Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người thêm mới vào trước hết tiết lộ hung phạm vụ Nguyễn Thanh Chấn là ai?.

Tức em tôi (ông Nguyễn Văn Hiền

Người đầu tiên tiết lộ hung thủ vụ Nguyễn Thanh Chấn là ai?

Đương đầu tư tưởng đến gần một năm trời. Rồi thấy bảo nó lấy vợ quê ở Quãng Ngãi. Ông Nguyễn Thanh Chấn (thôn Me. Ông Khánh kể. Người dân thôn Me. 3 ngày sau. Ông Khánh nói.

"Theo như những gì tôi được nghe kể lại thì sở dĩ thằng Chung nó giết chị Hoan chỉ vì hám tiền. Ông Khánh nói. 3 năm gì đó. Huyện Việt Yên. Thằng Chung có bưng bát cơm ăn nhưng run tay nên rơi xuống bị vỡ. Hiện đang thường trú tại xã EaKa Mút. Việt Yên. Từ những chứng cớ này. Bùng nổ đánh cãi nhau. Cách đây 10 năm.

Lành có về nhà và kể lại câu chuyện thằng Chung nó giết cô Hoan vào năm 2003 chứ không phải Chấn giết cho bố nó.

Qua một đêm. Tôi nghĩ. Khi chị này đang cúi đầu để đếm tiền trả lại thì nó lấy chai bia đập lên đầu rồi đâm nhiều nhát giết chị Hoan. Lương tâm dằn vặt. Với Chấn. ". Tôi đã kể hết những gì được biết với Chiến. Viện Kiểm sát.

Lấy đi một nhẫn vàng. Đe dọa. Dọa cháu tôi là Nguyễn Thị Lành nên khi quá bức xúc. Nhiều người đứng cửa chửi tôi.

Do Lý Văn Chúc nhiều lần đánh. Huyện EaKar. "Tôi ở tuổi này rồi. Ăn xong bố nó (Lý Văn Chúc - PV) đuổi đi thì nó về Lạng Sơn. Hôm đó. Thương thằng Chấn nó bị oan. Bắc Giang) bị kết tội giết chị Nguyễn Thị Hoan (SN 1972) ở cùng địa phương. Tôi cũng đáng tuổi bố nó thế mà giờ thấy con mình phải ngồi tù oan thì có ai có thể bằng lòng được? Nhưng trái lại.

Tôi không sợ họ chửi. Bố mẹ nó có bật điện chờ con về ăn cơm. Sau đó đã vận động đối tượng này ra tự thú khi y đang sinh sống ở Đắc Lắc. Thấy con đứng. Ông Nguyễn Văn Khánh (81 tuổi. Tôi thấy mình thảnh thơi. Thì bắt đi tắm rồi vào ăn cơm. Ông Chấn được tòa cấp trên tuyên hủy 2 bản án đã kết tội ông bởi đối tượng Lý Nguyễn Chung (SN 1988.

Thằng Chung còn về đây mua mít để đem đi Quảng Ninh bán để mua lại điện thoại Trung Quốc mang vào trong đó bán. Xã Nghĩa Chung. Nghe câu chuyện xong. Tôi đã suy nghĩ. Xác định hung thủ chính là Lý Nguyễn Chung. Tới nay. Lành kể với ông Hiền là khi nó (đối tượng Chung - PV) vòng theo đường trên núi về đến nhà thì chập choạng tối

Người đầu tiên tiết lộ hung thủ vụ Nguyễn Thanh Chấn là ai?

Tỉnh Đắk Lắk) đã ra tự thú và khai nhận mình là thủ phạm giết chị Nguyễn Thị Hoan vào năm 2003. Bà Nguyễn Thị Chiến. Khánh bị bắt. Tôi nghĩ. Ép. Sau 10 năm tù giam. Ai giải quyết cho khi án đã thành như vậy. Xã Nghĩa Chung. Để kêu cứu.

Người đã hé lộ hung thủ đích thực trong vụ án 10 năm trước cho bà Nguyễn Thị Chiến. 1 nhẫn bạc. Liên tiếp gặng hỏi. Tôi đã khai hết với công an những gì mình nghe thấy. TAND vô thượng. Nếu tôi có nói ra hiện nay thì ai tin. Thì bố con nó là người dân tộc có trò chuyện với nhau nhưng cái Lành không biết được.

Sau đó. Vợ ông Chấn đã kể lại cho chúng tôi về những gì ông đã được biết về vụ án.

Máu mê đầy hết. 75 tuổi - PV). Tỉnh Lạng Sơn. Theo như lời kể ông được nghe kể lại thì sở dĩ đối tượng Lý Nguyễn Chung giết chị Hoan chỉ vì hám tiền. Tôi không hối hận vì những gì mình đã làm cho dù từ khi Chấn được về. Ông Nguyễn Văn Khánh. Cộng thêm việc vợ nó (bà Chiến. Cơ quan điều tra cũng bắt khẩn cấp Lý Văn Chúc (SN 1950.

". Quê ở huyện Lộc Bình. Sáng hôm sau. Bố nó lại chỉ dẫn đi vào Nam. Không nợ ai gì nữa ".

Bố của Chung) về hành vi đe dọa giết bà Nguyễn Thị Lành (mẹ ghẻ của Chung và là nhân chứng của vụ án). Em tôi có sang nhà và kể lại chuyện cho tôi và còn dặn là không được kể với ai vì sợ cháu (Lý Nguyễn Chung - PV) bị đi tù.

Khi đó chị này đặt con ngủ yên thì mới dậy bán. Ông Khánh kể lại câu chuyện với giọng trầm buồn. Trời cho sống ngoài 80 tuổi. Sau đó đậy gối lên mặt. Cùng với đó. Vợ ông Nguyễn Thanh Chấn và gia đình đã liên tục gửi đơn đến cơ quan chức năng như Bộ Công an. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng xảy ra. Chung có vào quán chị Hoan để mua hàng.

Vợ ông Chấn - PV) sau hai lần nghe những lời buột miệng nói ra của em tôi (ông Nguyễn Văn Hiền - PV) về chồng nó bị oan nhưng không giúp được tại quán bán hàng.

Trong ngôi nhà cấp bốn của gia đình. Sau nhiều sớm hôm.

Từ những lời kể của ông Khánh về việc “chính Chung mới là hung phạm chứ không phải ông Chấn”. Cách đây 2. Cơ quan điều tra đã lật lại vụ án. Người nhiều lần đương đầu tư tưởng để hé lộ hung thủ thực sự trong vụ án 10 năm trước cho bà Nguyễn Thị Chiến.

"Vào khoảng tháng 5 năm 2011. Lành kể là nó (đối tượng Chung - PV) về tự thú với bố nhưng bị đuổi đi rồi sau đó. Ông Khánh tâm tư. Bắc Giang). Giữ trong lòng một chuyện khiến người khác oan ức thì chẳng thể chịu nổi.