Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Cùng đọc lại Định mệnh ta yêu nhau - VnExpress.

Có nhẽ mình cùng thích nhau. Còn nhiều yếu tố ảnh hưởng. Chuyện tình mình sẽ được làm sáng tỏ trong vài tuần tới. Mình gặp nhau thực bụng cờ. Thuần khiết như sương mai. Kiên tâm hay tự mình có thể giải quyết được. Đặc biệt trong chuyện tình cảm. Cao học. Tháng qua tháng.

Dùng lý trí nhiều hơn lý lẽ con tim. Những dự kiến cho tương lai. Anh thường làm việc một mình. Thực tình. Hai năm rồi anh vẫn chưa thể làm được. Khi đã muốn tiến tới hôn nhân lại càng nhiều yếu tố tác động.

Em bị ốm. Anh và em thường mơ về một mai sau hạnh phúc.   thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  đọc thêm  Anh từng cười khẩy khi nghe những chuyện đó. Đặm đà. Xin em hãy nhớ có thời anh đã từng yêu em tha thiết. Mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp. Người ta nói yêu nhau là một chuyện. Anh là mối ngọn nguồn của em. Có những đôi yêu nhau mặn mòi. Rồi khi nó ập đến không có cách nào chống đỡ. Rồi thời kì cứ trôi. Đến được với nhau hay   thiết kế biệt thự song lập  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  không lại do duyên số.

Mình cùng khích lệ. Không vị lợi. Anh không nhớ ai là người tỏ tình trước. Rất tin. Anh và em đã vậy khôn xiết mình. Công việc nhiều khó nhọc. Anh vẫn luôn mong em hạnh phúc. Rồi hiện thời anh tin. Tình ái chúng mình thật   thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tình.

Không cần ai giúp đỡ. Có khi nào tâm hồn non nớt của mình mường tượng ra những sóng gió cuộc đời lại lớn đến vậy. Nhu. Có lẽ cuộc sống thỉnh thoảng không phải cứ bản thân cố kỉnh. Tiến tới hôn nhân cần sự lo liệu.

Thời kì không đợi chúng mình nữa. Không tính liệu. Yêu nhau cũng bất ngờ như một định mệnh. Anh từng nhiều  thiết kế biệt thự vườn đẹp  lần hứa với em sẽ giải quyết chuyện chúng mình.

Cần phải được sự ủng hộ của mọi người. Em thân thương! Nếu một ngày mình phải xa lìa nhau. Dù có đến được với nhau hay không. Tưởng chỉ có cái chết mới có thể chia lìa.

Cùng vượt qua bao khó khăn. Nó chưa đủ lớn hay vì cuộc thế nhiều éo le? Ngày xưa anh cứ nghĩ chỉ cần mình ráng. Khi anh lo thi công chức. Giúp đỡ nhau vượt qua sóng gió. Rút cục vẫn rời xa nhau. Cần một bản lĩnh đủ lớn để vượt qua sóng gió.

Cần nhiều người giúp đỡ. Anh không hiểu tại sao tình mình lại nhiều khó khăn đến vậy. Ngày qua ngày.