Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

BÓNG ĐÁ VIỆT NAM 2014: chia sẻ ngay Hy vọng trước vô vàn nỗi lo.

Khi vị “thuyền trưởng” lái con tàu bóng đá Việt Nam trong năm tới sẽ là một người mới

BÓNG ĐÁ VIỆT NAM 2014: Hy vọng trước vô vàn nỗi lo

Những người đứng đầu các CLB chuyên nghiệp phải đổi thay tư duy cũng như mô hình bóng đá của mình để có thể đứng vững trong cơn khủng hoảng. Làm thế nào để vực dậy được một nền bóng đá đang trong cơn khủng hoảng? Làm thế nào để các CLB có thể chuyển đổi sang mô hình bóng đá chuyên nghiệp để có thể đứng vững trước khó khăn? Làm thế nào để V.

Mà cả những người làm bóng đá. Điều quan trọng hơn cả là những kế hoạch. 19 châu Á với mục tiêu tham dự World Cup U.

20 hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào quá trình chuẩn bị từ đây đến cuối năm. Đương nhiên. Và hẳn nhiên giải VĐQG bóng đá nữ cũng sẽ phải là giải đấu đòi hỏi sự quan hoài cả về chất lẫn lượng như quá trình chuẩn bị hướng đến dịp lịch sử kể trên.

League và giải hạng Nhất không còn tình trạng CLB phải “bỏ bóng đá” giữa chừng. Con người mới thì sự kỳ vọng vào những kế hoạch mới sẽ xoay chuyển nền bóng đá theo đó cũng được hình thành.

Mà không chỉ một mình ông Chủ tịch VFF có thể đảm đương nổi. Để hy vọng vào một sự đổi thay. Và điều quan yếu hơn cả là phải lấy lại được niềm tin của người mến mộ. Cả thảy những vấn đề còn tồn đọng của bóng đá Việt Nam đến lúc này vẫn chưa được giải quyết.

Bởi dù sao trong thời gian ngắn mong chờ vào một cuộc “lột xác” gần như là bất khả thi. Tin vào mai sau Những mùa xuân hy vọng Năm 2014 là năm mà bóng đá Việt Nam bận rộn với rất nhiều những sự kiện gây sự để ý của dư luận. Thậm chí mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Đời này liệu sẽ tạo nên lịch sử ở giải U. Nhưng nên nhớ. Ngay từ đầu năm. Không thể chỉ trông mong vào những con người và bộ máy mới sẽ điều hành bóng đá Việt Nam trong năm tới.

Có thể nói. Để đưa con tàu bóng đá Việt Nam theo hướng nào. Để giải quyết được các vấn đề trên. 19 Việt Nam chính là khởi đầu cho một năm đầy hứa hẹn. Đây là năm mà người ái mộ có rất nhiều đích để gửi gắm. Bóng đá nữ cũng đứng trước dịp lịch sử khi có thể giành vé dự World Cup 2015 ngay tại sân hợp nhất.

League và hạng nhất sẽ là nơi làm nhiệm vụ cung cấp nguồn cầu thủ tốt cho đội tuyển. Và chúng ta đang chỉ bắt đầu từ vạch lên đường mà thôi.

Niềm hy vọng vào những “mầm non” U. Vững chắc bóng đá Việt Nam sẽ đi theo con đường rất khác những năm trước đây.

Con người mới… con đường có mới Ngay đầu năm 2014. Giữa năm 2014. Bộ máy mới. Người ngưỡng mộ bóng đá Việt Nam cũng có quyền để kỳ vọng vào một ĐTQG với một tân HLV trưởng và những cầu thủ chất lượng mà 2 giải đấu V.