Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 30 thầy cô giáo nhân ngày Ngày hay hay giáo Việt Nam 20/11.

Đây là động lực thúc đẩy cho tôi công tác tốt hơn và cảm thấy mình phải sống sao cho xứng đáng với nghề và giải thưởng mình được tôn"

Trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 30 thầy cô giáo nhân ngày Ngày giáo Việt Nam 20/11

Họ là những cá nhân chủ nghĩa có thành tích nổi trội trong công tác giảng dạy và phong trào thi đua cấp cơ sở.

Cô Trần Thiên Kim. Tại buổi lễ. Các đại biểu chụp hình cùng các thầy. Tôi rất mừng. Quận 11 san sẻ: "Khi nghe báo được nhận giải thưởng Võ Trường Toản.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng 30 nghiêm phụ xuất sắc nhất được hội đồng giải thưởng chọn ra từ hơn 60. Ảnh: SGGP. 000 cha nội tiêu biểu. Cha nội Trường măng non 10.

Cô được nhận giải thưởng Võ Trường Toản năm 2013. Chẳng những về phía bản thân tôi mà còn gia đình cũng như ngành giáo dục quận 11 và trường tôi đang công tác.