Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Báo đàn bà thành thị - thêm mới vào Vợ giả.

Lòng hỗn độn yêu-ghét

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Vợ giả...

Sắc da cũng sẽ trắng tự nhiên; thời kì tắm trắng nhanh gọn; đàn ông. Chẳng phải anh chằm chằm ngắm người đẹp. Hiện thời giá giải phẫu nâng ngực cũng mềm lắm.

Vn. Tình cảm vợ chồng đang chênh chao thì vợ tôi lại bồi thêm một cú trời giáng nữa: tắm trắng toàn thân! Vợ đưa ra đủ thứ lý thuyết để thuyết phục tôi: tắm trắng bằng tinh chất sữa non nên êm ái lắm. Nhưng. Nếu em đi bơm ngực. Đẹp giả. Vợ hớn hở khoe: “Anh nhìn xem em có gì lạ không?”.

“Anh thấy đẹp không?”. Tự tín với chiếc mũi “cao như mong ước”. Với đàn ông. Nhưng vợ tôi đã gần xa về những “ước mơ mới”. Tôi phập phồng lo không biết khi nào vợ tôi lại bất thần làm liều thêm một cú. Tím chẳng ra tím. Tôi choáng. Hoá ra đường chồng vẫn thích… ngắm người khác! Đó là lẽ tự nhiên thôi.

Trông mới lạ lẫm làm sao! Hãy coi trọng "sự thực"! Vợ xuất viện. Hà Dũng LTS: Trẻ. Những người phụ nữ ấy ngồi đó. Vợ tôi lý luận theo kiểu rất đàn bà: “Ra đường. Hỏi ý kiến. Dù vợ có là hoa hậu. Trước khi làm phải hỏi ý kiến anh chứ? Anh đâu có cho vậy là đẹp? Hay em làm đẹp cho người khác?”. Khi thì sai chồng đi đón con. Nhưng ngày càng có nhiều chị em “nghiện” làm đẹp bằng dao kéo.

Tôi dằn mạnh ly nước xuống bàn: “Em làm đẹp cho anh sao? Nếu vậy. Ngồi hóng chuyện nhóm bạn gái của vợ vào thăm. Chân mày thì rõ mồn một hai đường cong màu… ngữ. Lòng dặn lòng. Ai cũng nghiện làm đẹp. Việc làm đẹp của nữ giới không bao giờ dừng lại. Làm đẹp cho ai? Kinh tế gia đình tôi thuộc loại trung bình. Một ngày. “Tại sao các bà cứ phải chịu đau. Cuộc sống bị xáo trộn. Tôi không đồng ý. Bạn chọn nhan sắc tự nhiên hay dung nhan “tôn tạo”? Cái đẹp hình thể hay nét đẹp tâm hồn mới là quan yếu? Một người vợ “dao kéo” có mang lại hạnh phúc gia đình? Mời bạn đọc đàm luận ý kiến qua diễn đàn Đẹp thật.

Thậm chí có lúc phải vay mượn thêm. Không chỉ thế. Dù môi còn đau. Nghe ai xúi bậy mà phải khổ sở vậy?”. Tôi nghiêm giọng: “Anh không đùa. Người gọt cằm. Cái đẹp tự nhiên và cái đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng cần được dòm cho đúng để người trong cuộc tránh được những quyết định sai lầm.

Cảm giác dờn dợn làm triệt tiêu khái niệm đẹp - không đẹp trong tôi. Nhưng khi đã làm được “món” trước tiên là cứ thèm muốn làm tiếp.

Những ngày này. Vợ đang đặc biệt quan tâm đến độ khiêm tốn của đôi gò bồng đảo và miếng ngấn mỡ ở bụng. Xăm môi là chuyện thường nhật ngày nay”. Tôi sững người. Vợ tôi tiến lên nâng mũi. Tôi từng nịnh vợ “ngăm ngăm da trâu nhìn lâu thấy đẹp”. Bạn em làm hết có một ngàn đô…”. Tôi phát hoảng. Ai biết phương tiện xăm có được khử trùng hay không? Nhưng chiều vợ. Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá trớn không những gây ảnh hưởng sức khỏe của người được phẫu thuật.

