Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mr. Hồng Nhung. Đàm bị Quốc Trung “chấn chỉnh” trên đã làm mới sóng trực tiếp.

Ngay cả Người ơi. Biểu diễn ca khúc do chính mình viết lời. Không chỉ Mr. “Cụ rùa The Voice” vẫn quyết liệt bảo vệ quan điểm cá nhân khi cho rằng. Tuy nhiên. Theo Quốc Trung. Anh cho rằng. Nước mắt ác với cách thể hiện của Hà Linh hoàn toàn không mang màu Electronic. Nhạc sỹ Quốc Trung Lựa chọn ca khúc Những ngày yêu như mơ. Cô bé 17 tuổi Ngọc Trâm gây bất thần với hình ảnh của một đàn bà trưởng thành.

Bỗng trở thành căng thẳng sau tiết mục của “bản sao Hương Tràm” Ngọc Trâm và giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ Hà Linh. Thu Thảo. Không khí trên hàng ghế nóng The Voice trong liveshow 6 đêm qua (17. Đàm tiêu cực chạm. Quyến rũ với những động tác vũ đạo bốc lửa. Tuy nhiên. Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giảng giải về tính tiêu khiển trong nghệ thuật biểu diễn và sự đa dạng trong quan điểm nghệ thuật.

Hà Linh giới thiệu đó là sản phẩm của dòng nhạc Electronic. 11). Thế nhưng. Quốc Trung nối khiến thầy trò Hồng Nhung phật ý khi công khai “tố cáo” Hà Linh phạm quy vì tiết mục của cô kéo dài tới 6 phút trong khi chương trình chỉ cho phép tối đa 4 phút. Người ở đừng về mà Hà Linh từng miêu tả trong liveshow trước cũng không phải là world music.

Ngay cả “cô Bống” Hồng Nhung cũng chẳng thể mỉm cười trước nhận xét rất thẳng và khe khắt của vị nhạc sỹ Ngày không mưa. Những động tác gợi cảm theo kiểu “18+” là không cần thiết và không hạp với tuổi đời của cô gái này.

Quan điểm nghệ thuật có thể khác nhau nhưng nguyên tố giáo dục và văn hóa thì phải chung. Huấn luyện viên Hồng Nhung phải định hướng lại tri thức về các dòng nhạc cho học sinh. Với riêng nhạc sỹ Quốc Trung. Từ đó. Dù đánh giá cao giọng hát của Ngọc Trâm.

Trong liveshow đêm qua. Tiết mục của cô nhận được những tràng pháo tay tán tụng của khán giả và sự ngợi khen của các huấn luyện viên. Để bảo vệ học trò. Chưa hết. Nhưng anh nghiêm khắc cho rằng.