Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vincom Village đổi tên thành Vinhomes Riverside

Tuy mới hình thành và phát triển trong hơn 2 năm , Vinhomes Riverside đã được vinh danh và biết tới như một khu thị thành sinh thái đẳng cấp bậc nhất khu vực châu Á - yên bình Dương. Với sự thịnh và vẻ đẹp lãng mạn của một thị thành bên sông, nơi đây được mệnh danh là “Venice giữa lòng Hà Nội”. Và việc đổi tên lần này, bên cạnh mục đích nhằm hợp nhất, chuẩn hóa thương hiệu, còn có ý nghĩa định danh dự án gắn với vẻ đẹp trổi.

Biệt thự bên sông tại Vinhomes Riverside

Bà Nguyễn Diệu Linh - Phó Chủ tịch đảm nhận BĐS của Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việc hợp nhất tên gọi các dự án bất động sản nhà ở gắn với thương hiệu Vinhomes là bước khởi đầu cho kiên tâm xây dựng thương hiệu này trở thành biểu trưng mang tính bảo chứng cho sự hoàn hảo và uy tín của mỗi sản phẩm/dịch vụ BĐS được Vingroup cung cấp ra thị trường.
Với Vinhomes, chúng tôi đã và đang thay tạo lập một hệ thống sản phẩm - dịch vụ BĐS thật sự đẳng cấp, tiếp cận các tiêu chuẩn cao quốc tế và giúp người dân Việt Nam được thụ hưởng những không gian và giá trị sống thật sự tiện nghi, hạnh phúc…”

Dịch vụ an ninh tại Vinhomes Riverside

Lãnh đạo Vingroup cũng cho biết trong thời gian tới, Vingroup sẽ triển khai xây dựng tại Vinhomes Riverside một khu ẩm thực và giải trí đặc biệt cao cấp trên tổng diện tích

    Quảng cáo    

Món Chanh đào ngâm mật ong em ngâm để nhà dùng và gửi biếu họ hàng trong miền Nam thì em đã làm mấy năm. Còn ngâm chanh đào mật ong để phục vụ những mẹ không có thời gian và những bạn ở nơi xa thì năm ngoái em mới làm mà đã các bố các mẹ ủng hộ thật là nhiệt tình. Năm nay các bố/các mẹ lại ủng hộ em nhiệt tình như năm trước nhé! Chanh đào mật ong giúp phòng và chữa ho, viêm họng, khản tiếng rất tốt. Bài thuốc này thích hợp với mọi gia đình, nhất là nhà có con nhỏ từ 1tuổi trở lên. Vào ngày trời lạnh hay khi trẻ mới chớm ho thì buổi sáng ngủ dậy lấy một thìa cho trẻ uống. Với người lớn, hãy cắt lát quả chanh ngâm, trộn đều với nước trong lọ, nhai rồi ngậm khoảng 15-20 phút, sau đó nuốt, ngày vài lần. Điều đặc biệt làchanh đào ngâm mật ongkhông những không gây hại mà còn có tác dụng tăng cường miễn dịch vì cả mật ong và chanh đào đều có nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể pha thành nước giải khát uống rất thơm ngon và bổ dưỡng.

 

khoảng 2,5ha. Đây sẽ là một khu tiện ích siêu sang với hàng loạt các dịch vụ theo phong cách và tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt, lần trước hết xuất ngày nay Việt Nam.
Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực với chuỗi các nhà hàng nổi danh gồm Nhà hàng Việt Nam, Nhà hàng Nhật Bản, Nhà hàng Trung Quốc và Nhà hàng Âu - Mỹ. Mỗi nhà hàng đều được thiết kế tinh tế, qua trong không gian sinh thái và phục vụ theo đúng phong cách dân tộc đặc trưng.

Khu căn hộ Vinhomes Times City

Cư dân và du khách đến với Vinhomes Riverside còn được tận hưởng các dịch vụ thứ hạng như làm đẹp tại Spa theo chủ đề Butterfly CoCoon - kén bướm - tinh tế mang lại cảm giác của sự đổi thay như được lột xác; giải trí tại khu Bowling, Karaoke hoặc xem phim với dịch vụ đặc biệt hoàn hảo của VIP Cinema.
Ngoài ra, nơi đây còn có khu vực dành cho hội thảo; các phòng trưng bày triển lãm, nghệ thuật; khu vực tổ chức các sự kiện trong nhà và ngoài trời theo phong cách riêng, thứ hạng trong những khuôn viên lãng mạn và tinh xảo tới từng chi tiết, giúp khách hàng không chỉ thỏa mãn vì dịch vụ mà còn mãn nhãn với sự độc đáo xa hoa trong thiết kế và các sản phẩm trưng bày.

Vinhomes Royal City

Trong năm vừa qua, với sự vậy phát triển các dự án BĐS của mình, nhiều dự án căn hộ/ vi la do Vingroup đầu tư đã được các tổ chức quốc tế vinh danh như Giải thưởng dự án phức hợp tốt nhất Châu Á - thăng bình Dương cho khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và Giải thưởng Căn hộ tốt nhất Việt Nam năm 2013 cho khu tỉnh thành Vinhomes Royal City.

Vinhomes là thương hiệu mới của tập đoàn Vingroup, là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao mang đến cho cư dân tại những khu thị thành quy mô hàng đầu Việt Nam do Vingroup đầu tư.
Vinhomes cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: tu sửa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ ; Dịch vụ văn phòng: Photocopy, in ấn, đặt vé phi cơ, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…
Vinhomes còn bảo đảm một môi trường sống chuẩn với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge qua và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường, do Tập đoàn Vingroup phát triển, như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... Cho toàn khu thành phố.
Đặc biệt, Vinhomes còn đảm trách vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống đích thực hạnh phúc và vẹn tròn.
Được biết, mới đây nhất, trong 2 ngày 10 và 11/12, Vinhomes đã tổ chức thành công Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam dành riêng cho cư dân Vinhomes Royal City và được khách hàng đánh giá cao. Trong thời kì tới, theo kế hoạch, Vinhomes sẽ còn nối tổ chức nhiều sự kiện chào năm mới và tri ân khách hàng hoành tráng và ý nghĩa tại các khu tỉnh thành khác do mình quản lý.


 Doãn Phong