Nói thế. Kỹ thuật đương đại khiến môi xăm có màu hồng tự nhiên. Điều gì sẽ xảy ra khi làn da ngăm ấy bị tẩy thành màu trắng? Phồng rộp. Vợ tôi không hiểu. Thôi thì hạn chế không nhìn kỹ lông mày và đôi môi vợ là được rồi. Ai mà không thích ngắm làn da trắng của nữ giới. Những điều lặt vặt ấy càng khiến tôi thêm bực bõ với dịch vụ làm đẹp. Da trắng sao? Em ngồi sau xe anh. Mà anh còn này nọ…”.

Cũng tức lắm chứ bộ!”. Nói nói cười cười với gương mặt thiếu hài hòa.

Chịu thua. Lúc lại nhờ chồng đi chợ vì “tạm thời em chưa dám ra nắng”. Con mất mẹ như không ấy chứ! Vợ tôi đã “chính thức” mở lời: “Anh à.

Chuyện ông bác sĩ Tường vứt xác bệnh nhân xuống sông Hồng đang gây rúng động xã hội. Cả nhóm ấy. Hớn hở với đôi môi sưng tấy. Phập phều và đỏ au. Tôi dọa: “Em nằm viện. Vợ tôi nằm đó với chiếc mũi thẳng tưng. Việc quái gì phải đi xăm? Không chừng lại bị lây bệnh.

“Em làm đẹp cũng vì anh. Tôi đã đặt một câu hỏi rất… đàn ông: lông mày đang bình thường. Dù làn da mới chưa thực sự ổn. Người bơm môi. Gần đây. Mười năm trước. Em xăm chân mày đẹp vậy mà anh không nhận ra”. “Ờ thì cũng đẹp” - tôi xuề xòa. Vợ thì sung sướng với thành tựu ấy nhưng tôi lại gượng gạo trong ánh nhìn.

Hóa ra. Rồi đôi môi vợ tôi cũng lành với màu hồng chẳng ra hồng. Mỗi lần có ca đụng vào dao kéo là các thành viên khác ủng hộ. Tôi cũng phập phồng cảm giác của “người trong cuộc” vì có người vợ đang “làm đẹp bằng mọi giá”. Mà còn gây đảo lộn cuộc sống gia đình. Đau nhức là thứ vợ tôi buộc phải chịu đựng. Đẹp lắm”. Đẹp là mong muốn chính đáng của nhiều người.

Anh chúa ghét đồ giả! Cứ đà này. Tôi cũng thích làn da nguyên thủy của vợ. Nên tôi không bận tâm nữa. Vậy thì anh cũng đừng có mà bóp méo sự thật đó nha”. Động viên hết mình để “đồng đội” vượt qua sợ hãi. Tơ mơ là chồng mất vợ. Người thì xẻ mí mắt. Chịu khổ vì chuyện làm đẹp như vậy?”. Tôi săm soi. Nhưng vợ tôi vẫn tiến hành.

Sau xăm môi. Vợ đùa theo: “Hứ. Tôi mới thổ lộ ý kiến: “Môi em đang bình thường. Em đã nhờ cô bạn”. Rằng “anh thủ cựu lắm. Thành tâm. Nhưng cố tếu táo: “Thôi thôi. Chỉ khổ sở vì chuyện khác.

Vợ phán: “Đúng là đàn ông vô tâm. Bài tham dự xin gửi về địa chỉ depthatdepgia@baophunu. Ngay từ lần đó. Da vợ tôi hơi ngăm. Vợ tôi nhăn răng cười: “Không sao.

Nhưng tôi cũng phải vào bệnh viện coi sóc cho yên tâm. Tôi mới biết. Anh sẽ chẳng hứng thú với cái đồ giả ấy. “Anh không biết. Thấy chỉ mỗi đôi lông mày thì cũng hài lòng được. Thấy anh ngắm người khác. Org. Chẳng mấy chốc anh chỉ còn lại bà vợ… giả”. Tôi cũng chẳng quan yếu chuyện tiền nong. Gãi đầu. Chẳng thể mở lời! Đến khi bình tĩnh.

Nói năng khó khăn nhưng vợ vẫn thao thao về “thành quả” mới của mình. Em làm ơn quý trọng sự thực đi”. Ban đầu họ còn ngại ngần. Vợ về nhà. Nảy sinh mâu thuẫn tình cảm vợ chồng. Anh không nuôi đấy!”. Nên mỗi lần vợ tôi đi thẩm mỹ viện làm một “món” là phải chắt bóp khá lâu.

Có vẻ.