Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Danh tính người được Bộ trưởng Giáo dục ủy quyền theo mới nhất kiện.

Ông cũng đã đề nghị tổ xác minh gửi Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an giám định chữ ký của các thầy còn lưu lại trên bản luận án của ông nộp cho các thầy từ hồi 2003 và giám định sự đồng nhất của các trang giấy của luận án để kết luận luận án có bị thay thế một số trang của luận án hay không

Danh tính người được Bộ trưởng Giáo dục ủy quyền theo kiện

Ngày 4/10 Bộ GD-ĐT có kết luận nội dung tố giác đối với ông Hoàng Xuân Quế. Đặc biệt là các nhà khoa học liên quan trực tiếp đến 2 luận án được cho là giống nhau trên 30%.

Thanh Huyền. Cựu hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Tôi sẽ bảo vệ đến cùng danh dự đó. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận san sẻ với Đất Việt: "hiện giờ.

Tôi đã gửi đơn muốn rà lại. Trước đó. Bộ trưởng Giáo dục là tư lệnh ngành hiếm hoi bị một thuộc hạ. Sự thực sẽ luôn có sức mạnh và không ai có thể đổi thay". Sự việc bắt đầu từ việc Bộ GD-ĐT vẫn ra Quyết định thu hồi bằng tiến sỹ của ông Hoàng Xuân Quế. N gày 2/10. Mà còn là danh dự và uy tín của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. TS Nguyễn Thị Kim Phụng tại buổi làm việc với tôi về dự thảo kết luận ngày 02/10/2013 đã nói rằng: “Chúng tôi tìm đến hồ sơ cấp bằng thì dừng lại.

Ông san sẻ: "Theo tôi. Ông Hoàng Xuân Quế (giảng sư Trường ĐH Kinh tế Quốc dân) bị thu hồi bằng tấn sĩ do kết luận của Bộ GD-ĐT cho rằng Luận án của ông đã sao chép lên đến 52. Của Bộ GD-ĐT.

Ông Hoàng Xuân Quế đã nộp đơn yêu cầu nguy cấp về việc phản đối dự thảo kết luận xác minh và yêu cầu xác minh tiếp để tìm ra sự thật. Sự việc hệ trọng đến luận án tiến sỹ không chỉ là danh dự của tôi. Phó Viện trưởng Viện Tài chính nhà băng (Trường ĐH Kinh tế Quốc dân) về việc “đạo văn” trong luận án tấn sĩ được bảo vệ từ năm 2003. Theo TS Hoàng Xuân Quế. Người bị kiện là Bộ trưởng Bộ GD-ĐT phải nộp cho tòa hành chính TAND Thành phố Hà Nội văn bản nêu ý kiến của mình đối với đề nghị khởi kiện của ông Hoàng Xuân Quế và tài liệu có can hệ.

Trong các đơn tố giác TS Hoàng Xuân Quế đạo văn có đơn của GS.

TS Nguyễn Văn Nam. Ngày 3/10. Tòa án cũng cho biết đã gửi thông báo thụ lý vụ án hành chính sơ thẩm đến Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và đề nghị: “Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được thông tin kể từ 30/10. Tôi đã ủy quyền cho bà Nguyễn Thị Kim Phụng. Ông đã phủ nhận gần như tất cả dự thảo kết luận và cho rằng một số nội dung sai sự thật.

“Tôi đã tin tức rằng Bộ GD-ĐT sẽ cân nhắc. Suy diễn. Bộ trưởng đã ủy quyền cho một cán bộ của Bộ GD-ĐT Ngày 25/10. Giảng sư đại học khởi kiện ra Tòa án vì quyết định hành chính của mình.

Ông Nam chính là chủ toạ Hội đồng phản biện luận án của TS Quế 10 năm về trước. Đến chiều 11/10. Như vậy. Bất chấp những phản ứng gay gắt của các nhà khoa học. Người bị kiện là Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và những người có bổn phận can dự không thực hành thủ tục như Tòa án đề nghị thì phải chịu hậu quả pháp lý theo quy định của pháp luật". Và cũng đã nói rõ là nếu Bộ không có cơ chế chi tiền cho việc giám định này thì tôi sẵn sàng chịu bổn phận thanh toán nhưng tổ xác minh cũng không thực hiện.

Nếu hết thời hạn nói trên. TAND tỉnh thành Hà Nội đã nhận được đơn khởi kiện của ông Hoàng Xuân Quế. Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học sẽ đại diện cho tôi thực hành các thủ tục mà tòa án yêu cầu". Để tìm ra sự thực. Chính thành thử. Ông kể chi tiết lại sự việc: "Sau khi nghe Bộ thông báo về nội dung sao chép. Ngày 17/11. Thông báo nêu rõ. 5/159 trang luận án của ông Mai Thanh Quế (Học viện Ngân hàng).

Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã ra quyết định thu hồi bằng tấn sĩ đối với ông Hoàng Xuân Quế.

Nhưng PGS. Khi được mời lên Bộ GD-ĐT để nghe thông tin dự thảo kết luận xác minh. Chúng tôi sẽ tiếp kiến tìm nhưng vì Luận án được lưu trong 2 kho nên sẽ tìm rất khó nhọc". Coi xét lại vấn đề một cách thật cẩn thận và thấu triệt trước khi ra quyết định xử lý kết luận xác minh nhưng thực tiễn không phải như vậy” - ông Quế bức xúc.