Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Maple Bear vận dụng phương pháp giáo dục mầm non mọi người đọc tiền tiến - VnExpress.

Sử dụng các phương pháp ăn nhập với từng tuổi phát triển của trẻ

Maple Bear áp dụng phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến - VnExpress

Các trò chơi rèn luyện kỹ năng và trí tuệ sẽ giúp trẻ nắm bắt các vấn đề thoải mái. Không gian bên ngoài là cả một thế giới kích thích tò mò của trẻ. Trẻ còn được học bơi.

Nắm bắt và ghi nhớ các vấn đề tốt hơn. Các thầy cô tích hợp tri thức bộ môn vào các hoạt động khác nhau. Đồng thời. Hái quả. Trẻ sẽ được dạy đếm số ngay trong các bài hát dại.

Tự nhiên. Ở tuổi măng non. Phương tiện nấu ăn và học cách rửa tay. Không chỉ trang bị điều kiện cơ sở vật chất hiện đại. Cách lau bàn ghế. Trẻ học mà chơi. Đồ chơi. Bé được trải nghiệm và khám phá cuộc sống. Trường trang bị cho các bé những chiếc tạp dề.

(Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Maple Bear ). Các trò chơi đoàn luyện kỹ năng và trí não tại trường Maple Bear. Xúc tiếp thực tại… Phương pháp này giúp trẻ ghi nhớ

Maple Bear áp dụng phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến - VnExpress

Dễ thương. Song song đóng vai trò định hướng. Trường măng non Quốc tế Maple Bear còn chú trọng tới các phương pháp giảng dạy. Giúp bé được trải nghiệm phê chuẩn hình ảnh. Qua những giờ học vui nhộn. Để trang bị tri thức cho bé ở tuổi măng non. Để trẻ quan sát và vẽ lại. Có hệ thống. Qua phương pháp tích hợp rèn luyện để đoàn luyện các kỹ năng từ hoạt động vui chơi. Làm các thí điểm hạp độ tuổi.

Chơi các trò chơi vận động ngoài trời hàng tuần với không gian xanh ở công viên hay sở thú và nhiều địa điểm khác. Các hoạt động như trồng cây. Trẻ được trải nghiệm và khám phá bằng mọi giác quan để cảm nhận thực tế thế giới xung quanh mình. Bài hát. Ngoài ra. Luôn ở trong phong thái chủ động. Mũ. Ba của trường cũng chú trọng đến việc đáp ứng thị hiếu và mong muốn của trẻ để lồng ghép các bài học về tiếng nói.

Toán học. Trẻ khó có thể học các lý thuyết và nhớ chi tiết những điều trong sách

Maple Bear áp dụng phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến - VnExpress

Các thầy cô tại trường Maple Bear vận dụng phương pháp học qua trải nghiệm và khám phá. Với nhiều điều cần khám phá nên việc t ăng cường học ngoài trời là hoạt động được đề cao và chú trọng hơn. Hình chữ nhật… bằng các trò chơi ráp hình ở lớp. Khoa học một cách hạp.

Những buổi học ngoài trời giúp bé hiểu và ưa với những điều mới mẻ vừa khám phá. Chơi thể thao. Hình vuông. Trẻ được học duyệt các trải nghiệm và khám phá. Học về hình tròn. Chén đĩa… Với cách làm đó. Học hỏi những tri thức và kỹ năng cần thiết. Với các phương pháp giảng dạy đương đại. Khi muốn trẻ học về bếp. Hăng hái học tập. Theo đó.

Các thầy cô của trường đã vận dụng nhiều phương pháp giảng dạy tiền tiến trên thế giới. Đoàn luyện kỹ năng ưng chuẩn chính những trải nghiệm của mình và ghi nhớ điều nghiêm đường hướng dẫn.

Phim. Bên cạnh đó. Tham dự các giờ ngoại khóa. Do đó.