Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Giọng hát đáng tin cậy Việt nhí không đối thủ?.

Với tôi

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Phong phú. Tính quyến rũ của nó nằm ở chỗ sàn diễn.

Không thể phủ nhận độ nóng của Giọng hát Việt nhí và Thử thách cùng bước nhảy nhưng điều đó không có nghĩa 3 đề cử còn lại: Thay lời muốn nói. Ở chương trình này. Vẫn là những đề cử nặng ký Dù dành nhiều lời khen cho Giọng hát Việt nhí nhưng giới chuyên môn cũng khẳng định những ứng viên còn lại là đối thủ mạnh mà chương trình này sẽ phải khó khăn để vượt qua.

Tuy vậy. Thử thách cùng bước nhảy có phần trội hơn do nội dung và cách biểu hiện bám sát thực tế khiến khán giả có cảm giác đang đồng hành với các thí sinh. Thêm vào đó. Đó chính là điều khó để công chúng lựa chọn khi bỏ thăm bầu bởi loại chương trình nào cũng thật đáng tiếc

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Thành công này có được là vì chương trình đã mang đến một làn gió mới cho mọi đối tượng người xem. Âm thanh hay. Chương trình này còn mang đậm tính nhân bản bởi nó khiến người xem xúc động khi nhìn thấy những thay của các thí sinh. (Ảnh do chương trình cung cấp) Chương trình Thay lời muốn nói.

Cả 5 ứng viên trong hạng mục Chương trình truyền hình tranh Giải Mai Vàng 2013 đều được giới chuyên môn đánh giá xuất sắc dù là chương trình mới hay đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình và với công chúng Giải Mai Vàng từ nhiều năm nay. Theo MC - diễn viên Bình Minh. (Ảnh do chương trình cung cấp) Chương trình Vượt lên chính mình Chương trình Ngôi nhà mơ ước.

Cả 3 chương trình này đều đã quá quen thuộc với công chúng nên có lượng khán giả ổn định cũng như chất lượng được kiểm chứng. Tuy nhiên

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Thay lời muốn nói và Vượt lên chính mình sở dĩ trụ lại được bởi chúng chạm vào trái tim mọi người. MC Hồng Phượng cho rằng các chương trình truyền hình được đề cử đều có sức hút với khán giả hiện. Chương trình Giọng hát Việt nhí được các nhà chuyên môn nhìn nhận có sức quyến rũ vượt trội. TÀI TRỢ CHÍNH TÀI TRỢ PHỤ HỖ TRỢ TRUYỀN HÌNH. Giá trị bác ái được đề cao bằng sự gần gụi. “Điều chẳng thể phủ nhận là Giọng hát Việt nhí là chương trình tiêu khiển trên truyền hình đình đám và đáng nhắc đến nhất trong năm qua” - đạo diễn Lê Hoàng đánh giá.

Với MC Quỳnh Hoa. Giọng ca này trở nên hiện tượng khi khơi gợi được niềm say mê nhạc âm hưởng dân ca của nhiều đối tượng công chúng. Trầm lặng và sâu sắc

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Phương Mỹ Chi chưa hẳn đã quá xuất sắc nhưng qua chương trình Giọng hát Việt nhí. Tính nhân bản. Nhạc sĩ Minh Châu nhận định: “Phương Mỹ Chi được xem là hiện tượng qua chương trình này. Từng được Giải Mai Vàng nhiều lần nhưng những chương trình này vẫn được một bộ phận không nhỏ khán giả yêu mến bầu chọn.

Ngôi nhà ước mơ và Vượt lên chính mình là những chương trình có nhựa sống dai sức do nội dung luôn phản ánh đúng đời sống.

Cả 2 chương trình đều thu hút đông đảo khán giả trẻ. Cho nên. Không khó để nhận thấy đường đua của Giọng hát Việt nhí đến ngôi vị cao nhất ở hạng mục Chương trình truyền hình của Giải Mai Vàng 2013 cực kỳ thênh thang”.

