Đạo diễn Trần Minh Ngọc nhận định nó có nhiều trường đoạn làm mới
Tạo tiền đề cho xu hướng dàn dựng nhạc kịch phát triển tại TP HCM”. Hầu hết diễn viên trong phiên bản Việt đều hát bằng giọng thật - một kỳ công rất đáng nể.Phục trang. Anh là người mang lại hơi thở mới cho sàn kịch. NSƯT - đạo diễn Ca Lê Hồng đánh giá cao cách chuyển tải dòng suy nghĩ của các nhân vật trong vở Đêm định mệnh của đạo diễn Nguyễn Công Ninh. Mạo xưng. Với vở Đêm định mệnh của đạo diễn Nguyễn Công Ninh.
Từ ngày 31-12
Đối với vở Bông hồng cài áo của Vũ Minh. Từ trên xuống: Cảnh trong các vở Tuyết đỏ. Vở Đêm định mệnh có sức hút hơn. Ở đó có sự đấu đá. Tức là khán giả có quyền suy đoán và giao thoa với cảm xúc của nghệ sĩ qua từng cảnh diễn.
Còn diễn xuất của dàn diễn viên trẻ chưa đủ sức vượt qua Bông hồng cài áo của Đoàn Kịch nói xoàn. Com. Tạo được sự chuyển mạch liên tục ở người xem” - NSƯT - đạo diễn Ca Lê Hồng nói
Anh vẫn xin hí viện Kịch sân khấu nhỏ TP HCM dời ngày ra mắt gần một tháng để chỉnh sửa. Lời ca mang ý thơ vào vở diễn. Chuyển không gian rất mới lạ. Bạn đọc xem thêm bình luận của các nhà chuyên môn về những ứng viên tranh Giải Mai Vàng 2013 của các hạng mục trên NLĐ TV tại địa chỉ tv. Tôi cũng đánh giá cao trí nhớ tượng phong phú và khả năng thích nghi mới mẻ trong dàn dựng của Nguyễn Khắc Duy.
Đạo diễn Trần Minh Ngọc cho rằng tác phẩm có nội dung nhẹ nhàng. Nội tâm nhân vật được đẩy tới cực điểm. Xúc cảm khán giả dâng trào
Bà cho rằng vở Xóm vịt trời của Tuấn Khôi phần nhiều nhờ vào mảng miếng gây cười của diễn viên. Thay vào đó là những điểm nhấn rất thơ” - đạo diễn Trần Minh Ngọc nhận định. Ngữ pháp tiếng Việt từ những ca khúc của Chicago rất khó. Vn TÀI TRỢ CHÍNH TÀI TRỢ PHỤ tương trợ TRUYỀN HÌNH.
Rất nhiều vở diễn ra mắt khán giả trong năm 2013 nhưng chỉ có 5 vở được bạn đọc Báo Người Lao Động lựa chọn vào tốp 5 tranh Giải Mai Vàng. Bông hồng cài áo và Đêm định mệnh Về anh tài dàn dựng. Tuyến kịch cũng được đổi mới để khác với phong cách kịch Kim Cương song vẫn ngồn ngộn chất liệu dân dã. Tạo sự thi vị độc đáo cho một vở náo kịch
Thủ pháp đưa những lời thoại mang chất nội tâm để thay cho sự chuyển cảnh. Còn chủ chốt nhân vật thì quá mỏng. Xóm vịt trời (Kịch Phú Nhuận) và Đêm định mệnh (Nhà hát Kịch sân khấu nhỏ TP HCM). Thay đổi cá tính một số nhân vật. Sân. Biết đo và cắt bỏ những thừa thãi. Khi vở Tuyết đỏ đã phúc khảo. Cái tứ đó rất chuẩn và là mô-típ mới khi Nguyễn Khắc Duy đặt câu chuyện vào một không gian mở
Nhận định trái chiều Ba vở diễn còn lại thuộc 3 sàn kịch được xem là có đời sống ổn định giờ như: Bông hồng cài áo (sàn diễn số 7 Trần Cao Vân). Chính sự thận trọng đó đã giúp anh tạo được hiệu ứng cho vở.
Khơi nguồn dòng chảy mới Hai trong số 5 vở diễn được đề cử là nhạc kịch do đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Duy dàn dựng: Chicago và Tuyết đỏ. Theo đạo diễn Trần Minh Ngọc. NSƯT Việt Anh nói: “Nguyễn Khắc Duy có đôi mắt quán xuyến tinh tế. Nét duyên dáng duyệt tuyến nhân vật chính - phụ đều có số mệnh. Thực lòng của kịch Nam bộ. Xóm vịt trời
Gần gũi với cuộc sống hôm nay. Vở Bông hồng cài áo nhờ vào vai của diễn viên Thành Lộc và Hữu Châu. “So với Bông hồng cài áo và Xóm vịt trời.
Cảnh huống để hợp với nhạc kịch Việt đã tạo hiệu ứng cho Chicago phiên bản Việt. Thuộc tính mộc mạc. Nguyễn Khắc Duy đã khơi dậy niềm đam mê đối với những cộng sự.
NSƯT - đạo diễn Ca Lê Hồng cũng đánh giá cao cách chuyển ngữ lời Việt từ những ca khúc của vở sàn diễn Broadway này: “Cách chuyển ngữ để ca đúng giai điệu. Nếu Tuấn Khôi mượn chuyện dân gian nói chuyện hiện tại thì Nguyễn Công Ninh khai thác thói tham
Cách chuyển đổi không gian. Thủ pháp dàn dựng này mang lại sự bất ngờ cho người xem” - NSƯT - đạo diễn Ca Lê Hồng nói. Chicago. Nảy ra ý tưởng dàn dựng bằng cách chuyển thể Việt ngữ những tác phẩm nức tiếng của sàn diễn Broadway trên thế giới để dàn dựng tại Việt Nam. Diễn viên thuộc nhóm sáng tạo của anh để giới thiệu đến khán giả một loại hình mà theo nhận định của đạo diễn Trần Minh Ngọc là “Khơi nguồn cho dòng chảy mới của nhạc kịch Việt tại TP HCM”.
Cảnh trí. Nld. Nguyễn Khắc Duy sáng tác và dàn dựng dựa theo những nghĩ suy về đời sống của nghệ sĩ phía sau bức màn nhung
Từ trái qua. Bên cạnh đó. Tranh giành nhưng trên hết vẫn là tính chân thực trong đời sống sáng tạo. Không núp bóng.Từ bố cục sàn diễn đến việc xử lý ánh sáng. Mà theo các nhà chuyên môn là đều xứng đáng. Riêng với vở Tuyết đỏ. Si của con người một cách thuyết phục. “Tuấn Khôi cũng đã biết nâng thủ pháp dàn dựng náo kịch để vở diễn không sa đà vào những trò diễn vặt vãnh.
Vở Xóm vịt trời của đạo diễn Tuấn Khôi đưa dân ca với nhạc điệu mộc mạc. Được cấp phép.