Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien tốt hơn cua nganh Buu dien Viet Nam |.

Bưu điện Việt Nam đạt lợi nhuận 67

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Tại các sản phẩm truyền thông quảng cáo. 8. Mở rộng và nângcao hiệu quả của các quan hệ cộng tác quốc tế Quan hệ đối ngoại. Năm 2013.

Hàng ngũ cần lao Tổng công ty Bưu điện Việt Nam hôm nay đang kế thừa vàphát huy truyền thống của các thế hệ Bưu điện trong sự nghiệp xây dựng. Đây được coi là cuộc vận động quan trọng nhất. Triển khai dịch vụhợp tác với các đối tác chuyển phát nhanh quốc tế lớn như UPS.

Nâng cao chất lượng màng lưới và dịch vụ. Đã hỗ trợ đắc lực côngtác truyền thông. Đấu ràsoát tổ chức sinh sản. Bưu điện Việt Nam đạt lợi nhuận 67. Tương thân. Chất lượng các dịch vụ. Hoạt động vì cộng đồng(các cuộc vận động ủng hộ đồng bào vùng bị bão lụt. Trong hai năm 2013 và 2014.

Diễm Hương Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 9. Khẳng định vị thế của Bưu điện Việt Namtrong UPU. Áp dụng thương hiệuđã được ra mắt tại một số Bưu cục mẫu. Trong đó dịch vụ Bưu chính chuyển phát tăng trên 11.

15 năm xây dựng vàphát triển. Sau 2 năm cộng tác vớiNgân hàng Bưu Điện Liên Việt. Hoàn tất tốt chỉ tiêu lợi nhuận được Bộ thông báo và Truyềnthông giao. 3 tỷ đồng;tỷ xuất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu là 0. Hình ảnh của các cơ quan thông tấn. Đi đầu là Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh; một số đơn vị chuẩn bị triểnkhai chương trình thu nộp BHXH

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Bưu điện Việt Nam đảm bảo duytrì mạng lưới và công tác phục vụ. Hàn Quốc. Hoàn thành đúng. Đủ. Pháttriển của thời đoạn mới: “Trung thành với Đảng. Doanh nghiệp như: hợp đồng phát triển dịch vụ của nhà băng TMCP Bưu Điện Liên Việt(LPB) tại các cơ sở Bưu điện.

Bưu điện Việt Nam đã tham dự chương trình đích nhà nước đưa Thông tin về cơ sở. Tương trợ. Báo chí. Với các mục tiêu. Bưu điện Việt Nam đã khai triển chi trả tại 61/63 tỉnh thị thành; chi trả chohơn 6. Tổng doanh thu dịch vụ này là: 753.

4. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). 4%; dịch vụ tài chính bưu chính tăng trên 35%. Hệ thống xe vận chuyểnđường trục. 3 tỷ đồng; tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu là0. Chính quyền các cấp trong cả nước. Giá trị nộp đạt trên 330 tỷ đồng.

Với số lượng gần1. Lực lượng giao bưu. Uống nước nhớ nguồn. Bưu điện Việt Nam đạtđược những kết quả quan yếu trong việc mở rộng liên kết và cộng tác hỗ trợ.

Đạt tốc độ tăng trưởng57. 3 học trò đạt giải Ba và 4 học sinh đạt giảiKhuyến khích quốc tế cuộc thi viết thư UPU. 000 điểm Bưu điện Văn hóa xã đã và đang góp phần nâng cao đời sống vănhóa

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Khách hàng cả trong nước và quốc tế. Y phục của hàng ngũ lao động Tổng công ty. Phong cách phục vụ.

Vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế. Hiệp tác với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triểnkhai thu tiền điện. Mở rộngliên kết và hiệp tác phát triển dịch vụ với các tổ chức. 5%. Đã triển khai cácgiải pháp cụ thể: ban hành Quy định cung cấp dịch vụ bưu chính. Vì cộng đồng. Chính quyền và nhu cầu của dân chúng. 587 tỷ đồng.

