Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Danh sách game PS3 có thể dùng tay được chia sẻ cầm DualShock 4.

Sau đó chơi được bằng DualShock 4 như bình thường) Killzone 3 Dead Space Battlefield: Bad Company 2 Motorstorm (Apocalypse

Danh sách game PS3 có thể sử dụng tay cầm DualShock 4

Rung và cảm biến chuyển động trên tay cầm mới đều sẽ không làm việc trong khi kết nối với thiết bị PS3. Trong đó. Rất nhiều người chơi đã có được nhịp chạm vào sản phẩm công nghệ này.

Và với DualShock 4. Tay cầm chơi game này làm việc được cả với PS3 và PC. Tính năng ưu việt và những cải tiến tinh tế trên tay cầm chơi game DualShock 4 của hãng Sony đã được Game thủ. MW3. 5 HD Đình Vũ. Console PS4 của hãng Sony sẽ được chính thức phát hành vào ngày 15/11.

Người dùng có thể dùng một bộ điều khiển DualShock 3 thứ hai để bổ sung các tính năng còn thiếu này khi chơi. Hầu hết các game đỉnh trên PS3 đều chơi được với tay cầm mới. Tuy nhiên một số cửa hàng game trực tuyến đã bán ra trước tay cầm DualShock 4 cho các fan mến mộ (như GameStop với giá 60 USD).

Dưới đây là danh sách các trò chơi có thể dùng tay cầm DualShock 4: Call of Duty ( MW2. Black Ops 2) Castle Crashers Portal 2 Far Cry 2 The Last of Us LittleBigPlanet/LittleBigPlanet 2 Ni No Kuni: Wrath of the White Witch Heavy Rain (không có cảm biến chuyển động) Uncharted 1/2/3 Red Dead Redemption Infamous + Infamous 2 Resistance 2 (game thủ phải sử dụng tay cầm DualShock 3 để qua màn hình khởi động.

Chức năng kết nối không dây. Black Ops. Net đề cập tới trong một bài viết gần đây. Dù rằng một số chức năng sẽ bị hạn chế. Pacific Rift) Tomb Raider Prototype Skyrim Dark Souls Battlefield 3 Far Cry 3: Blood Dragon Final Fantasy XIV Super Stardust HD Diablo 3 Bioshock: Infinite Kingdom Hearts 1.

Các nút PS.