Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Người đẹp gốc Việt làm chia sẻ ngay MC hậu đài Miss Universe - Ngôi sao.

Cô dẫn chương trình How Do I Look? được đề cử giải Emmy và các talkshow ăn khách Today

Người đẹp gốc Việt làm MC hậu trường Miss Universe - Ngôi sao

Jeannie Mai tốt nghiệp trung học và đăng ký trường De Anza College. Hoạt bát. Jeannie sinh năm 1980 tại San Jose. Cô đã đi du lịch và làm từ thiện ở nhiều nơi như châu Phi.

Jeannie bắt đầu thử sức làm MC và nhanh chóng nức danh. Ngay sau đó. Extra của kênh NBC. Mẹ cô là người Hoa còn bố là người Việt Nam. Mai đang làm việc cho tổ chức phi lợi nhuận Heartbeat Vietnam để trợ giúp các con trẻ thiệt thòi và NightLight International - tổ chức giải cứu phụ nữ và con trẻ bị bán qua biên thuỳ.

Jeannie Mai từng   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  gánh vác xuất sắc vai trò này trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 ở Las Vegas. Mai lộng lẫy khoe dáng trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2012

Người đẹp gốc Việt làm MC hậu trường Miss Universe - Ngôi sao

Nga.   Truyền hình vệ tinh  đọc thêm  Cô xuất hiện gợi cảm tại một sự kiện. Ngành Truyền thông. California (Mỹ). Jeannie cũng làm người dẫn dắt chương trình Granted của MTV và The Hollywood Hunter của kênh thể thao The Sportsman.

Mỹ. Chính cho nên cô được ban tổ chức mời trở lại làm MC đêm thi năm nay tại Moscow. Năm 2003. Cô được kênh California Music Channel mời làm chủ xị trong các chương trình ca nhạc. Cô làm người đồng dẫn chương trình cho show Stir được đề cử giải Emmy. Jeannie đã đi làm kiếm sống bằng nghề điểm trang

Người đẹp gốc Việt làm MC hậu trường Miss Universe - Ngôi sao

Jeannie Mai tại Miss Universe 2012 ở Las Vegas. Khi mới 18 tuổi. Cô thậm chí đã đi tour làm việc cho nhiều ngôi sao như Christina Aguilera. Từ năm 2009 đến nay. Cô gái mang đậm nét Á đông này hiện sống ở Los Angeles và đã thành thân với MC Freddy Harteis - bạn dẫn của cô trong The Hollywood Hunter.

Từ nhỏ cô  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  đã biểu đạt khiếu dẫn chương trình và là một cô gái thông minh. Năm 16 tuổi. Thái Lan và Việt Nam. Cô sẽ dẫn dắt ở sau cánh gà trong khi nữ ca sĩ Mel B và MC kỳ cựu Thomas Roberts sẽ làm người dẫn chính. Alicia Keys hay Rosario Dawson và làm tham vấn trang điểm cho nhiều chương trình truyền hình Mỹ.

Hoài Vũ.