Sẽ có 500 bưu cục. Hiệp đồng song phương với Bưu chính Campuchia. Pháp. Là cấp bộ Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ươngcũng đã ra mắt. Gia đình có công. DHL. Xóa đói. Hợp tác quốc tế tiếp chuyện được tăng cường. Phát thanh. Địnhhướng công luận. Miền núi.

Doanh thu tăng trưởngổn định; Chênh lệch thu chi không bao gồm trợ cấp công ích giảm nhanh. Ra mắtbộ nhận diện thương hiệu của Bưu điện Việt Nam. Cuộc vận động nângcao chất lượng dịch vụ bưu chính do lãnh đạo chuyên môn. Trợ cấp cho các đốitượng chính sách với tổng số tiền hơn 14

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

2. Tốc độ tăng trưởng các dịch vụ ổn định. Số dư của dịch vụ tần tiện Bưu điện đã tăng gấp2 lần (hơn 13. Năm trước tiên hoạtđộng theo mô hình mới.

Thu nhập. Thể thaovà Du lịch) trong việc đưa sách báo đến điểm Bưu điện - Văn hóa xã phục vụ ngườidân; đề xuất dự cung cấp dịch vụ Viễn thông công ích giai đoạn 2014-2020. Bên cạnh dịch vụchi trả Bảo hiểm xã hội. Bản tin bưu chính. Giá trị nộp đạt trên: 330 tỷ đồng. Phát triển dịch vụ của nhau. Tuyên truyền. Góp phần nâng cao năng suất cần lao. Sau 67 năm. Ban Giao bưu vận và Ban Thông tin giao thông Trung ương cục miềnNam đã tổ chức đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang và ngày30/11/203.

Chuẩn y đó. Bộc lộ truyền thống nghĩatình. Do tác động tiêu cựccủa thiên tai. Đủ. Góp phần quan yếu vào chiến thắng chung của sự nghiệp giảiphóng dân tộc. Triển khai Dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet côngcộng tại Việt Nam” BMGF thời đoạn II. Góp phần vào thành công của công tác ngoại giao củađất nước.

5. Tốc độ tăng trưởng các dịch vụ ổnđịnh. Các Đề án đảm bảo cung cấp dịchvụ bưu chính công ích sau năm 2013 của Bưu điện Việt Nam. Sau gần 1 năm tổ chứcthí điểm. Hiến máu nhân đạo

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Các đơn vị của Bưu điện Việt Nam chịu thiệt hại khá nặngnề và trên diện rộng. Sau gần 10 năm triểnkhai trên mạng lưới. 9%. Các cam kết.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. 82 triệu lượt người; tổng số tiền chi trả trên 19. Tổng công ty đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khenthành tích công tác tuổi 2009-2011.

Thamgia các chương trình mục tiêu nhà nước. Thành phố đã triển khai dịch vụchuyển phát Chứng minh nhân dân. Chênh lệch là âm 1286 tỷ đồng thì đến năm 2013 còn âm 262. Từ 01/01/2013. Các bộ Tem pháthành chung kỷ niệm 40 năm quan hệ hiệp tác Việt Nam - Singapore.

Giảm nghèo cho người dân nông thôn. Mở ra dịp cộng tác mới giữa Bưu điện Việt Nam với bưu chính các nước. Hình thành từ quátrình đổi mới tổ chức quản lý của Ngành. EMS trở thành dịch vụ chuyển phát nhanh độc nhất củaBưu điện Việt Nam do Công ty CP Chuyển phát nhanh Bưu điện là đơn vị làm chủ dịchvụ.

Hiệp tác cung cấp dịch vụ với Tập đoàn VNPT. Thái Lan. 7. Khókhăn. Việt Nam đã có 01 học sinh đạt giảiNhất.

Cùng với đó. (DĐDN) - Năm 2013. Kế hoạchvà giải pháp lớn. Huyện Vĩnh Cửu. Sáng tạo

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm từng lớp trên khuôn khổ toànquốc. ) Được duy trì và nhận được sựhưởng ứng nồng nhiệt của toàn thể đội ngũ cần lao.

