Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cúp vàng FIFA World Cup mai sau (31/12) sẽ đến đã làm mới Việt Nam.

Mai sau

Cúp vàng FIFA World Cup ngày mai (31/12) sẽ đến Việt Nam

01/01/2014. Xem trình diễn nghệ thuật và xem các ngôi sao giải trí Thái Lan chơi bóng. (VTV Online) - bữa nay (30/12). Ở đó. Lê Kiên. Bạn có thể dự các trò chơi bóng đá.

Cúp vàng FIFA World Cup Ngay từ sáng sớm. Chiếc cúp vàng FIFA sẽ chia tay sơn hà Thái Lan để đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới trước vòng chung kết World Cup 2014. Không khí tại khu giới thiệu chiếc cúp vàng FIFA trong tổ hợp Siam Paragon đã rất sôi động với những hoạt động hoạt náo. Tuy nhiên. Xung quanh phòng trưng bày cúp là những hoạt động hoạt náo bên lề góp thêm không khí bóng đá cho ngày hội giới thiệu cúp.

Tại Việt Nam. Ngày rút cục cúp vàng FIFA được trưng bày ở Bangkok nên người ngưỡng mộ Thái Lan đến khu trưng bày cúp đông hơn thường lệ. Khán giả đã được xem màn biểu diễn phim 3D công nghệ Hologram khôn cùng ấn tượng về lịch sử World Cup và câu chuyện về chiếc cúp vàng. Trước khi vào chiêm ngưỡng cúp vàng.

Họ không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có được ghi dấu kỷ niệm với chiếc cúp vàng FIFA.

Tâm điểm của sự chú ý vẫn là chiếc cúp vàng FIFA. Quý vị có thể theo dõi những chi tiết thú trong câu chuyện về chiếc cúp vàng FIFA World Cup qua video dưới đây. Sẽ có rất nhiều hoạt động quyến rũ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội trong ngày trưng bày cúp.