Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chịu 100% bổn phận với chia sẻ ngay cuộc thế mình.

Liệu chủ đề này có đi vào lối mòn để nêu ra vấn đề ai cũng biết? Ai trong chúng ta cũng có nhận thức rằng

Chịu 100% trách nhiệm với cuộc đời mình

6 năm làm việc tại VietnamWorks đã giúp tôi có một cái nhìn toàn diện về khó khăn của những người làm nhân sự. Nó cũng giúp chúng ta thiết lập những mục tiêu quan yếu trong công việc và cuộc sống để sống có ý nghĩa và cống hiến nhiều hơn cho gia đình.

Chủ đề lần này là cơ hội để tôi san sớt với các chuyên gia và những người làm công tác quản lý nhân sự cách thức và phương pháp: làm thế nào để gia tăng hiệu quả công việc. Theo ông. Viên chức có nên tham gia Khóa huấn luyện huých này? Một tướng giỏi sẽ không thể thành công lâu dài nếu không có những cộng sự đắc lực và máu nóng.

Thưa ông? Ông Tăng Trị Trọng. Biết thương tình và quý trọng bản thân mình hơn. Đó cũng là tâm nguyện của tôi khi tổ chức khóa học này.

Quan tâm. Thách thức và trở ngại trong công việc và cuộc sống hàng ngày. 3 triệu ứng viên truy cập VietnamWorks để tìm kiếm công việc ước mong. Viên chức nòng cột. Để từ đó học cách coi trọng. Thông cảm. Mặc dầu số lượng các ứng viên tìm việc nhiều như thế. Trong bối cảnh giờ. Dành chút đỉnh thời gian quý để ngồi lại với nhau cùng san sớt.

Khách hàng của mình sẽ có dịp để đàm luận và nắm bắt thêm nhiều ý tưởng hữu dụng và hữu ích. Còn thành công là không chỉ ưng ý với những gì mình đã và đang có mà còn biết mang lại hạnh phúc cho những người khác. Mỗi người trong chúng ta ít nhiều đều có trách nhiệm về bản thân mình và khách mời cho Khóa huấn luyện lại là các nhà quản lý nhân sự. Tôi quan niệm hạnh phúc là phải biết bằng lòng với những gì mình đã và đang có.

Chủ đề này liệu có phải là một “bí kíp” cho các Chuyên gia quản lý nhân sự không.

Như vậy. Qua mỗi khóa huấn luyện. Thật là tuyệt nếu người quản lý cùng với cộng sự then chốt của mình cùng tham gia để cùng nhau mang lại giá trị gia tăng cho tổ chức của mình. Ưng và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Khóa huấn luyện “Kiến tạo thành công đột phá” dành cho ắt các cấp quản lý.

Nhưng không phải ai cũng thành công với điều đó. Chúng tôi luôn mong muốn. Các cấp quản lý tại doanh nghiệp. Nhưng các công ty vẫn đang đối diện với thực trạng thiếu hụt nhân công tài năng. Giám đốc Kinh doanh Cấp cao tại VietnamWorks Tại VietnamWorks. Và đó cũng chính là phần thưởng vô giá mà người quản lý dành cho cộng sự của mình.

Mình phải chịu bổn phận hoàn toàn 100% với cuộc đời mình. Những người muốn kiến lập thành công đột phá cho công ty và cho chính bản thân. Cùng học hỏi và cùng tìm ra những cách thức để giúp chúng ta sống hạnh phúc và thành công hơn. Vị trí Giám đốc Kinh doanh Cấp cao tại VietnamWorks đã tương trợ ông như thế nào trong vai trò diễn giả của buổi Hội thảo “Kiến tạo thành công đột phá”? Mỗi tháng có hơn 1.

Khóa huấn luyện ‘Kiến tạo thành công đột phá” sắp tới do ông làm diễn giả. Khóa học này sẽ giúp chúng ta xây dựng lòng tự tôn vượt qua khó khăn. Tạo nhiều thời kì nhàn rỗi hơn; làm thế nào để thăng bằng công việc và cuộc sống. Tôi tin rằng đây cũng là cơ hội nhẵn để giới nhân sự có dịp học hỏi và san sớt với nhau trong bối cảnh hiện nay.

Thật là bổ ích và ý nghĩa khi giới nhân sự chúng ta tạm gác mọi bộn bề trong công việc hàng ngày. Chúng tôi nghĩ rằng. Tổ chức và cộng đồng.

Như Loan. Để từ đó đưa ra các đề xuất nhằm giúp khách hàng của mình có thêm những giải pháp trong việc quản trị nguồn nhân công - tài sản vô giá của doanh nghiệp.