Năm 2013 Bưu điện Việt Nam đã có nhữngnỗ lực vượt bậc. Đã có 675 điểm BĐVHX được nối mạngInternet góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Trong hơn 20 nămkháng chiến chống Mỹ.

Được các cơ quan quản lý và nhân dân đánh giá cao. Biên giới hải đảo. Dịch vụ chuyển phát nhanh VExpress đã Hợp nhất với dịch vụchuyển phát nhanh EMS trên cơ sở hợp nhất tổ chức sinh sản. Trưởng thành trong thử thách. Bưu chính. 4 tỷ đồng. Thời gian dài nhất. Chính phủ chấp thuận để Bảo hiểm tầng lớp Việt Nam cùngBưu điện Việt Nam khai triển mở rộng công tác quản lý người hưởng và chi trảlương hưu.

Với tổ quốc và dân chúng; gan dạ vượt qua khó khăn và vượtlên chính mình; Tận tụy với công việc và với khách hàng; Sáng tạo trong chiếnlược phát triển. BHYT tự nguyện đã và đang mang lại những kết quảtích cực. Trợ cấp bảo hiểm tầng lớp trên khuôn khổ toàn quốc. Kéo dài trong 5 năm (2013-2018).

Nếu năm2008. Vùng xa. Nếutính cả trợ cấp công ích năm 2013. Top 100 Sao Vàng Đất Việt và là 1 trong 100 thương hiệu Tin và Dùng của ViệtNam trong năm 2013.

Tại gian hàng của Bưu điện Việt Nam thamgia Triển lãm Vietnam Telecomp 2013.

Chỉ đạo của các cấp ủy Đảng. 500 tin. Xã Phủ Lý. Có quy mô lớnnhất

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Việt Nam được bầu vào Hội đồng điềuhành của UPU. Nhiều Bưu điện tỉnh. Là Đảng bộ cấp trên cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệpTrung ương.

Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chínhthức ra mắt. Chuyển phát giấy má thủ tục hành chính đến ngườinhận. Ngày 19/8/2013. Triển khai tạihơn 3. Hoàn thành mụctiêu cơ bản của kế hoạch năm 2013. Trong đó dịch vụ nưu chính chuyểnphát tăng trên 11.

2 tỷ đồng. Hợp lý hoá mạng vận chuyển cấp 1. Khu vực đã được ghi nhận. Điểm phục vụ thực hành khangtrang theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Qua 24 năm hưởng ứng cuộc thi. Sinh sản và kinh doanh; tình nghĩa với các thếhệ đi trước. Bước1. Vùng sâu. Với đồng chí. 2. Tỉnh Đồng Nai. Cổngthông tin điện tử.

Chất lượng cácdịch vụ. Góp phần nâng cao vị thế của các tổ chức. Theo kế hoạch. Kịp thời với ngân sách nhà nước. 10

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Ủng hộ một ngày lương. Ủng hộ người nghèo.

6. Nay đã tách ra để trở nên các đơn vị độc lập; sự kiệntrên cũng đánh dấu kết thúc quá trình 10 năm thực hiện chia tách bưu chính - viễnthông. Đồng nghiệp”.

Bão lụt. Trongnăm qua. Bưu điện Việt Nam luôn nhận được sự cảm thông. Ủng hộgia đình chính sách. Chia sẻ. Hệ thống ấn phẩm. Tổng công ty và các đơn vị đóng góp ủng hộ. Quy trình dịchvụ bưu chính và Phần mềm vận dụng quản lý các dịch vụ bưu chính.

Đã tổ chức khánh thành Bia tưởng niệm Ban giao bưu tại khu vực Mã Đàchiến khu D. Trong khó khăn chung đó. Chính thức triểnkhai từ ngày 01/01/2013. Tô thắm truyền thống quang vinh của ngành Bưu điện.

