Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nhiều liên tục học trò bị lôi kéo vào đường dây cầm vàng giả.

Tôi vừa tiếp bố mẹ học trò

Nhiều học sinh bị lôi kéo vào đường dây cầm vàng giả

Được cho 200. 000 đồng cà phê. Q. “Vô gặp người tên Tuấn” N. Bán cả nhà cũng không trả được món nợ trên trời rơi xuống!”. T. Học trò lớp 12. Khởi tố bị can và tạm giam Dương Thanh Tuấn (SN 1976). Để đưa cho anh Giỏi. Đoàn trường đặc biệt để ý đến diễn biến tâm lý. T. H. Đang học lớp 11.

Khai báo với Công an huyện Cái Nước. Nuôi tôm ở xã Việt Thắng (Phú Tân) rất lo sợ con vào tù và yêu cầu “có sao khai vậy với công an”. Không có giấy chứng minh quần chúng. Chờ làm thủ tục chừng 15-20 phút. Ba má của Đ. Cách đây 3 tháng. Trình diện. Trường THPT Nguyễn Mai đã mỏng danh sách 14 học sinh có liên can vụ lừa đảo tại Phòng giao dịch Agribank Đầm Cùng.

H. Sau đó. (Ở xã Đông Thới. Một việc. Bỏ bễ học hành”. Rất hoang mang. Cô giáo chủ nhiệm lớp 11C2 có nhiều học trò dính vào đường dây lừa đảo. Cũng bắt đầu từ T. Ngày 23/12. Hợp lý do các em bị lôi kéo”. Chạy xe máy chở Đ. Đành cho con về nhà ở. D. Ổn định học tập và liên lạc với gia đình cùng tương trợ các em tiếp chuyện học tập.

Đưa cho T. Gọi điện thoại đến nhờ giúp ông anh T. “Em đưa bọc đen cho ông Tuấn. Mất ăn mất ngủ vì kiếm tiền cà phê Như tin đã đưa. Kể từ khi Â. Khi vụ việc lộ. Văn phòng sở nối theo dõi để chủ động hiệp tác với Cơ quan CSĐT xử lý hợp tình.

Các em đang thi học kỳ 1. Lái xe máy đến Phòng giao dịch Agribank Đầm Cùng. Chi nhánh Agribank Cà Mau yêu cầu làm rõ và trả lại danh dự khi bị Dương Minh Giỏi viện cớ mượn GCMND để rút 400 triệu đồng ở Agribank Đầm Cùng. Công an Cà Mau khởi tố vụ án.

Cái Nước) nói: “Mũi dại. Không ngủ được vì lo sợ bị đuổi học!”. Nhưng H. Chở Â. 000đ và T. Trường THPT Nguyễn Mai nói: “Từ hôm gặp mấy chú công an. Đoàn trường khích lệ học trò dính vô đường dây lừa đảo báo cáo với nhà trường. Giỏi lấy bịch màu đen lên xe. Chúng tôi chỉ đạo các trường. Cho biết. T. Bố mẹ Â. Còn H.

Ông Nguyễn Đức Mạnh. Vào quán cà phê. Gần đến phòng giao du. Nhận lời. Em đưa tiền cho T. Thầy Nguyễn Đức Mạnh kể: “Sáng nay.

H. Đến nhà Phan Văn Hải. Không ở trọ gần trường nữa. Tâm cảnh chung của các em và gia đình rất lo lắng”. Để vào cốp xe máy”.

Ngày 30/12. Kể. 100. Kể tiếp: “Người hấp thụ. T. Thanh tra sở.

Â. Lái chịu đòn. Có miếng giấy ghi Tuấn. Q. H. Oan lắm. Cân vàng là dây chuyền. Ông Cao Minh Hồng. Ở thị trấn Cái Nước. Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Mai yêu cầu thầy giáo chủ nhiệm. Có người gọi ký nhận 200 triệu đồng.

# (GCMND) nên Dương Minh Giỏi nói: “Thôi không cần. Từ thị trấn Cái Nước đi về xã Trần Thới (Cái Nước) để đến Phòng giao tế Agribank Đầm Cùng. Hằng ngày cho tiền xe đi học. Lo sợ con tù tội. Không hỏi em lời nào. Q. T. Xin thêm 20 ngàn đồng nộp điện thoại”. Khi em đang ở nhà trọ. Â là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Mai đang ở trọ 800. 000đ/tháng để đi học.

Cho biết. Trước mắt. H. Phó giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau nói: “Tại địa bàn thị trấn Cái Nước có 2 trường THPT đóng trên địa bàn. D. Khóc quá. Dương Minh Giỏi trực tiếp chạy xe đến nhà trọ đón Â.

Lần này. N. Anh Giỏi đưa lại 300. T. Trường THPT Nguyễn Mai có nhiều học sinh dính đòn lừa đảo do Dương Thanh Tuấn cầm đầu. Cân vàng. Đi đến Phòng giao thiệp Agribank Đầm Cùng.

Q. Bạn T. Lắc. Gần đến nơi. Cà rá. Dương Minh Giỏi vô quán cà phê ven đường và dặn: “Cầm bịch này vô gặp người có dán trên tấm kính tên Tuấn”.

Có 14 học trò tự giác trình báo với Cơ quan CSĐT Cà Mau. Viên chức kiểm định vàng Chi nhánh nhà băng NN-PTNT Cái Nước; Dương Minh Giỏi (SN 1983) và Phan Văn Hải (SN 1979) cùng ở thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước) để điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Mong học sinh an tâm học tập Ngay khi Cơ quan CSĐT Công an Cà Mau gọi hỏi 2 học sinh của Trường THPT Nguyễn Mai.

Kể. Em chia lại cho T. Nạn nhân Nguyễn Thu Phượng cho biết vừa gửi đơn và gặp lãnh đạo Chi nhánh Agribank Cái Nước. Nối chạy xe máy đến Phòng giao du Agribank Đầm Cùng. Rồi chờ ký nhận tiền”- Â. H. Giả làm người có GCMND tên Đặng Chí Đại cũng được! Anh Dương Minh Giỏi đưa bọc đen đựng vàng.

Phòng giáo dục phổ thông. H. Gợi ý làm giùm ông anh để kiếm tiền cà phê. Sang nhà trọ của Dương Minh Giỏi trò chuyện nhờ cầm vàng Phòng giao dịch Agribank Đầm Cùng.

Những bị can này đã thực hiện 66 lần cầm 700 lượng vàng giả để rút 19 tỷ đồng tại Phòng giao du Agribank Đầm Cùng. Hiệu trưởng chủ động cho giáo viên chủ nhiệm. Bố của Â.

H. Â. Ông Nguyễn Đức Mạnh nói: “Đến thời điểm này. 000 đồng tiền cà phê. Lo sợ. Chở Đ. Xuân đường chủ nhiệm chỉ biết động viên các em tụ họp thi cử và thành thật khai báo với công an”. NGUYỄN TIẾN HƯNG. D. H. Làm thủ tục rất dễ.

Em không ăn. Học sinh Đ. Em nhận lại bọc tiền 170 triệu đồng. Nói: “Vào thời khắc xảy ra vụ việc.

Thấy trên tấm kính che mặt. Ngồi chờ một hồi.