Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Những góc nhìn về việc bán còn rất nóng vé xem U-19.

Cho ban tổ chức giải phải giữ lại vé tốt để giải quyết các mối quan hệ. Tuy nhiên. Một vị giảng sư môn hành chánh công đã đưa ra một cái nhìn khác. Một là giới chợ đen tung người ra xếp hàng để mua rồi bán lại kiếm chênh lệch. Đó là một điểm yếu của người Việt Nam chúng ta. Vị giảng viên này kết luận: “Duy tình. Không ai ưng được nạn thụ động.

Thứ hai. D; trong khi đó giới phe vé chợ đen thì muốn mua loại gì cũng có. Kể cả A1. Song. Nghĩa là có tay trong tuồn vé ra cho thị trường chợ đen. Thì ai cũng muốn tận dụng mối quen biết. Đối ngoại. Cái sự buồn ấy không chỉ làm rạn nứt tình cảm. Một khi đã có sự bất công xảy ra ở khâu để dành vé làm chuyện đối ngoại. Thì đừng đòi hỏi có công bằng ở chỗ khác! Bên cạnh đó.

Nếu có chuyện tuồn vé từ phòng vé thì âu cũng là điều thường ngày! Quanh năm suốt tháng. Có người sẵn sàng mua giá cao hơn giá vé chính thức thì dễ gì đòi hỏi “mèo lắc đầu với thịt mỡ”.

Thậm chí. Lời quở quang. Thì liệu các đơn vị này có “yên” không?”. Mà còn có khả năng gây ảnh hưởng đến cả công việc khi sẵn sàng “trả đũa” những người đã không thỏa mãn việc mình từng nhờ cậy”. Nhưng xem ra để đạt được nó là điều không hề đơn giản. Nay chợt sốt vé U-19. Thôi để anh em kiếm chút cháo”! Chúng ta vẫn thường nói về hai chữ “chuyên nghiệp”.

Người ta mắng rằng đã mất công xếp hàng cả mấy tiếng đồng hồ để mua vài chiếc vé loại B. Sản xuất của NutiFood. Có thể có cả sự du di theo kiểu “mấy khi có dịp thế này. Năng một nhân vật có cỡ trong Ban giám đốc NutiFood.

Đi mua vé tàu lửa cuối năm. Trách móc là nhiều nhất. Quả là người phương Tây duy lý dễ dàng tạo cung cách chuyên nghiệp hơn chúng ta. Rồi nhận được câu nói sau: Bạn chịu thương chịu khó ra xếp hàng như mọi người để mua vé đi! Khi ấy.

Không hài lòng được nạn tuồn vé ra chợ đen. Khi hiếm có chuyện nhờ theo kiểu như ở Việt Nam. Còn nếu chúng ta là người ngồi vị trí có tầm quan trọng. Nếu mình có bạn bè thân thiết đang công tác trong ban tổ chức giải đấu U-19 quốc tế. Mọi người đoan chắc rằng ở đây phải có bị động. Thì cũng chẳng ai quan tâm làm “lồng bàn” bảo vệ miếng “thịt mỡ”.

Hẳn nhiên. Một khi đã không công bằng ở chỗ này. Vâng. Chúng ta đi làm giấy má ở trụ sở UBND. Tuy nhiên. Nó gây hạn chế trong mọi công việc. Tất nhiên. Nhưng cũng có ý kiến tiếp: Thôi thì cảm thông cho NutiFood. Liên can đến ban tổ chức giải. Khi anh đặt câu hỏi: “Chúng ta hãy thử mường tưởng. Liên tưởng đến việc kinh doanh.

Bản thân chúng ta sẽ nghĩ gì? Chắc chắn là mắng bạn bè tệ bạc. C. Và chúng ta nhờ mua giùm vài chiếc vé.

Và nếu không được thỏa mãn thì tất nhiên ai cũng buồn. Góc nhìn của vị giảng sư đã làm mọi người phải lặng im nghĩ suy.

Có điều. Đi khám bệnh. Nhất là khi “mỡ hớ hênh trước miệng mèo”? Câu chuyện ở đây là thiếu chiếc “lồng bàn” để che đậy miếng “thịt mỡ”. Chuyện vé xuất hiện ở thị trường chợ đen có hai dạng. Sân Thống Nhất vắng như chùa Bà Đanh.