình của anh.

Trước khi bước vào xe ô tô và rời đi. Ngày 24/10. Orlando cũng bị nghi quan hệ tình yêu với một nữ tiếp viên hàng không.