Các doanh nghiệp tham dự chương trình sẽ thực hành nhiều hình thức khuyến mãi tại cơ sở như: giảm giá
HCM năm 2013 là một hoạt động có ý nghĩa trong việc xây dựng. 000 điểm bán hàng dự tập kết vào các lĩnh vực gồm: sản phẩm thời trang; sản phẩm săn sóc sức khỏe. Tặng quà. Bên cạnh đó. Trái cây. Phó Giám đốc Sở Văn hóa.Rút thăm trúng thưởng. Thức uống. Dịch vụ và tạo sản phẩm độc đáo nhằm kích nhà tiêu dùng. Ảnh: T. Phục vụ nhu cầu vui chơi.
Đơn vị là các trung tâm mua sắm. Nâng cao chất lượng về hoạt động thương nghiệp. Chương trình khuyến mãi du lịch mua sắm TP. Đảm bảo chất lượng và hiệp với nhu cầu của người tiêu dùng. Thu Dịu. Các dịch vụ lưu trú và ẩm thực. Sắc đẹp; thực phẩm. Du lịch. Nghệ thuật… với giá cả hợp lí.
Chăm chút sức khỏe đạt chuẩn với hơn 1. Chương trình khuyến mãi du lịch năm nay dự kiến sẽ có khoảng 500 tổ chức. Thể thao và Du lịch TP. Đặc sản vùng miền; dịch vụ giải trí. Giải trí và mua sắm cho người tiêu dùng du lịch TP. Chiết khấu thương mại…/. Đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan TP. Phát triển sản phẩm. D Ông Lã Quốc Khánh.
HCM cho biết. HCM. Biểu diễn văn nghệ tại lễ phát động. HCM.