Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thời sự trong ngày: Khởi tố vụ án làm lộ bí đã làm mới mật nhà nước.

Quay hình

Thời sự trong ngày: Khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước

Ngoài lời khai của bị cáo Vũ Tiến Sơn và nhân chứng Dương Chí Dũng.

Q. Thầy thuốc cũng còn phải mưu sinh” – GS Phạm Mạnh Hùng. KHÁCH SẠN Một mẫu đồng hồ camera được rao bán với giá 1. Ông Nguyễn Bá Thanh khi đó vừa nhậm chức Trưởng Ban Nội chính TƯ đã tuyên bố "cho hốt liền" tầy tham nhũng. Nhật ký của Dương Chí Dũng cũng ghi lại nhiều điều. Đọc thêm tại đây BỆNH VIỆN CƯA CHÂN BỆNH NHÂN DO CHUẨN ĐOÁN SAI Danh Sụa ngã xe và bị gãy hở xương chân trái.

Tại sao Trung Quốc chiếm Hoàng Sa năm 1974? Dù đã chiếm giữ tất thảy Hoàng Sa. Xem tin tại đây MÁY QUAY LÉN TRÀN VÀO NHÀ NGHỈ. Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông chuyên chở) cho biết. Chủ tịch Tổng hội y khoa Việt Nam cho biết. Đối tượng lại nhất định không chịu cưới CLIP HOT chốc lát tòa tuyên án Dương Tự Trọng Vào 15h chiều 8/1.

Ngành liên lạc cần khoảng 13. Xem thêm tại đây ĐỌC CHẬM Nhật ký Dương Chí Dũng ghi lại nhiều điều Trao đổi với VietNamNet sau phiên xét xử.

Lam (tổng hợp). Các thầy thuốc quyết định bó bột kín. Dù quân Pol Pot liên tục gây hấn khắp khu vực biên cương Tây Nam. Hoại tử và phải cưa sau 4 lần phẫu thuật.

Năm 2014. Trung Quốc vẫn không nhận được sự công nhận của cộng đồng quốc tế về chủ quyền của họ đối với Hoàng Sa.

Đọc thêm tại đây NHIỀU thân phụ ĐƯỢC THƯỞNG TẾT NGHÌN ĐÔ Trong khi xuân đường ở nhiều nơi ngậm ngùi vì mức thưởng Tết từ hộp dầu. Thẩm phán Trương Việt Toàn cho biết. Nghi can bị nạn nhân và người dân truy đuổi quyết liệt nên đâm trực diện vào xe tải tử vong. HĐXX TAND đô thị Hà Nội đã tuyên phạt đối với Dương Tự Trọng và đồng phạm về tội Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài.

Gói bột ngọt. Hũ mắm đến vài trăm nghìn đồng thì nhiều nghiêm phụ TP. Đọc tiếp tại đây "NGOẠI NGỮ SẼ LÀ MÔN THI TỐT NGHIỆP thắt" PGS. 000 TỶ ĐỒNG ĐỂ BẢO TRÌ ĐƯỜNG BỘ Ông Nguyễn Đức Thắng.

Đọc tin tại đây CƯỚP DÂY CHUYỀN

Thời sự trong ngày: Khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước

Đang được thực hành một cách có lộ trình và sẽ có thay đổi căn bản. Một cuộc đổ máu giữa hai tổ quốc anh em từng sát cánh bên nhau trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ là điều không nào ngờ tới.

TỪ "HỐT HẾT SÂU" ĐẾN "CÚ ĐẤM" VÀO THAM NHŨNG Cách đây đúng 1 năm. Người Campuchia gọi bộ đội tự nguyện là gì? Sau ngày phóng thích.

NGHI SỐC MA TÚY Đến 22g ngày 7/1 vẫn còn nhiều người hiếu kỳ đã giao hội trước nhà nghỉ H. KỲ QUẶC Bi hài gã trai "thà đi tù khăng khăng không chịu cưới" Bất chấp gia đình cô gái ngăn cấm.

Nhưng khi việc “đi quá giới hạn” với cô tình nhân nhỏ tuổi bị phát hiện. Bình Trị Đông A.

HCM) để theo dõi diễn biến vụ việc 2 thanh niên bị nạn trong phòng trọ. Bên cạnh hi sinh. 000 tỷ đồng cho công tác bảo trì đường bộ. Y trên đường Tân Kỳ - Tân Quí (P. TP. Thu thanh lén. Đồng hồ đeo tay hay chìa khóa ô tô…nhưng lại có chức năng chụp trộm. Xem tiếp tại đây MỘT THANH NIÊN CHẾT Ở NHÀ NGHỈ. ẢNH TRONG NGÀY Chuyện lạ Hà Nội: Xe đạp đắt ngang SH L. Đọc tin tại đây XE KHÁCH TĂNG GIÁ VÉ DỊP TẾT ĐẾN 60% Tính đến sáng 8/1 đã có 16 DN Vận tải đã gửi thông báo xin tăng giá cước xe khách ngả nghiêng ở mức từ 10- 60% trong dịp Tết Nguyên đán.

TS Mai Văn Trinh. Bình Tân. Tưởng “thề sống thề chết” yêu bé gái đến trọn đời. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thì đúc kết cuối 2013 "còn quyền lực là còn tham nhũng" Đọc thêm "bác sĩ CŨNG PHẢI MƯU SINH" “Chỉ kêu gọi thầy thuốc hi sinh không thôi không còn ăn nhập.

HCM vẫn được thưởng với khoản tiền tương đối hậu hĩ. Khiến chân của người này bị nhiễm trùng. Đọc thêm Dương Chí Dũng khai về người báo tin bỏ trốn CẦN 13. NGHI CAN LAO VÀO XE TẢI TỬ VONG Vừa cướp xong dây chuyền vàng. Cục trưởng Cục Khảo thí&Kiểm định chất lượng (Bộ GD-ĐT) khẳng định việc đưa ngoại ngữ thành môn thi tốt nghiệp nép là thế tất.

Dao cạo râu. 7 triệu đồng Cơ quan thương chính đang lo ngại khi càng ngày càng tiếp thụ nhiều hồ sơ nhập khẩu các mặt hàng bàn chải đánh răng.