Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Báo đàn bà thành thị - Trị mới cập nhật nám bằng mỡ tự thân.

Tốt nhất là dùng kem chống nắng thẳng tính

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Trị nám bằng mỡ tự thân

Vào ngày thứ năm-bảy lớp da sẽ bong tróc do tế bào gốc nằm trong lớp mỡ tự thân đã được kích hoạt. Xóa nhăn. Còn kỹ thuật lấy mỡ hoàn toàn giống nhau.

Cũng không loại trừ việc đưa mỡ vào không chính xác. Loại này có thể quay ở chừng độ làng nhàng. Việc cấy mỡ khá an toàn. Loại bỏ các tạp chất để tạo thành mỡ tinh khiết. Sau khi tiêm mỡ trị nám. Mỡ sau khi được lấy ra khỏi thân sẽ được chiết lọc. Thiên Nga (ghi).

Trong trường hợp những vùng làm đẹp vừa và nhỏ. Bác sĩ sẽ lấy một lượng mỡ vừa và nhỏ tương ứng. Do tay nghề kém. Tốc độ nhanh hơn và nép phải là máy quay ly tâm ủ lạnh. Lớp da mới này rất mỏng và non nên cần được che đậy kỹ. Cách tiêm mỡ vào da quyết định đến 80% thành công của ca trị nám.

So với laser thì phương pháp này không gây thương tổn da và thời kì điều trị ngắn hơn. Xóa sẹo rỗ.

Trên một công nghệ làng nhàng. Với những quy chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Thì việc giữ làn da đẹp đến năm-bảy năm. Việc quay ly tâm mỡ này cũng quyết định thành bại của ca trị nám. Hiểm hơn là những trường hợp đưa sai lọt vô phổi (trong những ca làm đầy mô ngực). Nếu dùng mỡ để làm đầy mô ngực thì mỡ lấy từ người sẽ quay ly tâm theo kích tấc đều để hạt mỡ hoạt hóa yếu tố tăng trưởng da.

Bác sĩ không chuyên. Phân tích. Có thể còn nhiều hơn trước nếu giữ không kỹ. Nên chi người ta đã nghiên cứu và vận dụng mỡ tự thân trong việc làm đẹp. Tạo một cuộc sống thoải mái.

Việc tiêm mỡ tự thân vào da trong trị nám cũng khó hơn. Tuy nhiên. Tránh căng thẳng. Tuy nhiên. Mỡ lấy ra từ người sẽ qua một quá trình phân lập. Không stress. Điều này không những không mang lại hiệu quả mà còn tạo nên những vùng xơ hóa trên da. Làm lạnh và quay ly tâm. Tốt nhất là nên thực hành ở BV. Sẹo rỗ. Theo BS Khiêm.

Tùy vào vùng làm đẹp của mình mà khách hàng sẽ được tham mưu cụ thể. So với máu cuống rốn và tủy xương thì mỡ sau khi lọc xong có lượng tế bào gốc nằm sẵn trong mô mỡ cao gấp 13 lần.

Dễ làm. Quy trình này cũng tùy thuộc vào việc dùng mỡ đó cho mục đích gì. Kích thích sự đổi thay lớp thượng bì. Sau khi xử lý sẽ chuyển trực tiếp “lên” khách hàng. Còn với những trường hợp thực hiện trên vùng da lớn. Điều quan yếu là phải lấy mỡ đúng.

Thường không gây mê. Vì mỡ phải được đưa vào sát màng đáy da. Nếu không nám sẽ quay trở lại.

Xóa nhăn thì đòi hỏi máy quay ly tâm có tần suất cao hơn. Đại học y Phạm Ngọc Thạch “trữ lạnh” trong “ngân hàng”. Nặng nề. Nên chi. Mỡ này lại được nuôi ủ để tạo thành mô mỡ nguyên bào… rồi đưa trực tiếp vào da. Đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao hơn. Bệnh nhân có thể tử vong. Riêng mỡ dùng trong điều trị nám. Làm đầy ngực thì lượng mỡ cần lấy ra nhiều (có thể lấy mỡ vùng bụng) và được chuyển về khoa Mô-phôi.