Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hồi hộp đã làm mới chờ đón 'G-Star Việt Nam'.

Hướng tới mô hình hao hao như triển lãm G-Star tên tuổi

Hồi hộp chờ đón 'G-Star Việt Nam'

Tâm điểm của Ngày hội Văn hóa Giải trí Hàn Quốc là đêm gala (19h00 - 21h30). Xin truy cập Fanpage của chương trình. Thông tin chi tiết. Vừa chơi game cùng các coser xinh đẹp. Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) sẽ trở thành tâm điểm để ý của những người yêu game trong ngày 24/11.

Vừa được nhận tặng phẩm hấp dẫn. Com/. Các khách mời như ca sỹ Hoàng Thùy Linh. Có thể nói đây là trải nghiệm vô tiền khoáng hậu cho các game thủ. Mũ snapback

Hồi hộp chờ đón 'G-Star Việt Nam'

Cùng một loạt hoạt động giao lưu nghệ thuật của xứ sở Kim Chi. Vừa thưởng thức những màn vũ đạo nóng bỏng.

Song song với hoạt động triển lãm. Áo T-shirt. Đổi lại. Bắt đầu từ 13h00. Nhóm nhảy LYNT sẽ cùng với những thí sinh xuất sắc nhất Dance 4 Idol tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc. Cường Seven. Buổi chiều là quãng thời gian mở cửa miễn phí để cả thảy các game thủ có thể trải nghiệm trực tiếp 8 game đang được phát hành qua cổng http://www. Game thủ có cơ hội trúng thưởng Galaxy Note 3 cùng hàng ngàn phần quà như Vcoin

Hồi hộp chờ đón 'G-Star Việt Nam'

Bên cạnh đó. Đây sẽ là nơi diễn ra hội chợ triển lãm những sản phẩm tiêu biểu đến từ nền công nghiệp game Hàn Quốc. Đình Vũ. Sự kiện này do NPH goPlay và Cơ quan đảm nhiệm nội dung sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) kết hợp tổ chức lần trước hết và sẽ còn tiếp chuyện mở mang quy mô.

Trận chung kết toàn quốc Gamengame Tournament sẽ được tổ chức nhằm khoảng chủ nhân của giải thưởng lớn trị giá 100 triệu đồng.

Vòng loại cuộc thi nhảy cover Dance 4 Idol sẽ hâm nóng bầu không khí nhà thi đấu. Các game thủ có thể đăng ký vé tham dự đêm gala để có cơ hội nhận Galaxy Note 3 và hàng loạt giải thưởng giá trị. Ngay từ lúc này. Đánh giá của những người chơi về các game này sẽ được đơn vị tổ chức ghi nhận.

Gamengame.