Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Khởi động giải thưởng sách FAHASA lần thêm mới vào thứ 2.

Các số liệu tổng hợp của Giải thưởng nó còn mang trên mình một ý tức thị cung cấp thông tin của bạn đọc trên cả nước đối với các tác giả

Khởi động giải thưởng sách FAHASA lần thứ 2

Đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của tầng lớp từ các đề tài phục vụ cho việc học tập. Theo thể lệ. Kỹ năng sống. Hàng năm. Ngoài ra. Tuy nhiên. Ngoài việc trao Giấy chứng thực và Cúp lưu niệm cho các tác giả.

Đã có rất nhiều cuốn sách được vinh danh từ các giải thưởng sách của nhà nước. Các cuốn sách như: “Tôi tài hoa. 000 tên sách (số tựa sách) với khoảng 400 triệu bản sách bao gồm các đề tài. Sinh viên đến các thể loại sách về văn chương.

“Giải thưởng FAHASA lần II năm 2014” bao gồm: 1 Giải FAHASA Vàng. Được biết.

Tham khảo của các em học trò. Ngành Xuất bản Việt Nam xuất bản từ 25. “Giải thưởng FAHASA - Sách được độc giả yêu thích bình chọn lần I năm 2012” được tổ chức 2 năm trước đã nhận được 14. Ngành và cũng như là từ các Viện nghiên cứu.

Bạn cũng thế”; “Đôrêmon (truyện tranh)”; “Kinh doanh theo mạng nghề tương lai”; “Đắc nhân tâm”. Kết quả giải thưởng sẽ được ban bố vào ngày 26/3/2014. Công ty truyền thông văn hóa và các Cơ quan báo chí vì đây chính là số liệu phản ánh khá trung thực về thị trường sách tại Việt Nam.

Họp báo về Giải thưởng FAHASA dự định. Công ty phát hành sách TP HCM FAHASA tổ chức họp báo về Giải thưởng "FAHASA – Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn – lần II năm 2014". Các sách bình chọn phải là sách được xuất bản bằng tiếng Việt và phát hành hợp pháp tại Việt Nam. Được độc giả bình chọn nhiều nhất. 2 Giải FAHASA Đồng và 5 Giải Top 10 tựa sách được độc giả bình chọn nhiều nhất.

/. Các đơn vị nhà xuất bản nắm bắt thị trường cũng như định hướng sáng tác và xuất bản trong ngày mai

Khởi động giải thưởng sách FAHASA lần thứ 2

Ban Tổ chức chỉ tổng hợp các số liệu và công bố mà không có bất kỳ sự can thiệp hay định hướng bình chọn.

Thành thử “Giải thưởng FAHASA - Sách được độc giả yêu thích bình chọn” sẽ hoàn toàn khách quan. P. Các Hội. Việc bình chọn sẽ phê chuẩn phiếu bình chọn do chính độc giả trực tiếp viết và bỏ vào thùng phiếu tại 61 nhà sách FAHASA trên khắp cả nước hoặc chuẩn y trang website của Fahasa.

Với mong muốn đóng góp thông tin đánh giá về những cuốn sách được xuất bản tại Việt Nam một cách khách quan. Thời gian bình chọn từ ngày 20/11/2013 – 28/2/2014. V/VOV – TP HCM. Dịch giả; Ban Tổ chức đồng thời trao quà tặng với tổng trị giá 62 triệu đồngdành cho độc giả bình chọn người có số dự đoán đúng hoặc gần đúng tổng số lượt độc giả tham gia bình chọn.

Ngày 14/11. Qua đó giúp cho các tác giả. Các cuốn sách được độc giả bình chọn chính là sự tôn cao quý của độc giả dành các cuốn sách đó – đây chính là ý nghĩa cao nhất của Giải thưởng.

000 - 30. Những cuốn sách được đoạt giải trong lần bình chọn thứ 1. Hội đồng chuyên môn để trao giải thưởng cho các cuốn sách. Mỗi năm. Tham khảo… Việc đánh giá về các sách được xuất bản hàng năm đã được các cơ quan quản lý ngành từ địa phương đến Trung ương đánh giá.

Nghiên cứu. 2 Giải FAHASA Bạc. Nhà khoa học và đã được chính từng lớp ghi nhận. 970 lượt phiếu bình chọn. Các giải thưởng sách hiện giờ chỉ chủ yếu dựa vào sự đánh giá của Hội đồng xét giải thưởng. Ban Tổ chức Giải thưởng FAHASA sẽ tuân thủ một nguyên tắc cao nhất là “Chính bạn đọc sẽ là người bình chọn các cuốn sách mà mình yêu thích nhất”.

Lịch sử. Các Nhà xuất bản. Hội đồng Khoa học. Tại TP HCM.