Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cùng trải nghiệm các dòng xe Porsche tại Hạ Long

Chương trình này mong muốn mang đến cho khách hàng thời cơ được trực tiếp lái, trải nghiệm và cảm nhận những tính năng vận hành thể thao ưu việt của Porsche Cayenne, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cao cấp với thiết kế hiện đại và qua, mang đậm phong cách Porsche.

Cayenne là mẫu xe SUV cao cấp với thiết kế đương đại và qua, mang đậm phong cách Porsche.

Bên cạnh đó, quý khách còn được chiêm ngưỡng Porsche Cayman mới, dòng xe thể thao hạng sang đời thứ 3 với động cơ đặt giữa cùng thiết kế độc đáo, nâng cao tính vận hành cũng như tốc độ của xe tạo nên một chuẩn mực mới trong từng phân khúc.

Cayman mới, với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách thể thao

Mức giá tiêu chuẩn áp dụng đối với Porsche Cayenne tại Việt Nam là 3.207.000 VNĐ, Cayenne S là 4.241.000 VNĐ, Cayenne GTS là 5.042.000 VNĐ, Cayenne Turbo là 6.641.000 VNĐ. Đối với Porsche Cayman là 3.126.400 VNĐ, Cayman S là 4.076.000 VNĐ (đã bao gồm thuế nhập cảng, tiêu thụ đặc biệt và VAT).

Khách hàng tham dự chương trình được trực tiếp lái và trải nghiệm các tính năng ưu việt của Porsche Cayenne

nhân này Ngân hàng Quân đội đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng vay mua xe Porsche với các ưu đãi như: Lãi suất 8,88%/năm; ưu tiên thời kì xét duyệt khoản vay; giảm 25% phí bảo hiểm ô tô MIC; Tặng account số đẹp; miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu thẻ VISA Platinum...

Minh Hải