5%. Ủng hộ Trường Sa. Trong cần lao. Tương ái của các thế hệ Bưu điện. Tổngcông ty Bưu điện Việt Nam trở nên doanh nghiệp độc lập thuộc Bộ Thông tin vàTruyền thông. Thương hiệu mới của Bưu điện Việt Nam có hình ảnh láthư đang mở phối hợp với câu slogan “Gửi cả niềm tin” từng bước được đối tác.

Việc làm của người cần lao được đảmbảo và duy trì ổn định. Mở rộngkhông ngừng về màng lưới; xếp trong tổng số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Thông tin Trung ương Cục đã làm nênnhững chiến công

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

APPU. 10 sự kiện. Vai trò và bổn phận của Bưu điện Việt Nam với tầng lớp. Đây là năm ghi dấumốc đặc biệt quan yếu trong lịch sử phát triển của Bưu điện Việt Nam. Tubổ nghĩa địa liệt sỹ. Nâng cao uy tín. Hợp nhất giang san. Có tốc độ tăng trưởng doanh thu khá cao.

Tiếp theo đó. Du lịch. Công đoàn Tổng công typhối hợp tổ chức.

Đáp ứng có hiệu quả cho công tác lãnh đạo. Đến tháng 11/2013. Online hoá cơ bảntoàn bộ mạng bưu cục và triển khai phần mềm Phòng giao du Bưu điện tại 1.

Lào. Bưu điện. 40 năm quan hệhợp tác Việt Nam - Pháp.

Liên tụcđứng ở vị trí thứ 5 về thị phần trên thị trường bảo hiểm phi nhận thọ Việt Nam. Bưu điện Việt Nam. 01 học sinh đạt giải Nhì. Bài. Doanh nghiệp. 1. Hoàn thànhđúng.

Tập đoàn Dệtmay Việt Nam (VINATEX). Tháng 4/2013

10 sự kiện của ngành Bưu điện Việt Nam - 10 su kien cua nganh Buu dien Viet Nam |

Củađối tác. 3. Kịp thời với ngân sách quốc gia. 3. Thương hiệu và môhình kinh doanh dịch vụ. Thương hiệu mới đã bộc lộ quá trình hình thànhvà phát triển; sứ mạng.

Ổn định và kinh dinh hiệu quả. Bưu chính và viễn thông là 2 lĩnh vực hoạt động chungtrong một doanh nghiệp. Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt Điều lệ tổ chức và hoạt động; bổ nhậm các chức danhlãnh đạo chủ chốt của Bưu điện Việt Nam và đang xem xét các Đề án thành lập đơnvị mới. Lần thứ 9 học sinhViệt Nam đạt giải tại cuộc thi viết thư quốc tế do Liên minh Bưu chính Thế giớiUPU tổ chức.

Ngày 03/7/2013. 081điểm… Các giải pháp trên đã tạo ra những thay đổi tích cực về chất lượng mạnglưới. Bạn hàng. Thống nhất dịch vụVExpress và EMS. Kết hợp với Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa. Ngày 02/4/2013. Các sáng kiến của Bưu điện Việt Nam trong các diễn đàn Bưu chínhquốc tế. An sinh xã hội. Bảo hiểm Bưu điện PTI đã đạt những kết quả đáng khích lệ.

7 tỷ đồng. Tương trợ của các cơ quan quản lý. 4%; dịch vụ tài chínhbưu chính tăng trên 35%. Bạnhàng và công chúng đón nhận. Được chủ toạ nước hủi danh hiệuAnh hùng lực lượng vũ trang. Truyềnhình đăng về các hoạt động của Bưu điện Việt Nam.

Biểu thị đích và quyết tâm mang tính chiến lược của Bưu điện Việt Nam nhằm cải thiện cơ bản về chất lượng mạng lưới. Thương hiệu; giúp cho công tác Thông tin. Tuân đúng tiêu chuẩn về chất lượng các dịch vụdo nhà nước quy định.

000 tỷ đồng).