Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Loạt xe đáng tin cậy sang biển giả bị tạm giữ khiến cộng đồng dậy sóng - VnExpress.

Những người được xem là chủ phương tiện không xuất trình được giấy má

Loạt xe sang biển giả bị tạm giữ khiến cộng đồng dậy sóng - VnExpress

Người sở hữu xe muốn lấy lại cũng không xót của. Thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thành viên Diện Sài Gòn phát biểu: “Công an làm như vậy tốt lắm. Giàu là phải giàu thật. Người quần chúng. Cho nên yêu cầu cơ quan thu giữ nên có biện pháp bảo vệ như nâng lốp xe. # Tôi rất mong muốn như vậy. Tầng lớp tại đây.

Xem thêm: Dàn siêu xe nhập lậu của Dũng mặt sắt phủ bụi tại hội sở Bộ Công an / Cách phát hiện biển số giả.

Bên cạnh những người ủng hộ. Tiết kiệm cho quốc gia từ công việc”. Hình ảnh chiếc Bentley bị xịt lốp khiến nhiều người xót xa.

” Tuy nhiên. Quá lãng phí”. Xe không có cội nguồn. Chứ như những chủ xe kia giàu tiền nhưng nghèo ý thức”. Số tiền đấy quyên giúp dân nghèo vùng bão lũ vừa qua.

Giả sử trong trường hợp tịch kí xe để bán đấu giá thì các hỏng hóc do bảo quản không tốt sẽ làm cho xe bị giảm giá trị rất nhiều.

Chi phí đó sẽ tính cho chủ xe cũng hợp lý. Còn nhiều vấn đề đấy. Chưa biết của ai nên cơ quan chức năng đã tạm giữ thì bảo quản tốt một tẹo (che nắng. Nickname Công Tử Bạc Liêu lý giải: “Các bạn biết số thuế phải đóng gấp mấy lần chiếc xe. Nếu đấu giá theo đúng quy chuẩn và được người dân giám sát thì tốt hơn rất nhiều. Số khác lại phản đối chuyện sung công quỹ hay làm từ thiện từ việc tịch thu hay truy thu thuế những xe kia.

Ảnh: An Nhơn Bạn đọc Nguyen Manh Ha bức xúc: “Sử dụng biển số giả. Một loạt xe sang bị tạm giữ ở Phú Mỹ Hưng.

Một luồng quan điểm khác lại lo cho số phận những chiếc xe. Nickname ngoclinhdo2002 yêu cầu: “Nên thông báo 30 ngày không đến giải quyết thì tịch thu và bán đấu giá công khai

Loạt xe sang biển giả bị tạm giữ khiến cộng đồng dậy sóng - VnExpress

Nhà để che nắng mưa. Trong đó có cả số ngoại giao.

Những chiếc xe này mang biển giả. Giấy má nhập cảng rõ ràng là tội hình sự”. Bán đấu giá xung vào công quỹ hết đi”. Hoặc khi sung công quỹ bán đấu giá cũng còn giá trị cao. Và mua có đúng giá thị trường không. Bạn đọc KS Nhân đề nghị: “Theo tôi thì dù gì đây cũng là tài sản có giá trị. Dùng tiền bán được để giúp người nghèo cơ nhỡ có cái Tết thật ý nghĩa”. Còn độc giả Le Vinh lại lo âu: “số những chiếc xe này rồi sẽ đi về đâu? Để nhiều năm rồi hư hỏng? Thanh lý? Ai là người được mua? Số tiền thanh lý đi về đâu?”.

Đây toàn là xe sang. Những chiếc xe sang bị bắt giữ này có giá trên 10 tỷ đồng. Nickname b4ra thốt lên: “Tưởng đại gia ai dè trốn thuế. Độc giả A Chính thêm vào: “Thanh lý thì đúng rồi nhưng ai được mua đây. ). Tuy nhiên có một sự hoang rất lớn khi không được bảo quản tốt làm giá trị xe bị giảm xuống.

Bạn đọc Thien Minh phát biểu: “Sao các bạn lại có tư tưởng ghét người giàu như vậy? Bạn bị mất một nghìn đồng bạn có buồn không? Nhưng người giàu mất đi một nghìn họ sẽ rất buồn”. Độc giả Minhnt đàm luận: “Các xe như thế này nên xử lý và phạt. Thạch Lam tổng hợp Chia sẻ bài viết của bạn về các vấn đề đời sống. Ngày 14/11. Dù là đại gia cũng không muốn ném quá nhiều tiền qua cửa sổ”.

Thậm chí thu xe để bán đấu giá. Che mưa. Đây đều là những chiếc xe hạng sang có giá từ vài tỷ đến hơn chục tỷ đồng. Giá xuất xưởng đã cao chất ngất rồi. Để sau này. Giàu có đóng góp thuế đàng hoàng.