Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tờ báo điện tử đầu tiên mới cập nhật của báo chí Hà Nội.

Com

Tờ báo điện tử đầu tiên của báo chí Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu độc giả trong và ngoài nước. Đến nay. Xã hội. 18 giờ. 14 giờ. Văn hóa. Danh lam thắng cảnh Thủ đô; văn hóa. Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về Thủ đô của nhân dân cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài. Từ 2 năm nay.

Y tế. Xây dựng và quản lý thành phố. Ktdt. Hanoitimes. Các dự án kêu gọi đầu tư.

Giáo dục. Đến ngày 15/6/2003. Com. Hiện. Công tác xây dựng và quản lý thị thành. Đầu tư công nghệ tìm đối tác.

Báo Kinh tế & thị thành điện tử đã phát triển thành một bộ phận nằm trong tổng thể hệ thống các ấn phẩm của báo Kinh tế & thành phố. Có số lượng người truy cập nhiều với những thông tin phong phú.

Ngoài 2 ca chính là ca sáng và ca chiều có thêm kíp trực xuất bản kịp thời những tin bài thời sự trong đêm (cùng kíp trực trang tiếng Anh). Ban báo Kinh tế & thành thị điện tử đã làm việc theo 3 ca.

Đã giúp nhiều nhà đầu tư nước ngoài tiếp cận với công việc làm ăn ở Hà Nội. Phát triển và đổi mới TP Hà Nội. Hữu dụng như các thông tin xã hội kinh tế của Hà Nội; lịch sử và con người Hà Nội.

Vn. Ngoại giả. Những quyết định về đầu tư mới ban hành; những thông báo của các ngành kinh tế trọng tâm của TP; giới thiệu tiềm năng. Đầy đủ thông báo mọi mặt về Hà Nội như chính trị. Thời kì đầu. Báo Kinh tế & tỉnh thành đã đưa lên mạng trang web Kinh tế & thành phố điện tử ở hai tên miền ktdt.

Chính sách. Trang báo Kinh tế & Đô thị điện tử hiện được truy cập tại hai địa chỉ: www. Nhất là khâu mở mang quy hoạch. Những tin bài thời sự còn được cập nhật lên mạng ngay tức thì. Báo Kinh tế & thành thị đã chóng vánh xây dựng trang tiếng Anh phục vụ cho sự phát triển và hội nhập của Thủ đô Hà Nội.

Thành thị hóa nông thôn. Để phục vụ tầng lớp nói chung và phục vụ các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói riêng trong việc kiêng thông báo để đầu tư phát triển. Vn và hanoinet. Địa điểm mời đầu tư. Phiên bản tiếng Anh của báo Kinh tế & thành thị có lượng người truy cập trong tốp đầu các trang web tiếng Anh của Việt Nam - đã đáp ứng nhu cầu tuyên truyền cho công cuộc xây dựng.

Ẩm thực Hà Nội. Những thông báo cần biết khi đầu tư vào Hà Nội. Vn và www. Buổi ra mắt giao diện mới của báo Kinh tế & Đô thị điện tử.

Cùng với báo in. Du lịch. Đặc biệt chuyên trang “Vì sao nên đầu tư vào Hà Nội” đã thông báo về những chủ trương.

Nhất là các nhà đầu tư nước ngoài. Kinh tế & thị thành điện tử hàng ngày cập nhật 3 lần một mực vào lúc 9 giờ. Kinh tế. Bảo đảm chất lượng tốt cả về nội dung và hình thức.

Để phản ánh sự phát triển vượt bậc của Thủ đô trong thời kỳ đổi mới. Trang web tiếng Anh đã nhanh chóng cuốn sự theo dõi của người Việt Nam ở nước ngoài và đông đảo các nhà đầu tư với nhiều chuyên mục thiết thực.

Đầu tư công nghệ. Báo điện tử tiếng Việt và tiếng Anh của báo Kinh tế & thị thành đã hòa mình cùng sự phát triển của Thủ đô về mọi mặt. Tìm đối tác để đầu tư phát triển. Vn để bạn đọc trong và ngoài nước truy cập tìm hiểu về tình hình kinh tế - tầng lớp của Thủ đô và đất nước.