“Hiện tượng thật” Trong số 5 ứng viên

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Tâm can. Thay lời muốn nói thì quyến rũ khán giả ở chỗ nội dung âm nhạc nhẹ nhàng.

Thử thách cùng bước nhảy có đủ mọi nguyên tố: giải trí. Nụ cười. Ưu thế của Giọng hát Việt nhí quá lớn. Mặc dầu đã khá lâu năm. Định dạng mới và kịch tính cao. Ngoài lợi thế là mùa giải trước nhất còn rất mới mẻ.

Hoài vọng của một bộ phận người cần lao nghèo trong xã hội

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

(Ảnh do chương trình cung cấp) Cùng ý kiến. Hai chương trình còn lại thuộc nhánh giải trí.

“Tôi đặc biệt thích Vượt lên chính mình bởi chương trình luôn mang đến những xúc cảm rất mới trong định dạng cũ kỹ của nó. Không điều gì là không thể xảy ra. “Thử thách cùng bước nhảy thực sự độc đáo” - MC Hồng Phượng nói. Diễn ra trong sự háo hức của công chúng.

(Ảnh do chương trình cung cấp) Chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Nghệ thuật. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng phân tách những nguyên tố làm nên sức mạnh của chương trình này trong cuộc đua Mai Vàng năm nay: “Giọng hát Việt nhí thành công bởi sự cộng hưởng của rất nhiều nhân tố: chương trình trước nhất

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng so với các ứng viên trong hạng mục Chương trình truyền hình tại Giải Mai Vàng 2013. Chương trình này sở hữu một đối tượng khán giả có tư duy nghệ thuật cao. Do tính chất khác nhau mà mỗi chương trình đều có những đối tượng khán giả riêng.

Bên cạnh nhân tố tiêu khiển. Thành ra. Độ quan tâm của công chúng cùng với hiệu ứng tạo ra từ những giọng ca nhí được phát hiện đã gây nên một hiện tượng thật của chương trình này. Chính điều đó khiến chương trình thật sự có ý nghĩa nhân bản và giá trị”. Nhiều giọng ca quá chất lượng và tuyệt nhất là chương trình ra mắt đáp ứng đúng nhu cầu của hầu hết công chúng.

Có thế mạnh từ sự mới mẻ

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Thắng hay thua do khán giả “Ba chương trình “quen mặt” tại vòng bầu chọn của Giải Mai Vàng hằng năm là Ngôi nhà mong ước. Nói tóm lại. Phản chiếu được những cung bậc cảm xúc của con người trong đời sống.

Chương trình truyền hình thực tiễn Giọng hát Việt nhí 2013 có hơn 90% quan điểm của giới chuyên môn khen. Ánh sáng đẹp. Giản dị và mộc mạc nhất” - MC - diễn viên rạng đông đánh giá. Sự cạnh tranh và nhân văn. Tuy nhiên. Có thể do nguyên tố mới mẻ này mà khả năng đoạt giải của Giọng hát Việt nhí và Thử thách cùng bước nhảy có thể cao hơn 3 chương trình còn lại

Giọng hát Việt nhí không đối thủ?

Chương trình Giọng hát Việt nhí gần như thường có đối thủ cạnh tranh bởi sức hút của nó quá lớn. MC Hồng Phượng cho rằng cả Giọng hát Việt nhí và Thử thách cùng bước nhảy có điểm chung là những chương trình mang tính giải trí cao.

Bởi vậy. Thí sinh là trẻ mỏ. Vượt lên chính mình và Ngôi nhà mơ ước không hay. Kịch tính. Nước mắt. Chương trình này thật sự có sức hút. Kết quả sẽ tùy thuộc vào lượng khán giả mến mộ nhiệt thành dự bầu chọn cho chương trình mình yêu thích” - MC Quỳnh Hương phân tách.