Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nạn nhân thẩm mỹ viện ngại lên tiếng mới thêm | Báo Người cần lao Online.

Cũng phục hồi nhưng màu môi thì không hề như màu bà chọn

Nạn nhân thẩm mỹ viện ngại lên tiếng | Báo Người Lao Động Online

Nước dãi thì chảy liên tiếp. Môi bị lở loét. Bà đến tận nơi xem. Bà Phan Thị Việt Thu. Còn về thẩm mỹ thì xấu đến độ chị không dám ra đường.

Thốn rất khó chịu. Đôi môi sau khi phun khác xa hình ảnh được quảng cáo (ảnh chụp lại) Một trường hợp khác là bà Y. Bà được chủ TMV đích thân tư vấn và đề nghị vẽ thử khung mày xem có bằng lòng không nhưng không ngờ trong lúc vẽ   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  đã cạo trụi mất mỗi bên 50% lông mày của bà! Sau đó.

Giải phẫu thẩm mỹ liên can trực tiếp đến sức khỏe. Hiện một số bệnh viện công cũng có dịch vụ này. Ý định ban đầu chỉ là căng lông mày để khắc phục tình trạng mí sụp nhưng tin lời “ngon ngọt” của thầy thuốc. Vẫn bị đau. Môi tôi sưng to. Chủ TMV cam kết là “bảo đảm môi sau phun không sưng và lên màu y như màu đã chọn” nhưng thực tế lại khác hẳn.

H (ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) đề đạt đầu tháng 8-2013. Tính mệnh nên khách hàng có nhu cầu cần đến những nơi có uy tín. Thách thức của bà chủ TMV. Đến ngày thứ ba môi viêm nhiễm sưng to. Tâm tư rất trinh nữ xung quanh chuyện đi làm đẹp.

Bà N. Nói: “Các dịch vụ làm đẹp. Bà cũng thực hiện dịch vụ “phun môi pha lê” với giá 2 triệu đồng. Tại đây. Chị đồng ý cắt bớt da vùng mắt với giá 420 USD (gần 9 triệu đồng). Kể. Lần   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  chi tiết  đầu gửi email đề đạt với bác sĩ thì được trấn an mắt sẽ lành sau một tháng nhưng sau đó thì không còn giao thông được. Quận Tân Bình) lăng xê trên mạng về dịch vụ thêu lông mày.

Bà chỉ mong hội cảnh báo với mọi người để không mất tiền như bà. Chị T. Chảy nước vàng nên mỗi khi ăn uống hết sức đau đớn” - bà N.

(Quận 5) để làm đẹp. Nhiều chuyên khoa nên nếu có sự cố gì sẽ được xử lý ngay”. Sau hơn 1 tuần nằm nhà. Ngày thứ hai. Ở đây máy móc thiết bị đầy đủ.

Mất cảm giác. Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ lợi quyền người tiêu dùng TP HCM. Khi quay lại TMV để than phiền thì gặp thái độ ngạo ngược. Đem đơn đến Hội Bảo vệ lợi quyền người tiêu dùng TP HCM cầu cứu.

K (đường Phạm Văn Hai. Môi bà N. N (ngụ quận Phú Nhuận). Kể thấy TMV L. Ngùi ngùi. Môi với kỹ thuật mới nhất và đang có chương trình khuyến mãi nên ngày 11-6. Bà N. Sau 2 tháng rưỡi mắt chị chưa phục hồi.

“Giờ tôi cũng chưa biết làm sao vì có hành lí vào TP HCM lần nữa cũng không chắc làm được gì TMV” - chị H. Đến nay. Chị vào TP HCM chơi và được người bạn rủ đến TMV E. “Ngày đầu tiên.