Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nutifood “chia lửa” với ngày hôm nay U-23 VN.

N. * U-23 Singapore “giàu” trợ lý U-23 Singapore là đội tới Nay Pyi Taw sớm nhất trong số các đội tuyển ở bảng A (đến ngày 3-12). Trung Quốc. Trị liệu. N. 10 Trọng tài và 12 trợ lý coi trọng tài thứ hạng FIFA đến từ các nước và vùng cương vực trong khu vực Đông Nam Á. K. Truyền thông. Đây cũng là đội tuyển biểu hiện sự chuyên nghiệp cao khi đem sang Myanmar đến 14 trợ lý để phục vụ các cầu thủ nước này tại SEA Games 27 như y tế.

Hong Kong. Ánh sáng. Pháo hoa. Lễ mở màn và bế mạc được Trung Quốc tương trợ thiết kế sân khấu. Âm thanh. Hàn Quốc. Sri Lanka đã vượt qua đợt sát hạch về thể lực để được bố trí làm nhiệm vụ ở môn bóng đá nam tại SEA Games 27. * Tích cực lắp đặt pháo bông cho lễ mở đầu SEA Games 27 sẽ khai mạc ngày 11-12 trên sân vận động Wunna Theikdi tại thủ đô mới Nay Pyi Taw.

* Tôn trọng tài và trợ lý coi trọng tài qua ải thẩm tra thể lực Tối 5-12. K. Tôn trọng tài Võ Minh Trí là một trong số những người thuộc diện nói trên.

S. H. Maldives. Hậu cần. Trong đó có ba quý trọng tài và năm trợ lý quý trọng tài thuộc diện tiềm năng (Elite) do AFC quản lý. Đài Loan. Ăn uống.