Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đập heo mới thêm đất ủng hộ các bạn nhỏ Philippines.

Cậu bé Phạm Khánh Luân

Đập heo đất ủng hộ các bạn nhỏ Philippines

Nhìn thấy hình ảnh các em nhỏ Philippines đang đứng bên đường chìa tay xin thức ăn. 6 tuổi. Ba của cô bé Trần Thị thảnh thơi (Q. Đôi khi người gửi chỉ ghi tên mình là “một bạn đọc”.

MAI HOA. Bình Thạnh) thì tất bật chạy tới ủng hộ thêm 1. Một công ty may ở TP. Được ba giải thích là các bạn cũng tuổi như con và đang bị đói.

Có những tập thể. Gửi người dân Philippines một nửa. Công ty ngay khi biết được báo Tuổi Trẻ có tiếp nhận đóng góp đã ngay tức thì trích quỹ ủng hộ. Ba cậu kể rằng trong ngày sinh nhật. HCM gửi 10 triệu đồng. Cậu phải nhờ một chú ở báo đập giùm. Thương chú heo đất màu vàng. Nhưng hết thảy đều tỏ lòng mong muốn người dân Philippines sẽ kiên cường vượt qua những khó khăn hiện thời.

Thiện cảm riêng với sơn hà Philippines. Một kỷ niệm. Dõng dạc nói xin ủng hộ các bạn nhỏ Philippines. Luân nói: “Con ủng hộ các bạn này”. 7 triệu đồng. Bé Khánh Luân đếm tiền từ chú heo đất Ảnh: Gia Tiến Mỗi người tới mang theo một câu chuyện. Thế là ba đưa cậu tới báo Tuổi Trẻ. Hình Pokemon dễ thương.

Đếm được 3. Những tin nhắn chuyển khoản với nội dung ngắn gọn: “Ủng hộ người dân Philippines”. 5 triệu đồng. “Ủng hộ nạn nhân cơn bão Haiyan Philippines” gửi tới báo Tuổi Trẻ ngày càng nhiều. Ba cậu chia ra gửi đồng bào miền Trung một nửa. Ba hỏi muốn dùng tiền để mua đồ chơi hay làm việc tốt. Như Công ty TNHH sản xuất hóa chất TMDV Gia Định (Bình Dương) gửi 50 triệu đồng. Gia đình anh đã đến báo tuổi xanh ủng hộ 2 triệu đồng.

Lấy từ trong balô một chú heo đất. Ngày hôm trước. Cậu đã trả lời ngay: “Con làm việc tốt”.