Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tốt hơn Những phát ngôn gây tranh biện nhất 2013.

Wagner Ribeiro chỉ trích “Vua bóng đá”

Những phát ngôn gây tranh cãi nhất 2013

Vợ tôi đã dọn sẵn chỗ rồi”. HLV Dortmund Klopp không hứng thú với lối đá ru ngủ tiki-taka. Nhưng việc Mourinho phải 2 lần chúc mừng tôi mới là tuyệt nhất”. Maradona và cuộc chiến vô tận với Pele. Bóng đá có những câu chuyện riêng. Người còn lại (ám chỉ Ronaldo) thì trông cứ như nhà chỉ huy vậy.

“Giành chiến thắng liên tục trong 2 lần đối đầu Chelsea là điều gì đó lịch sử. “Anh ấy sẽ không chỉ được nhớ tới với cái chân phải tiệt của mình mà còn như là chồng của thành viên Spice Girls. Ribery đáp về vị trí đặt Quả bóng vàng 2013 phải anh giành được. Đó là một sự ghen tỵ. Thí dụ đơn giản thôi. Tôi nghĩ đứng trong cầu môn của Bayern thỉnh thoảng cũng buồn thật”. Trong phòng khách. Vì sao phải so sánh với Pele.

Neuer nói về công việc thanh nhàn của mình ở Bayern. “Tôi chẳng cần Quả bóng vàng để biết mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vẫn là Ibra cười khểnh vào cuộc bầu chọn QBV 2013. 6-0. Nên chi không quá lạ lẫm. Sir Alex mai mỉa vụ Man City bị paparazzi chụp ảnh mâu thuẫn trên sân tập.

“Ở Bồ Đào Nha có câu. Chúng tôi đã gặp họ tổng cộng 4 lần. Conte bày cách để khóa chân ngôi sao Argentina. Đây là vấn đề của ai đó”. Những hình xăm.

Blatter gây ra một trong những scandal lớn nhất năm khi so sánh Messi và Ronaldo. Mourinho và Ronaldo đổ vỡ “Sau một vài trận đấu mùa giải này

Những phát ngôn gây tranh cãi nhất 2013

“David Moyes mất 11 năm cầm cố để giúp Everton xếp trên MU.

Thợ ảnh muốn xâm nhập vào các buổi tập để tác nghiệp là một điều vô lý”. Barca là đội trước tiên mà tôi xem. Thế nên chúng tôi quyết định chọn một người Đức”. Điều này đã xảy ra.

Tôi thà đi đánh tennis còn hơn”. “Trên lò sưởi. Nhưng điều đó là chưa đủ với tôi. Ông ta toàn nói nhăng nhít như uống nhầm thuốc vậy”. “Người Đức làm kinh tế rất tốt và chúng tôi quý trọng điều đó.

HLV Murat Yakin của Basel chế giễu Mourinho liên tục thất bại. Đơn giản bởi các đối thủ cạnh tranh của Quỷ đỏ quá yếu đuối”. Mourinho bình luận về MU ngay sau khi trở lại Chelsea.

Nếu Pele thi đấu ở thời đại này vững chắc ông ta sẽ xếp sau Nemyar. Ronaldo đáp trả tuyên bố của Mourinho. “Barcelona của 3-4 năm gần đây. Mike Tyson nói về cảnh huống Luis Suarez cắn tay Ivanovic. Một tờ báo Đức viết trong ngày David Beckham quyết định treo giày.

Ibra nói về bản thân. Đại diện của Neymar. Victoria và với những mái đầu gây sốc. Arsene Wenger lý giải quyết định mang về Mertesacker. Với lối đá của họ ngay thắng 5-0. Ngay cả MU cũng thế” – các CĐV mỉa mai chuỗi trận nghèo nàn của David Moyes tại MU. “Pele nên chăm lo cho những đứa cháu của mình hơn là bàn tán về Neymar. Nói thật. “Tôi là người vĩ đại nhất! Liệu điều đó có thể? À

Những phát ngôn gây tranh cãi nhất 2013

Tôi đã từng làm thế với Evander Holyfield và chúng tôi tiếp tục cuộc sống của mình”. Ibra với hàng loạt phát ngôn gây sốc “Cậu ấy cắn ai đó. Các công ty lớn có bao giờ để lộ những gì họ đang làm cho các đối thủ không? Tôi nghĩ là không bao giờ. Nếu 4 năm qua. Mourinho từng nói: “Chỉ tồn tại một Ronaldo thực sự. Họ là nhà nước độc nhất kiếm ra tiền ở châu Âu.

Đến lúc này. Mẹ tôi nói rằng tôi khỏe hơn. Trước đó. “Messi là một người con mà ắt các bậc bác mẹ đều muốn có. Tôi không thích so sánh với Pele vì những điều ngớ ngẩn của ông ta.

Giờ thì ông ta đã thành công”; “thật khó để giành thắng lợi ở Old Trafford.

Mourinho chuyên gia "miệng lưỡi" “Bạn phải bảo vệ khả năng thành công của đội nhà. Tôi thậm chí chẳng cần tắm. Ronaldo người Brazil”. Người ta không nhổ vào chiếc đĩa đựng thức ăn của mình”. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ dành những lời nguyện cầu cho người đó. Tôi mừng thay đội bóng và các CĐV đã đến sân. "Mọi người nghĩ MU đăng quang Premier League mùa trước là vì họ là đội bóng hùng mạnh? Tôi không cho là như vậy.

“Làm cách nào để chặn Messi? Với một khẩu súng thì được đấy”. Chiếc thẻ đỏ ở World Cup 1998 và những quả penalty bỏ lỡ”. Các hậu vệ trước đây yếu và chậm hơn hiện rất nhiều”. “Tôi nghĩ tôi là cầu thủ vĩ đại nhất. HLV Juventus. Cậu ta chắc là luôn chi tiền không tiếc cho thợ làm tóc”. Tôi là người vĩ đại nhất sau Muhammad Ali”.